Small Introduce : Kim Mayu,mẹ ruột của Kim Taehyung,bà là người phụ nữ đang nắm trong tay mình 48 công ty kinh doanh bất động sản lớn nhỏ trên toàn Châu Âu.Mayu là người Pháp,chồng bà qua đời khi con trai nhỏ của bà tròn 7 tuổi.Mayu phải bỏ gia đình đi tìm việc,sau đó được một vài năm thì công ty bà lớn mạnh.Tuy đã 40 tuổi nhưng trông Mayu vẫn xinh đẹp và trẻ trung như còn ở độ tuổi 20,cũng chẳng có tóc bạc,không có biểu hiện nào cho thấy bà là người đã 40 tuổi.---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
// WARNING // // CÓ H NHA //
Sáng sớm,như mọi ngày...Jungkook vẫn ngồi trên sofa và nhâm nhi cốc cà phê.Thỉnh thoảng hắn nhìn qua chỗ phòng của Taehyung rồi thở dài.Trong lòng hắn bây giờ chỉ có mỗi cậu,nhớ lúc cậu hóng hách to gan cãi bướng,nhớ luôn cách cậu lườm hắn vào mỗi sáng nữa.Đưa tay đẩy mắt kính lên.Jungkook bỏ tờ báo đang đọc xuống."You can call me monster
I'm creeping in your heart babe....."Tiếng chuông điện thoại vang lên,Jungkook tháo kính xuống nhìn vào màn hình điện thoại.
-Taehyung ? -Hắn vừa thấy tên người gọi liền vội vàng nhấc máy.
-Tôi nghe đây.-Tất nhiên Jungkook liền trở lại trạng thái lạnh lùng như lúc đầu.
-Tôi cho cậu 3 phút để soạn đồ.-Giọng nói quen thuộc vang lên rồi nhanh chóng cúp máy.
Jungkook chau mày lại,đang tự hỏi liệu Taehyung có gọi nhầm số.
Cạch
Tiếng mở cửa đánh thức hắn trở lại thực tại.Người mà hắn nghĩ là sẽ chẳng bao giờ dám trở lại đang đứng trước mặt hắn.
-Taehyung ? Anh làm gì ở đây ? -Jungkook đứng dậy,như một phản xạ không thể tự chủ,hắn lao vào ôm lấy Taehyung.
-Cậu đã soạn đồ chưa ? Xe đang đợi đấy ! -Taehyung đẩy nhẹ Jungkook ra rồi lạnh lùng hỏi.
-Để làm gì ? Đi đâu ? -Jungkook nhăn nhó
-Đến thăm mẹ tôi.Nhanh lên.-Taehyung đẩy hắn một phát rồi ngồi xuống sofa.
Jungkook cũng bất ngờ,từ chuyện cậu bỗng dưng đến tìm hắn,giờ còn muốn hắn về gặp mẹ cùng cậu.Nghe theo lời Taehyung,Jungkook nhanh chóng gói tất cả vào một chiếc vali.Sau 2 phút,Jungkook và Taehyung đã có mặt ở chỗ tiếp tân cùng với Jimin và J-Hope.
-Mấy người đùa tôi à ? -Jungkook khó chịu nhìn cái xe hơi đã ố màu của J-Hope.
-Ý cậu là sao ?! -Jimin chau mày
-Đi xe của tôi đi.-Jungkook quay vô trong lấy chiếc xe sang chảnh bóng loáng của mình ra.Jimin trố mắt nhìn,thì thào vào tai Taehyung.
-Không hổ danh là con trai đích tôn của Chủ Tịch Jeon.-Jimin ngắm nhìn gương mặt điển trai lạnh lùng của hắn.
-Chiếc này bao nhiêu thế em ? -Hoseok đưa tay lên sờ soạng con xe của Jungkook.Ánh mắt anh như bị chiếc Veyron này quyến rũ.
-Hm.......là ba tôi mua cho nên tôi không biết.Thôi mọi người lên xe đi.-Hoseok và Jimin ra ghế sau ngồi,Taehyung thì vẫn ngồi ở phía trước cùng hắn.Lúc vào xe thì hơi có chút ngạc nhiên vì,cái bãi hôm qua cậu cùng Jungkook tạo ra hình như đã sớm được lau dọn,mùi ái tình cũng không còn nặng như tối qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẢI LÒNG TÊN BIẾN THÁI MẤT RỒI !! (NC 18 nha)
RomanceKookV 💓 NC 18 nha 🙂💓 Biết là câu này vô dụng với mấy bà nhưng vẫn cứ phải viết mắc công có gì lại đổ thừa 😂 Nội dung : Kim Taehyung,người từng có cuộc sống bình yên,sung túc,đầy đủ.Cho đến ngày ba cậu mất,mẹ lại bỏ đi công tác nước ngoài.Cậu tìm...