"Seulgi?" napalingon ako at nakita ko si Nayeon. Nakangiti sya sa akin kaya napatawa ako.
"Hey there, Nayeon. Anong ginagawa mo dito?" I asked her.
"Sinamahan ko lang si Tzuyu at Sana."
"So, third wheel na pala ang peg mo ngayon." asar ko sa kanya kaya naman nakatanggap ako ng suntok sa braso.
"Hindi kaya, kasama din namin si Momo."
"Oh, so dalawa na kayong naOOP sa dalawa." natatawang sabi ko.
"Ewan ko sa iyo, nasaan pala si Irene unnie?"
"Nasa bahay." I said then smiled. Yung mga kaibigan naman namin, alam ang relasyon namin ni Irene. Yung mga fans lang talaga ni Irene ang hindi. Hindi pa kasi kaya ni Irene na sabihin at naiintindihan ko naman sya.
"Anong binibili mo?"
"Pringles."
"Adik."
"Mas adik pa rin ako kay Irene."
Napangiwi naman sya, "cheesy."
"Carrots." asar ko sa kanya kaya inirapan nya ako. Pikon talaga to.
"Makaalis na nga, binibwisit mo na naman ako." sabi nya at tumawa, "bye."
"Bye." nagwave pa ako at umalis na nga sya. Bumili naman ako ng madaming pringles para stock na din sa bahay.
Nang matapos ako, binayaran ko na sa counter at pumunta na ako ng kotse ko.
Biglang tumunog ang phone ko at napatingin ako sa nagtext.
Dinner is ready. Where are you? I already miss you.
Napangiti ako. Sino pa ba? Edi si Irene.
Nagreply naman ako kaagad.Nandito na ako sa kotse, pauwi na. Mas namimiss na kita, kung alam mo lang.
**
BINABASA MO ANG
fangirl // seulrene
Fanfictionin which Seulgi is a fangirl. wait; is she really just a fangirl? Thank you @DizasterX for cover and @Bearchuism for the plot