Chapter 5

10.1K 82 0
                                    

Ang mapaglarong suspek

    Ilang sandali, Nagkakaroon na ng pawis si Luke at for sure, umaagos na ang mga ilang patak nito sa kaniyang dibdib at sa kaniyang likod, at medyo nangati ng kaunti ang gilid ng kaniyang tainga, dahil siguro sa suot niyang salamin, Tapos nadaluyan pa ito ng pawis. Inisip niyang kamutin ito sandali, Kaso paano siya makakakamot nang naka-posas ang kaniyang mga kamay?

    Bukod pa sa pawis na mayroon siya, kasama pa dito ang ilang katas ng laway mula sa kaniyang leeg galing kay Paul, dahil dinilaan pa siya nito.

    Ang kaniyang isip ay unti-unti nang naba-blanko, dahil sa hindi maintindihang sensasyon ng kaniyang nararamdaman bagama’t ramdam niya na nalilibugan na rin siya. Tingin din niya na mayroon na ring nagmamay-ari ng kaniyang buhay.

    Samantala, Nang tumigas na ang tarugo ni Luke, Sukat ni Sean na higit pa ito sa walo’t kalahating pulgada ang laki tapos mataba pa. Pero kung sa sukatan lang naman, hindi siguro papatalo si Sean pagdating dito.

    “Ho~! ’Di namin aakalain na ganu’n pala ito kalaki? Nice!” Papuri ni Sean, Pansin din ito ni Paul na ganu’n nga kalaki ang sukat ng gabilya ni Luke. “Ta’s ang sensitive mo rin pala ’nu?” Dagdag pa niya.

    Sa hindi inaasahan ni Luke, Sinubukan ni Paul ipasok ang isa hanggang dalawa niyang daliri sa butas ng puwet kahit na nakapantalon pa ito. Binaba niya nang kaunti upang matanaw ang malaman nitong puwet, at ang pisngi nito.

    At tapos, Ramdam ni Luke ang hapdi ng pagkapasok ng daliri ni Paul sa butas ng kaniyang puwet — daig pa niya ang sinaksak. Dahil virgin pa siya, hindi pa siya sigurado kung handa pa siya mapasukan sa ganitong pagkakataon.

    “Uggh! Aah! ’W-wag—” Ungol na hatol ni Luke

    “Ssh,” Sabat na sagitsit ni Paul at ngumiti, “Ha-ha!” Tumawa siya nang marahan ngunit saglit at mas lalo niya pang ibinaon ang kaniyang daliri sa butas ng puwet ni Luke.

    “Arrgh—T-tama na...Nnrghh!” Ungol ni Luke at halos mapaiyak na ito, Tila, lalo pa niyang nararamdam ang hapdi nang pagkakabaon ng daliri nito sa butas ng kaniyang puwet.

    “Nn? Wala pa nga ’to eh!” Sabi ni Paul at tumawa nang marahan ngunit saglit, “Ano, masarap ba, huh?” Halinghing pa na tanong nito.

    Samantala, Habang naka-hawak pa rin si Paul sa kanang utong ng kaliwa niyang kamay, at paghagod ng dalawa niyang daliri sa loob ng butas ng puwet sa maawang mukha ni Luke, Inaalis naman ni Sean ang kaniyang sinturon na nakapanuot sa kaniya upang lumuwag ang pantalon sa kaniyang baywang tapos binitawan niya ito sa kaniyang tabi. Sunod, muli niyang hinawakan ang halos walo’t kalahating pulgadang gabilya ni Luke at tila, nagsisimula nang lumabas ang ilang mga precums nito mula sa mapula at mala-kabuteng gabilyang ito kaya naman, hinawakan iyon ni Sean. Medyo naging madulas ito para sa kaniya dahil sa katas nito. Tapos, sinubukan niyang paglaruan ang burat ni Luke kahit na may ilang katas ng precum ang lumabas, at pina-ikot niya iyon gamit ng kaniyang mga daliri.

    “Aarrghh! Aahh! Ahh! Hah!” Ungol ni Luke at tila napapaiyak na ito.

    “Shit! Hindi ko pala alam na napaka-sikip pala nito, huh?” Ungol din ni Paul habang hinahagod niya ang butas ng puwet ni Luke ng dalawa niyang daliri.

    “Shit!” Pabulong din na ungol ni Sean, habang mayroon siyang binibingwit sa loob ng kaniyang pantalon sa pamamagitan ng kaniyang kanang kamay.

    Ilang sandali pa, Tuluyan nang binaba ni Paul ang pantalon at ang brief ni Luke sa kaniyang paanan. Tapos, idinikit niya ang bumabakat niyang tarugo sa pantalon sa pisngi ng puwet ni Luke. Isinayad niya ito na para niyang papasukin ito.

    “Mmyeah, Sarap huh?” Ungol ni Paul.

Ilang sandali pa, Inilabas din ni Sean ang kinaiingatan din niyang gabilyo at tila, napapapikit ito habang hinihimas niya ito. Tantsa rin ni Luke na mas mahaba pa ito kaysa sa kaniyang sandata. Tapos mataba din, Gaya ng sa kaniya. Palagay nating nasa Siyam na pulgada ang haba nito.
Samantala, Muling binuhot ni Paul ang kaniyang daliri sa butas ng puwet ni Luke at nang mapagtanto niya, wala naman siyang napansin kahit anong dumi sa kaniyang daliri, At panigurado rin niyang malinis si Luke. Tapos, tinapik niya ang kaliwang balikat ni Luke, Tinulak niya ito pababa hanggang sa mapa-upo si Luke at mapaluhod sa sementadong sahig at tila, hingal na hingal ito at pinagpapawisan pa rin.

    Sunod, Inilapit ni Sean ang kaniyang tarugo sa harap ng mukha ni Luke — Siguro mga nasa siyam na pulgada din ang distansya nilang dalawa.

    “Okay boss, here you go.” Deklara ni Sean, nang walang pabor o kahit anong pautos kay Luke na alam naman ni Luke kung ano sa tingin niya ang ginagawa sa ganu’ng uri ng gabilya.

    Sa una, Nasindak si Luke sa laki at hulma na ipinakita nitong burat sa kaniyang harapan. At dahil straight siya, Anong inaasahan naman ni Sean na may susubo ng kaniyang burat. Siyempre, hindi iyon gagawin ni Luke, ’Yun ang tumatakbo sa kaniyang isip.
Hindi niya na muling tinignan ang gabilya ni Sean at ganu’n pa man, nagtatampo ito.

    Samantala, Lalo pang inilapit ni Sean ang kaniyang tarugo sa pisngi ni Luke, “Hmph?” Ungot ni Sean, na wala man lang ibig sabihin para kay Luke, neither vocabulary nor morse. Dahil hawak niya ang kaniyang tarugo, ipinangkalabit niya iyon sa pisngi ni Luke.

    “Ugh!” Ungot din ni Luke sabay nangilabot ang kaniyang mga balahibo at muli na naman ito nasindak kaya naman, napangisi siya sa hitsura nito, Tapos, Napa-lunok sa hulma at laki nitong burat na iniharap sa kaniya.

    Wala nang iba pang magagawa kundi, Sinubukan ni Luke na ilapit ang kaniyang bibig sa mapulang ulo nitong gabilyo na ang hulma ay parang kabute, tila namumula na rin ito, ’di gaya nang inaasahan.
Ipinikit niya ang kaniyang mga mata kahit na naka-salamin pa siya. Walang idea sina Sean at Paul kung anong meron sa kaniyang mata, basta’t ang importante, maligayahan lang silang pareho.

    Kung totoosin, mas hot naman si Luke kung titignan, dahil shades ang nagdala.

    At ’yun na nga, Sinimulan na ni Luke ibuka ang kaniyang bibig at ipasok ang gabilyo sa loob ng kaniyang bibig kahit na medyo masangsang ang amoy nito — hindi naman nabahala si Luke tungkol dito.

    Sa hindi inaasahan ni Luke, hinawakan ni Sean ang likod ng kaniyang ulo, Itinulak niya iyon para maisagad hanggang sa dulo ng lalamunan ni Luke, kahit na pansin ni Luke na may ilang buhok pa ang nakatanim sa gilid ng sandata ni Sean which is pubic hair lang naman, bagama’t hindi naman naging sagabal iyon para kay Luke.

    “Ooh yeah! Gan’yan nga! Sige pa!” Halinghing ni Sean habang inaalog niya ang ulo ni Luke na parang dini-dribble.

    ’Di sigurado si Luke kung makakahinga pa siya habang naka-subo sa kaniya ang tarugo ni Sean. Sinubukan niyang huminga sa pamamagitan ng kaniyang ilong ngunit, nakakakuha pa naman siya ng hangin, para lang makahinga siya kahit na ang ilang hibla ng buhok ang sumagabal sa paglanghap niya ng hangin.

    Nang mapagtanto ang sarili ni Luke, “’D-di ko...M-maintindihan ’tong nararamdaman ko...Nagiging weird na ako.” Bulong sa kaniyang isip.

    “Fuck yeah! Arrgh!” Ungol ni Sean at patuloy niya pa rin niyuyugyog ang ulo ni Luke.

    Ilang sandali pa, Iniluwa muna ni Luke ang tarugong naka-bara sa kaniyang bibig — baka siguro hihinga lang muna siya saglit. Tapos, dinilaan niya rin ang haba nito simula sa dulo nang bayag nito pataas hanggang sa malila nitong kabute. Unti-unti rin niyang nalalasahan ang ilang precum nito at napagtanto niyang maalat ito, at sa buong buhay niya, ngayon lang niya nalasahan ang katas nito. At siyempre, ang ilan nito ay tumalsik pa sa pisngi ni Luke.

    “Pa’nu na ’yan, Lalo ka palang nag’e-enjoy sa sarili mo, ’nu?” Ngiting sabi ni Sean habang napapahalinghing ito.

    Samantala, Ibinaba din ni Paul ang kaniyang pantalon at naging madali iyon para sa kaniya dahil wala siyang pandoble, Neither brief nor boxer. As in wala talaga. Tapos, inihagis niya ito sa kaniyang tabi — Pero sa katunayan, sa likod lang naman ito ni Luke kahit na naka-upo lang siya sa sahig.

Arrested PoliceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon