Ngoại Truyện 4: Tự Mình Mắc Câu

1.5K 65 3
                                    

Seo Yi Kyung ngồi trên giường đọc sách thì thấy Lee Se Jin lấm la lấm lét đi vào phòng, giống như mới vừa bị bắt gian. Bộ dạng đơn thuần là sợ vợ của con Thỏ nhỏ trong mắt Đại Biểu Seo lại biến thành có tật thì mới giật mình, Seo Yi Kyung ánh mắt hơi trầm xuống một phần. Khẽ liếc qua Lee Se Jin một chút rồi tiếp tục cuối đầu đọc tiếp trang sách còn dang dở, Seo Chủ Tịch như có như không phun ra vài chữ nhẹ nhàng,

"Về rồi à, đi tắm đi."

Lee Se Jin đang đứng nắm gấu áo chờ phán tội thì nghe chị Boss nhà mình kêu đi tắm...đi tắm, đi tắm..lại nhớ câu nói ban nãy ở bên ngoài, hơi thở nóng bỏng của người ấy phả vào tai Lee Se Jin, con Thỏ lúc ấy do quá bất ngờ mà không kịp phản ứng, hiện tại một mảng da thịt ửng hồng từ hai bên tai có xu hướng lan rộng ra đến mặt và cổ, cô nàng lại cúi đầu, hai chân không thể yên liên tục ngọ nguậy, cũng quên béng đi mất lời của đại Boss từ trước giờ đều không thể phớt lờ.

"Còn không mau đi?" Seo Yi Kyung hơi cau mày, giọng nói lại lạnh đi một chút.

Lee Se Jin bị gọi thì giật mình, ngước đầu lên liền thấy ánh mắt nghiêm khắc của đại Boss, lặng lẽ đổ thêm một tầng mồ hôi, lóng ngóng đi đến chỗ tủ treo đồ phía bên kia giường.

"Em..em đi lấy đồ"

"Không cần lấy nữa, đã lấy giúp em rồi."

Seo Yi Kyung thản nhiên dập tắt ý định ngây thơ của Lee Con Thỏ, lại thấy Lee Se Jin quay sang nhìn mình mê mang khó hiểu, lúc này mới hơi nhếch khóe môi, nhướng mày nhìn lại, từ đầu đến cuối đều không cần mở miệng.

Tôi đây "ân cần" như vậy, em còn muốn ý kiến?

Lee Se Jin nhìn thấy thế cũng ngoan ngoãn im miệng, cúi đầu một đường đi vào phòng tắm.

-----------------------------------------------------

Seo Yi Kyung cuối cùng cũng gấp quyển sách trên tay lại, mắt kính đặt trở lại trên bàn cạnh giường, lúc này mới nhớ ra gì đó, bất giác nhìn về phía phòng tắm rồi lại ngước nhìn đồng hồ. Hơn một tiếng kể từ lúc Lee Se Jin bước vào phòng tắm, Seo Yi Kyung nhướng mày, nhìn hơi nước vẫn đang không ngừng tỏa ra ở bên trong cửa kính, hơi lắc đầu. Nghĩ đến đồ ngủ mình chuẩn bị cho Lee Se Jin, Seo Yi Kyung vươn lên khóe miệng, đúng là có chút...mạnh tay.

Nhưng dù là như vậy, cũng không thể vì muốn trốn tránh mà ở quá lâu trong đấy, nếu để sinh bệnh thì không tốt. Sinh bệnh cũng chưa phải là quá tệ, dù sao cô cũng không ngại cùng Lee Se Jin nghỉ vài ngày [lol] tệ nhất là ngủ quên trong đấy, phá hỏng hết tính toán của cô thì Lee Se Jin chết chắc.

Seo Yi Kyung đứng dậy đi đến bên cừa phòng tắm, gõ nhẹ hai tiếng, giọng nói lành lạnh, không giận mà tự uy:

"Lee Se Jin, đã một tiếng đồng hồ rồi."

Đại biểu Seo vừa mở miệng thì bên trong tiếng nước lập tức ngừng lại, tốc độ nhanh đến mức nghe ra liền biết có đứa ngốc từ nãy đến giờ đang giả vờ, muốn trốn ở trong đấy được bao lâu thì hay bấy lâu. Lee Se Jin hiện tại không chỉ đỏ mặt nữa mà làn da trắng hồng tự nhiên đã chuyển sang màu tôm luộc từ đầu ngón chân lên đến tận cổ, khẽ cắn môi, lắp bắp đáp lời Seo Yi Kyung ở ngoài cửa:

[16+] Người Thừa Kế Thứ Hai?!  - Seo Yi Kyung x Lee Se JinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ