11:00 PM, Tokyo, Nhật Bản
Seo Yi Kyung một tay đặt nhẹ mắt kính xuống bàn làm việc, bên kia hai ngón tay đã như một thói quen tìm đến huyệt thái dương, day nhẹ. Thở nhẹ một hơi, cô ngã hẳn về sau, tựa lưng lên chiếc ghế tổng giám mềm mại đắt tiền. Cảm giác thư thái hai bên vai dần xoa dịu sự mỏi mệt của nàng đại biểu, Seo Yi Kyung thầm cảm thán, có lẽ chuyện đúng đắn nhất trong tất cả những chuyện cô làm, chính là đã không tiếc tiền chọn mua loại ghế giá như "dát vàng" này. Suy cho cùng thì số lần cô phải ngả lưng qua đêm như thế này bao giờ cũng vượt quá số lần cô đến được bên giường. Hí mắt nhìn đống tài liệu trên bàn, Seo Yi Kyung chỉ biết cười trừ. Vốn nghĩ nhà sẽ mãi là nhà, ít nhất cũng không làm khó cô như lúc bắt đầu sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng ở Hàn, không ngờ còn muốn khổ cực hơn năm ấy, khi cô phải vừa làm việc vừa học thuộc lòng mấy chục trang danh sách giao tiếp.
Một tách trà nóng được đặt nhẹ xuống bàn, dù đã cẩn thận hết mức, vẫn đánh thức vị đại biểu luôn ngủ không an ổn kia. Nhẹ nhàng mở mắt, Seo Yi Kyung hơi mỉm cười với người đối diện đang biểu hiện có lỗi.
"Thật xin lỗi, đánh thức Cô Chủ rồi!"
"Không sao, tôi cũng chỉ nghỉ mắt một tí thôi. Còn rất nhiều việc cần phải giải quyết."
"Vậy Cô Chủ cũng phải chú ý sức khoẻ, việc cần phải làm thì có bao giờ hết đâu~"
"Tác Giả Kim" Seo Yi Kyung nheo mắt nhìn người phụ nữ trước mắt, người này cũng thật là, đã biết cô không thích nhưng vẫn cứ luôn dong dài như vậy.
"Cô Chủ~" Tác giả Kim cô cũng không phải làm ở đây ngày một ngày hai, chưa kể nhìn sắc mặt của Cô Chủ thì biết cô ấy không có ý trách phạt gì.
Hai người đấu mắt 3 giây, Seo Yi Kyung bỏ cuộc.
"..Tôi biết rồi, cảm ơn chị."
Xem như cô có lương tâm, Tác giả Kim cười khúc khích trong lòng, bất quá cô cũng không dám thể hiện ra ngoài quá nhiều.
"À thưa Giám Đốc, Gallery S bên kia.." nể tình hôm nay tiểu thư nhà cô tốt tính như vậy, sẽ nói cho cô ấy một chút tin tức đáng giá a~
"Se Jin cô ấy đã lớn rồi, không cần một chút đều báo cáo với tôi như vậy. Tôi tin tưởng cô ấy." Seo Yi Kyung thản nhiên cắt ngang câu nói, mắt vẫn không rời phần tài liệu đang xem dở.
Cũng 3 năm rồi, vả lại bên đây cô còn chưa đủ phiền hay sao.
"Cũng phải, chuyện Se Jin đang ĐÀO.TẠO. một cô bé trở thành người thừa kế của cổ thì có liên quan gì đến Giám Đốc đâu chứ.." - vừa *lớn tiếng* lẩm bẩm Tác Giả Kim vừa xoay người dợm bước ra khỏi phòng giám đốc.
Tay đang cầm bút phút chốc run lên, tim Seo Yi Kyung lỡ một nhịp.
"Vậy sao?"
Tác giả Kim cười thầm, lại còn giả lạnh lùng cơ đấy.
"Giám Đốc nói sao? Nếu không còn việc gì nữa thì Tôi xin phép.."
"10 phút. 10 phút sau tôi muốn có tài liệu của cô ta trên bàn làm việc của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[16+] Người Thừa Kế Thứ Hai?! - Seo Yi Kyung x Lee Se Jin
FanfictionĐộ dài: 9 chương Tình trạng: Đã viết xong, từ từ up Cũng vẫn là văn phong hán việt mà tôi hay dùng, nội dung dễ thương có tâm lý nhưng không quá nặng nề (theo ý tôi), không bh ngược =)) Enjoy~