Nang nasa kamay na siya ng isang suspek at ang kasama nito
Lumapit nang kaunti si Sean sa harap ni Luke, Tapos itinaas niya ang kaniyang kanang kamay, iniwang naka-tiklop ng mahinhin ang tatlong daliri at ang hinlalaki nitong daliri kaya naiwan ang hintuturo niyang daliri, Tapos inilapit sa tapat ng dibdib ni Luke kahit na naka-uniform pa rin siya. Idinikit niya ito at ipinadulas niya ito pababa hanggang sa maumbok niyang abs.
Samantala, nagtaka naman si Luke sa ikinikilos ni Sean.“A-ano sa tingin niyo ginagawa niyo?” Duda ni Luke.
“’Wag ka nang mag-maangmaangan pa,” Mapang-hikayat ni Sean, sinusubukan niyang akitin si Luke, “Alam kong magugustuhan mo rin ’to.” Dagdag pa niya, Sabay sinenyasan niya ng tingin si Paul.
Samantala, Si Paul naman ay sinubukan niyang palakarin ng kaniyang daliri sa mga hita ni Luke, malapit sa malambot niyang gabilya kahit na wala na sa kaniya ang belt — Ngunit, hindi alam ni Luke kung nasa'n na iyon.
“S-sandali, ano sa tingin mo hinahawakan mo—” Duda ni Luke, at tinignan niya ang ikinikilos ni Paul.
Sa hindi inaasahan ni Luke, hahawakan pala ni Paul ang kinaiingatan nitong sandata sa gitna ng zipper ng kaniyang pantalon gamit ng kaliwa niyang kamay. Nang nahawakan ito, hinihimas-himas pa ito ni Paul gamit ng kaliwa niyang kamay dahil ang kanang braso niya ay naka-yakap pa rin sa leeg ni Luke. ’Di aakalain ni Luke na mayroong hahawak ng kaniyang tarugo sa mismong kapuwa niya lalaki sa buong buhay niya. Gusto man niyang pigilan ito dahil iniisip niya na baka mabaling ang kaniyang pagkatao pero, Natutuliro pa rin ang kaniyang isipan kung hahayaan na lang niya na gawin lang ito ni Paul kahit na sa una pa lang ay medyo naiilang ito.
Sa patuloy na paghawak ni Paul sa gabilya ni Luke, nagsimula na itong tumigas.
“Uhhhh! Tingin ko, malaki ’to uh” Bulong na ungol ni Paul.
Napa-halinghing na si Luke at napa-yuko, Ramdam niya ang haplos sa kaniyang gabilya. Siyempre, Lalo niyang nararamdaman na unti-unti siyang nag-iinit na para bang isang takure na nag-uusok sa init.
Wala nang ibang magawa si Luke kundi, umungol. Hindi mapigilan ni Luke ang ganitong uri ng sensasyon kahit na ang ego niya ang nakataya dito. Siyempre, Sa kaniyang suspek at sa isang, hindi pa naman niya nakikilala pero parang kasama niya si Paul sa eksenang ito. Guess what pa siguro sa dalawa.
“Ano’t napapa’ano ka yata—” Taka ni Paul, “Teka, ’Wag mong sabihing virgin ka pa huh?” Dagdag pa niya habang pinagmamasdan ang buong katawan ni Luke.
Kahit hindi na siguro sabihin pa ni Luke, alam naman yata ni Paul. ’Cause in a first place, Virgin pa nga naman talaga si Luke sa pagkakataong ’to — ’di man siya nakakaranas na makipagtalik sa mga naging past’ girlfriend niya — baka siguro, heto sa ngayon. Kaso, Sa parehong kasarian nga lang.
Subalit, Hindi inaasahan ni Luke na tatanggalin ni Sean ang lahat ng butones ng kaniyang uniform at ang kaniyang pantalon at ’yun, naiwang exposed ang itim niyang T-shirt at seems, yari ito sa Cotton. Tapos, sinubukan niya na hawakan ang kaliwang dibdib ni Luke gamit ng kaniyang kanang kamay at inilapat niya iyon ng kaniyang palad, tapos ipinagapang niya pareho ang kaniyang mga kamay, muling pinalakad ng kaniyang mga daliri paakyat hanggang sa kuwelyo ng T-shirt ni Luke. Sunod niyang ginawa ay hinawakan niya ang kuwelyo ng T-shirt ni Luke sa pamamagitan ng pareho niyang mga kamay nang mahigpit. Sa ginagawa ni Sean sa kaniya, lalong nagtataka si Luke sa ikinikilos nito.
Subalit, hindi rin pinatawad ni Sean ang T-shirt ni Luke kaya agad niyang binigtal ang T-shirt ng mahigpit nitong paghila kaya naman napunit ito, hanggang sa mahati ito.
“Oy! Anong ginawa mo sa damit k—” Pabulyaw ni Luke nang biglang itinapat ni Sean ang kaniyang kanang daliri (ang hintuturo) sa labi ni Luke kaya naman, natikom din ang kaniyang bibig,
“Shh!” Bulong ni Sean, “Masyado yatang importante sa’yo yung damit aa?”
At sa wakas, Natanaw na rin ni Sean ang matikas na katawan na mayroon si Luke. Muli niyang ipinagapang ang kaniyang daliri mula sa labi ni Luke pababa sa gitna ng mahulma nitong dibdib, tapos, napansin din niya ang biceps at ang six pack abs nito, ’di rin niya pinalampas ito kaya naman, pinagapang niya naman ito pababa sa kaniyang six-abs.
Samantala, naiilang pa rin si Luke sa ginagawa nito sa kaniya. Habang pinapadulas ni Sean ang kaniyang mga daliri sa harap ng katawan ni Luke, ramdam niya na nagsisimula nang uminit ang kaniyang katawan at for sure, unti-unti na rin ito nagkakaroon ng sensasyon sa taong ito kahit sa buong buhay niya ay hindi pa niya nakikilala ito.
At ’yun na nga, Ikinalas muna ni Paul ang kanan niyang kamay sa leeg ni Luke. Panatag naman niya na gawin iyon dahil hindi na rin gagawa nang anumang maling hakbang si Luke bagama’t nahikayat nila ito nang walang alok. Tapos, hinawakan niya pareho ang utong sa maumbok nitong dibdib ni Luke, pinaglaruan niya iyon tapos pinisil, hanggang sa matagpuan ang kakaiba nitong hulma.
Samantala, Si Luke naman ay tila, napapahalingling at lalo pang nag-iinit ang kaniyang katawan.
“Nnhh! Haannhh!” Halinghing ni Luke.
Sa una, Kahit masakit ito para kay Luke, unti-unti rin niyang nagugustuhan ang ganitong klaseng uri ng sensasyon. Tila, napapakagat na ito sa kaniyang labi. Hiling niya na ’wag niyang itigil ito.
Samantala, Dahil nakaramdam na rin si Sean ng tukso, hinawakan niya ang matigas na gabilya ni Luke kahit na nakasuot pa rin siya ng pantalon. Pero bago pa ’yun, biningwit niya muna ito gamit ng kaniyang kanang kamay mula pa sa loob ng kaniyang pantalon, sa boxer brief niyang kulay itim at may white border din, ramdam niya na malaki ito kahit na may lambot pang natitira dahil sa balat nito, tapos inilabas niya ito. Nang nakalitaw na ito, hindi alam ni Luke kung ano ang kaniyang magiging reaksiyon sa ngayon. Sabay pa naman ang pagkakapisil ng kaniyang mga utong tapos inaalog pa ang kaniyang gabilyo nang mahigpit — halos ramdam niya na malalabasan na siya, which is precum pa lang naman.
Habang pinipisil ni Paul ang mga utong ni Luke, sinubukan niyang dilaan ang leeg ni Luke nang pataas, Habang si Luke, napangisi lang at napatingin sa ginagawa ni Paul. Hindi niya alam kung paano niya masisigawan ito para sabihin ‘WAG!’ kaso samu’t-sari na ang kaniyang nararamdaman sa ngayon.
Gusto niyang kumalas sa ganitong klaseng sensasyon kaso naka-posas pa rin siya hanggang ngayon. Hanggang kailan kaya siya pakakawalan ng mga ito? Baka siguro pagkatapos nito.
BINABASA MO ANG
Arrested Police
Fiksi UmumAng kuwento na ito ay base lamang sa manga (Man•ga) na aking nabasa, na naisipang gumawa rin ng ganitong kuwento sa gan'tong paraan. Mayroon man akong pinaggayahan kundi ang konsepto lang. Sa iba, sarili ko nang idea ang aking idinagdag dito. So, 'y...