💜Đoản 10💜

312 26 0
                                    

         Trong một ngôi nhà ấm áp nằm giữa khu chung cư đô thị phồn hoa rực rỡ, có đôi vợ chồng trẻ tên là Park Jimin và Jeon JungKook. Họ đã cưới nhau được năm năm, một thời gian không quá ngắn mà cũng không quá dài, họ nhận nuôi một đứa trẻ có tên là Kim Taehyung, cùng đứa trẻ đó trải qua năm năm bên nhau.

        Park Jimin và Jeon JungKook đã là vợ chồng thì sẽ có sự ngọt ngào của tình yêu nhưng đôi lúc lại có những tranh cãi hay những cuộc chiến tranh lạnh khiến cho Taehyung dở khóc dở cười.

         Đôi lúc lại có sự ghen tuông vô lý, khi yêu ghen tuông như một loại gia vị tình yêu cũng như chất xúc tác cho tình cảm của đôi bên thêm mãnh liệt.

         Park Jimin và Jeon JungKook cũng đã vô số lần cãi nhau nhưng lần gần đây nhất là lần Jimin ghen khi biết JungKook giấu mình hẹn đi ăn với một đồng nghiệp nữ, nếu như chỉ là hẹn ăn cơm bình thường thì anh cũng không nói gì, đằng này lại nói dối anh hẹn với một đồng nghiệp nam, rốt cuộc có chuyện gì mà phải nói dối nếu như chuyện đó là bình thường chứ???

        Jimin lạnh lùng ngồi trên ghế sofa trong phòng khách cùng Taehyung đợi ai đó về. Trong khi Taehyung đang vui vẻ ngồi trên sofa và coi chương trình ca nhạc mà mình yêu thích thì trái ngược với cậu là Jimin đang hầm hầm sát khí ngồi kế bên với một tâm trạng đang cực kì giận dữ.

        Trong khi cả hai đang mải mê chìm vào những cảm xúc riêng tư thì tiếng mở cửa đột nhiên vang lên kéo cả hai quay về thực tại. Park Jimin ngoái đầu nhìn về phía cửa bằng đôi mắt hết sức lạnh lùng làm cho Jeon JungKook đứng ngoài cửa cũng phải lạnh sống lưng.

        JungKook thấy hôm nay bầu không khí hơi lạ nên nhìn vào "cô vợ" của mình mà hỏi:

        -Jimin à, hôm nay sao thế, trong nhà xảy ra chuyện gì à?

          Park Jimin nhìn chằm chằm kẻ tội đồ trông có vẻ vô tội kia bình thản mà phun ra một câu làm cho cậu khá ngạc nhiên:

         -JungKook à, em...không có chuyện gì giấu anh đúng không?

           Cảm thấy "vợ" nhà mình có thái độ hơi lạ nhưng cậu vẫn trả lời một cách nghi hoặc:

          -Không có, sao vậy Jimin anh nghi ngờ em chuyện gì à?

           Taehyung từ nãy giờ bị bỏ rơi giờ đây mới cất giọng thản nhiên chỉ trích người ba JungKook của mình:

           -Ba phạm lỗi mà còn ngây thơ như thế sao? Ba mà không nhận lỗi sớm thì coi chừng cả tháng ra sofa ngủ đó, lúc đó con không cho ba ngủ ké phòng đâu.

           Nói xong Taehyung nhà chúng ta thản nhiên tắt Tivi rồi bước một mạch lên phòng để dành thời gian cho đôi vợ chồng kia chuẩn bị cãi nhau, việc luôn luôn xảy ra một cách thường xuyên.

         Lúc này bầu không khí im lặng đến đáng sợ, chỉ có sự thay đổi là Jimin hiện đang ngồi trên sofa với tư thế là một nữ vương, còn Jeon JungKook tiên sinh thì không biết tự bao giờ đã chấp tay lại và đứng một cách trang nghiêm đối diện với "vợ" mình.

         Sau một hồi im lặng thì cuối cùng Jimin cũng đã cất tiếng, mắt thì lạnh lùng nhìn Jeon JungKook:

         -Jeon JungKook, sao em lại nói dối anh như thế, hẹn đồng nghiệp nữ ăn cơm sao cuối cùng em lại biến nó thành cùng với đồng nghiệp nam ăn cơm thế? Cuối cùng em với cô ta có quen hệ gì với nhau mà phải nối dối anh như thế?

[Đoản] KookMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ