Hindi pa natatapos ang lahat
Tapos, Iniangat naman ni Paul ang katawan ni Luke sa paghawak ng pagitan ng kaniyang biceps gamit ng pareho niyang mga kamay, para naman maitayo ang kaniyang katawan. For sure, alam niyang hinang-hina ngayon si Luke. Dali niya yata mapagod ’nu.
Samantala, Inaakala naman ni Luke na heto na ang katapusan ng kaniyang pagsubok, kaso, akala lang pala.
Sunod namang hinawakan si Luke sa pagitan ng kaniyang tagiliran gamit ng dalawang kamay ni Paul, Tapos, itinulak niya pababa ang likod ni Luke para sa direktahang sasabihin, patutuwarin niya ito.
Nagtaka naman si Luke kung bakit inikuba ni Paul ang kaniyang likod.
Nang maramdaman niyang mayroong pumipilit na malakas na loob na sumusundot ng kaniyang puwet — kaso iba pa ito sa daliring ipinasok sa kaniya ni Paul, mas malaki’t mataba ito hindi gaya ng inaasahan. Success naman ang pagkapasok ng bagay sa butas ng kaniyang lagusan. Kaso, nang kaniyang pag-lingon, napagtanto niyang ipinasok ni Paul ang kaniyang siyam na pulgadang gabilyo sa butas ng kaniyang puwet habang naka-ngiti ng demonyo ng makita niya ito.
“Ooaaahhhhh! ’W-Wag—gghh!” Sigaw ni Luke at sa pagkapasok ni Paul ng kaniyang tarugo sa butas ng kaniyang puwet, ramdam niyang unti-unting napupunit ang kaniyang pundya.
Matapos ipasok ni Paul ang kaniyang tarugo sa butas ng puwet ni Luke, nagsimula na siyang bumayo nang marahan.
“Aaaaaahhh! Aaahhhhh! H-huwag—T-tumigil kaaaaahhhh!!!” Sigaw ni Luke, halos muli na namang nag-iinit ang kaniyang katawan, Muli ring’ humulma ng likido sa kaniyang mga mata at ’tila, umaagos ito sa gilid ng kaniyang pisngi, pakiramdam niya na unti-unting nakukuha ang kaniyang lakas ng ibang tao, dahil sa hapdi ng pagkapasok ng burat sa kaniyang lagusan.
Ang hapdi ay napaka-intense. Daig nga talaga nito ang halos kayurin na ang buong laman mo simula sa loob ng butas ng puwet mo, tiyak sundot nito hanggang sa bituka ni Luke. Tapos, Imagine, halos 9-inches pa ang bumalusok sa butas ng kaniyang puwet.
“Manahimik ka!” Pakulog na sabi ni Paul habang patuloy siyang kumakambiyo sa butas ng puwet ni Luke.
Samantala, wala na rin ibang nagawa si Luke kundi, humiyaw sa ungol, kahit na halos mapahagulgol ito dahil una sa lahat, Naka-posas ang kaniyang mga kamay, tapos diretsahan pang pinasukan si Luke sa butas ng kaniyang lagusan. Gusto man niyang pigilan ang taong sumisira ng kaniyang pagkatao sa hindi inaasahan ngunit, Ano pa ang kaniyang magagawa?
Nagsimula nang umagos ang kaniyang mga luha kahit na suot pa rin ang salamin sa kaniyang mata, “H-Hindi ko—n...” hagulgol niya’t huminto sandali sa kaniyang sinabi, “I..I..Ituloy mo...na lang...S-sige pa...” Dagdag pa niya at halos mapangisi na ito.
“Yearrgh! Saraphh, hindi ba?” Ungol ni Paul habang patuloy lang niyang kinakambiyo si Luke, “Ang sikip pala nito, huh?” Maktol pa niya, “First time mo lang talaga ’to, ’nu?”
“Aaahhh!” Sigaw ni Luke, nais man niya makasagot ng maayos pero sumasagabal ang kirot niyang nararamdaman, “Putaahhh—Aaahh!!”
Sa reaksiyon ni Luke, muling ngumiti ng demonyo si Paul habang nahihirapan naman at hindi mapagkakilanlang emosiyon ang mayroon si Luke.
Samantala, Hinawakan naman ni Sean ang kanang pisngi ng namumula at maawang mukha ni Luke sa pamamagitan ng kaniyang kanang kamay which is gently, Sa ginawa niyang ito ay napa-tingin si Luke sa harap ni Sean. Sa hindi inaasahan ni Luke, agad naman siyang hinalikan ni Sean sa kaniyang labi. Ganu’n pa man, Heto rin ang unang beses na nangyari sa buong buhay ni Luke, ang mahalikan ng kapuwa niya lalaki bagama’t, nagustuhan naman niya ito. Kung tutuosin, iba pa ito sa halik ng babae. Nilasap niya ang buong labi ni Sean kahit na mayroong kirot siyang nararamdaman, upang hindi niya maramdaman ang hapdi at tanging sarap lang ang kaniyang dadamhin, mahanap lang ang kaniyang pagkatago—kahit siguro, wala na siyang matagpuan kahit isa.
BINABASA MO ANG
Arrested Police
Genel KurguAng kuwento na ito ay base lamang sa manga (Man•ga) na aking nabasa, na naisipang gumawa rin ng ganitong kuwento sa gan'tong paraan. Mayroon man akong pinaggayahan kundi ang konsepto lang. Sa iba, sarili ko nang idea ang aking idinagdag dito. So, 'y...