Chap3: Bóng ma phụ nữ ở tầng 28

42 8 0
                                    





-Đây là chỗ cậu sống ấy hả ? -Jungkook vừa mở cửa,Taehyung loá mắt nhìn xung quanh trầm trồ.Tất cả đều sạch sẽ,bóng loáng,nhìn rất thanh tao và ưa mắt.Trong phòng còn thoang thoảng mùi thơm.

-Phòng anh bên kia.-Jungkook lạnh lùng chỉ vào cái phòng nằm sát về phía bên nhà bếp.

-Còn phòng cậu ? -Taehyung ngơ ngác nhìn quanh.

-Hỏi làm gì ? Anh định sang ngủ cùng à ? -Jungkook nhếch mép cười.

-Đồ điên! Tôi hỏi để sáng còn biết đường gọi cậu dậy cho đúng giờ.-Taehyung tỏ vẻ khinh bỉ nhìn hắn.

-Bên kia.Đối diện phòng anh thôi.

-Hiểu rồi. Cậu nghỉ ngơi đi.Tôi vào dọn đồ.-Nói xong Taehyung chạy về phòng mình,bấm khoá cửa.

-Đồ ngu ngốc.-Jungkook quay quay xâu chìa khoá trên tay mình.Bỏ một tay vào túi quần rồi lẳng lặng vào phòng.

Được khoảng 3 tiếng trôi qua,Taehyung rời mắt khỏi màn hình điện thoại,đứng dậy bỏ ra ngoài.

-Bây giờ đã là 6h chiều rồi sao? Hắn ta chắc cũng chưa ăn gì,mình cũng đang đói meo...hay là...-Taehyung đứng trước cửa phòng Jungkook,hít thở sâu.Được vài phút thì cậu đưa tay lên gõ cửa phòng.

Cốc cốc cốc

-Jeon Jungkook...cậu muốn đi ăn gì đó không..? -Taehyung cất tiếng hỏi nhưng mãi cũng không thấy hắn trả lời.Tựa người vào cửa nghe ngóng thì Taehyung mém ngã luôn vào trong.

-Cửa không khoá...hắn ta....thì ra nãy giờ là đang ngủ..-Taehyung cẩn thận kéo chăn lên đắp cho hắn,mắt cậu lia tới gương mặt điển trai không chút tì vết gì của Jungkook,quan sát hắn.

-Cũng đẹp trai quá đây nè.Nhưng mỗi tội thô lỗ.-Taehyung búng trán Jungkook rồi đưa tay tháo cặp mắt kính trên mặt Jungkook xuống.

-Đành phải chừa một phần về cho cậu ! -Taehyung nghĩ mình thật quá tử tế,quay trở ra.

Lúc xuống chỗ tiếp tân,Taehyung rút điện thoại ra gọi điện cho Jimin.

-Alo !!-Đầu dây bên kia bắt máy.

-A Jimin hả ?-Taehyung vui vẻ

-Chứ cậu nghĩ ai bắt máy mà hỏi như thế hả ? -Jimin bất lực với cậu bạn thân ngốc nghếch hết chỗ nói.

-Rãnh chứ ?

-Không,đang mệt lắm .Có chuyện gì hả?

-À vậy thì thôi...đang định rủ cậu đi ăn thịt cừu xiên nướng mà cậu m.....-Chưa kịp nói hết câu thì Taehyung đã bị Jimin cắt ngang lời.-Hết mệt rồi ! Cậu đang ở chỗ nào ? Tớ với J-Hope qua đón ngay....

-Cái đồ mochi ham ăn ! Đang ở kí túc xá Yina...đến nhanh nha ! -Taehyung giơ nấm đấm lên.

-Biết rồi hì hì.

Lúc đang tựa quầy tiếp tân đợi cặp vợ chồng kia đến rước thì Taehyung vô tình nghe được cuộc đối thoại của hai chị lao công phía sau.

PHẢI LÒNG TÊN BIẾN THÁI MẤT RỒI !! (NC 18 nha) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ