Acknowledgement

4.7K 28 0
                                    

    Una po sa lahat, Sa mga readers na nakadiscover ng kuwentong ito, Muli, ako po ay lubos na nagpapasalamat sapagka’t napili niyo po itong basahin.

    Actually, hindi ko naman talaga intensiyon na gawin itong kuwento bagama’t, may kaba akong nararamdaman dahil sa...Alam mo na, from the word ‘Police’ kinda scary. Baka kasi, hulihin, ganu’n (’Yun kasi ang nasa isip ko nu’ng bata ako ii, Ha-ha!) Pero, hindi ko rin inaasahan sa sarili ko na matatapos ko rin ito ng ganu’n kadali.

    By the way, Nagpapasalamat din ako sa Boyfriend ni Christine, ang classmate ko na bestfriend ko pa, Expectation ko sa una, medyo mayabang, kasi yung mga text niyang ‘Bf niya to tol’ ganu’n, To be honest, Gusto ko sana siyang barahin na “Bakit, sinabi ko ba naging boyfriend ka niya? Tinatanong? Share mo lang?” (Medyo nagseselos ako sa bf niya, Realtalk). Pero pinigilan ko na lang ang sarili ko kasi ayoko na naman maulit ang nangyari dahil sa pagiging intruder ko sa relasyon nila Riri (Akhira143), Ang classmate ko rin na bestfriend ko, True niya nga pala ay ‘Jorielyn’ kahit na wilab yung babaeng 'yun. Nagpaka-polite pa rin naman ako sa lalaking ’yun at unexpectedly, hindi naman siya yung tipong pag may magtext lang, ’Wag ka na magtext sa gf ko—’Yun bang mga motto nila na over possessive sa mga shota nila, na halos pagbuhulin mo na, Nakikita ko naman na mabait siya at tingin ko, deserving naman siya sa bestfriend ko, So rather let him enjoy himself. At ’yun nga, Dahil sa kaniya, nagpapasalamat din ako sa kaniya at sabi nga daw niya, susuportahan niya yung mga works ko sa Wattpad. Ngunit, Hindi ko rin ineexpect na reader siya sa Wattpad? Ha-ha! Kasalanan daw kasi ng girlfriend niyang mahilig sa Wattpad kaya ayun, naimpluewensyahan tulad ko. He-he!

    Then sa mga kapatid ko, At kay Papa, about sa mga kapulisan. Sa katunayan, wala naman talaga akong idea sa mga pulis pulis na ’yan. Ganu’n pa man, tinulungan nila ako sa pagsasagot nila sa mga bobo kong tanong kung ano ang mga ganito ganyan. At ’yun nga, nagpapasalamat din ako.

    Tapos sa mga friends ko sa Facebook, Lubos din po ako nagpapasalamat.

    At sa mga followers ko naman sa Wattpad (Hey! Happy 400 Followers!), Especially sa Reader ko na si Bente_singko, Salamat sa’yo at todo rin po ako nagpapasalamat sa inyo. Phew, Never expected that na mas lalo pa palang tataas ang bilang ng mga followers ko. Nakakataba po kayo ng puso.

    Sa friend ko na may alam sa kapulisan, Ha-ha! Nakakahiya tuloy sabihin ito. Pero ganu’n pa man, nagpapasalamat pa din ako kasi, mas lalo mo pa ako binigyan ng idea.
Sa mga manga na may R+18, Especially, yung mga Japanese words na wala man lang furigana sa Kanji palibhasa SPG, Pero dahil doon, may natutunan pa rin ako ng mga vocabularies sa pagbabasa ng mga manga, Especially, yung concept nila. But, anyway, nagpapasalamat ako.

    Sa PornHubGay, muli, Ha-ha! Salamat. Dahil sa Concept mo na puro chenelyn, pero may mga story rin naman bago ang chenelyn.

    Sa Aldiko app, Salamat din sa inyo lalo na sa kuwento na ibinigay sa akin ng nakalimutan ko na kung sino man siya, Yung kuwento na ‘His Nemesis’ sa author na si Jack Brighton, Salamat dahil may free copy ako ng book niya.

    And for me, Utang na loob. Ilang beses ko bang sasabihin sa'yo na ’wag kang magpupuyat kasi mas lalo pang tutubo mga pimples mo? Anyway, last mo na puyat ’yan ha? May gagawin ka pa bukas ng umaga (Pupunta sa Dental mamaya)
またありがとうございました!
(Muli, marami pong salamat.)

Arrested PoliceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon