3. All x Lyn

1.9K 108 33
                                    

Au: Jimin

Couple: All x Lyn

Rating: 69+++++++

Ghi chú: thật sự đây là lần đầu tiên mình quất cái oneshot chật vật như vậy. Lúc đầu không tính đến mức 69+ đâu nhưng mà cuối cùng thì lỡ quẩy quá đà rồi. Quẩy đến nỗi mà viết xong không dám đọc lại. Huhu, lạy Chúa, lần đầu con viết thể loại NP. Đoạn miêu tả đó chỉ là bạn phỏng đoán thôi. Huhu....

***

Em, Seo Hyerin, là cục cưng của EXID, là bảo bối đáng yêu dễ thương của cả động LEGGO. Fan thường thích ghép cặp các thành viên với nhau và theo một cách thần kì nào đó em vẫn luôn là người lẻ bóng một mình. Nhưng sự thật ẩn đằng sau nó, không ai biết được Từ ca câu dẫn hậu cung lại là tổng thụ. Mà em không phải là thụ của một người mà lại còn là thụ của bốn người còn lại. Không ai có thể cưng chiều em như Heeyeon, không ai có thể sủng nịnh em như Solji, không ai có thể bày trò quậy phá với em như Junghwa và cũng không ai có thể coi em là tâm can bảo bối như Hyojin.

Hyerin ngồi ôm điện thoại, gương mặt em hiện lên sự hờn dỗi cùng cái bĩu môi nhìn cưng muốn xỉu. Cả nhóm trừ Solji của em ở nhà dưỡng bệnh đang chuẩn bị lên sân khấu cho một sự kiện. Junghwa lại gần hôn nhẹ lên đôi môi hờn dỗi ấy rồi hỏi:

- Cục cưng, ai làm chị giận vậy?Jjung sẽ cho người đó biết tay. Là Heeyeon unnie?

- Không phải.- Hyerin nhìn Junghwa phụng phịu quay đi.

- Bảo bối, có chuyện gì với em?- Heeyeon ôm lấy má em cưng nựng. Cô tự hỏi em ăn gì mà sao lại càng ngày càng đáng yêu thế này.

Nhìn Heeyeon, Hyerin lại nhớ đến mấy thứ mình đọc được khi nãy, em đẩy Heeyeon ra rồi bỏ ra ngồi một góc. Phản ứng của em khiến 2 người kia ngơ ngác. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với cục cưng của hai người họ vậy? Đúng lúc này, Ahn Elly bước vào. Cô ngạc nhiên khi thấy em ngồi một mình một góc, lại còn mang gương mặt đầy ấm ức và ủy khuất như vậy. Ánh mắt sát thủ của cô lia về phía hai đứa còn lại nhưng đến hai đứa kia còn đang ngơ ngác không hiểu gì. Bỏ qua hai thành phần gây rối, Ahn Elly sải bước đến cạnh Hyerin, ôm em lại dỗ dành, gương mặt ăn tiền vùi vào mái tóc dài mới nối của em. Không muốn cũng phải thừa nhận em rất xinh đẹp và quyến rũ trong mái tóc mới này.

- Nói xem ai làm em giận? Là hai đứa kia? Elly sẽ đập chúng thay em, được không?

- Không. Là tại mọi người hết đấy. Em giận rồi. Em không ở chung với mấy người nữa, em giận hết. Giận cả Solji, giận Elly, giận Heeyeon, giận Junghwa. Giận. Giận. Giận. Tối em dọn về nhà ngủ. Không muốn ở chung với 4 người nữa.

Hyerin vùng vằng. Lúc này cả 3 người trong phòng đều hóa đá. Chuyện quái quỷ gì đã khiến họ thành ra nông nỗi này? Heeyeon lập tức gọi cho Solji. Cô thắc mắc xem cuối cùng thì cả 4 người bọn cô đã làm gì sai để bảo bối đòi về nhà mẹ ngủ thế này? Nhưng đến cả Solji unnie cũng ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Tất cả đều bối rối.

Series drabble EXIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ