"Pupunta ka ba sa concert ko?"
tanong ni Irene sa akin habang kumakain kami. Natigilan naman ako. Bakit ba kasi umalis yung mga ugok? Kaming dalawa lang tuloy ni Irene ang naiwan. Si Wendy, umihi DAW. Si Moonbyul at Yongsun, nasa kitchen. Tapos si Joy at Yeri, may binili DAW. Psh. Gusto lang nila akong iwanan kay Irene. Mga bwiset sila."Pwede." I said then chuckled. "Paconcert concert ka na, a. Dati mallshows lang." sabi ko sa kanya at ngumiti.
dati, nasasamahan pa kita. ngayon hindi na.
madami ng nagbago. sobrang dami ng nagbago.
"Ganun talaga. Hahaha." sabi nya at tumingin sa akin. "Gusto kong pumunta ka."
bakit pa, Irene? bakit hindi yung boyfriend mo, kung meron man, ang ayain mo?
"Pupunta ako."
eto na naman ako, hindi ko pa din sya matanggihan.Mahina pa din talaga ako pagdating sa kanya.
"Yay!" masayang sabi nya at napapalakpak pa. Napangiti ako dahil ang cute nya. "Salamat."
I hummed, "sumikat talaga yung palabas nyo ni Bogum, a."
bagay kasi kayo. hindi katulad natin.
"Yeah," she smiled. "Pero hindi naman ganun kasaya."
Kumunot ang noo ko sa sinabi nya. "Bakit?"
Tinitigan nya muna ako ng matagal bago umiling, "w-wala. Nevermind."
I shrugged. Yumuko ako dahil kumakain ako.
"Seulgi."
tawag na naman nya kaya naman napaangat ako ng tingin.Kita ko na nakatingin din sya sa akin kaya naman napalunok ako.
"Namiss kita."
mahinang sabi nya at unti unti ay napangiti na din sya.tangina, yung puso ko, dumudugun dugun.
++
😏😏😏😏😏
BINABASA MO ANG
fangirl // seulrene
Fanfictionin which Seulgi is a fangirl. wait; is she really just a fangirl? Thank you @DizasterX for cover and @Bearchuism for the plot