Chap6 : Let Do Something Crazy In Your Room !

56 7 4
                                    




/5h chiều/

Jungkook tự lái chiếc Veyron riêng của mình ra trước cửa công ty,vừa lúc Taehyung gọi điện thoại.

-Tôi đến rồi.Ra đi.-Jungkook nói rồi cúp máy.Chưa kịp để người kia nói thêm điều gì.

-Thô lỗ ! Vì Yoongi ! Phải ráng nhịn ! Hwaiting !-Taehyung kéo lại cà vạt,anh diện bộ vest có màu xanh navy,đôi giày đen bóng,nhìn rất thanh tao và ưa nhìn.Vừa đi ra đến xe thì Jungkook đã kịp quan sát cậu rồi gật đầu hài lòng.Taehyung mở cửa xe bước lên ngồi ghế trước cạnh Jungkook.

-Đến đó thì đi cùng tôi.-Jungkook lạnh lùng nói

-Mắc gì ? Tôi đâu phải trẻ lên 3 mà lết đết đi theo cậu.Tôi đủ lớn để biết mình đang đi đâu.-Taehyung nghênh mặt lên cãi bướng.

-Thật sao ? -Jungkook nhếch mép nhìn cậu.

-Ơ...thì chỉ duy nhất một lần là tôi lạc Jimin trong siêu thị thôi.-Taehyung bỗng tự mình thú tội làm Jungkook bật cười.

-Ò ! Vậy thì có người cần phải theo sát tôi để chống bị lạc rồi.-Jungkook quay sang mỉa mai nhìn Taehyung.

-Đến đấy thì toàn bộ thức uống đều là rượu cả.Anh nên tránh mấy thứ đó.-Jungkook nhắc nhở.

-Tôiii đây đã đủ lớnn rồiii ! -Taehyung khó chịu khi hắn cứ tỏ vẻ ta đây trước mặt cậu.

Đến nơi,thảm đỏ được trải sẵn,phóng viên nhà báo đều đứng chen chúc hai bên cánh,hai người đàn ông thanh tú lịch thiệp bước xuống chiếc xe hạng sang hiếm có kia làm tâm điểm thu hút sự chú ý.Fan girl cuồng nhiệt la hét khi nhìn thấy Jungkook,họ đông hơn cả số nhà báo và phóng viên gộp lại.Những tiếng lách cách từ máy ảnh cứ điên cuồng phát ra,ánh đèn flash sáng chói không ngừng chớp,cả hai sau một hồi vật vã mới vào được trong,nếu không có bảo vệ ngăn cách mấy cô fan cuồng ra thì chắc giờ hai người đã ngộp thở dưới kia.Khi Jungkook bước vào bữa tiệc,mọi thứ trở nên khác hẳn,những thực khách ngước đôi mắt ngưỡng mộ lên nhìn,cả mấy cô tiểu thư trên lầu sau khi thoáng thấy Jungkook đã đổ nhào chạy xuống rồi tạo dáng,những cổ đông lớn và các nhà đầu tư cũng bị "tầng sóng" Jeon Jungkook kia làm cho lung lay.Tất cả những điều đó làm cho Taehyung ,người con trai lủi thủi đi ở phía sau nãy giờ cũng thấy quá đỗi tủi thân.

-Cậu Jeon ! -Một người đàn bà đứng tuổi vội chạy đến rồi niềm nở gọi hắn.Jungkook hôn phớt lên đôi tay nhăn nheo của bà ta.Mọi hành động hắn làm dường như càng thu hút mấy cô tiểu thư bên kia.

-Ông Jeon dạo này sao rồi cậu ? -Bà ta đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt của Jungkook.Taehyung thì từ nãy giờ vẫn nhìn xung quanh tìm kím "người đó".

-Ba cháu vẫn khoẻ.-Jungkook ngắn gọn trả lời.

Từ xa,một cô tiểu thư xinh đẹp rạng rỡ cũng chạy đến.

-Anh Jungkook ! -Cô tiểu thư đứng trước mặt Jungkook,tươi cười.Nhưng Jungkook thì có vẻ chẳng muốn chào hỏi cô ấy.-Thằng này ! Chào lại người ta đi ! -Taehyung nhéo tay Jungkook nhắc nhở.Nhưng hắn lại quay xuống lườm cậu.

PHẢI LÒNG TÊN BIẾN THÁI MẤT RỒI !! (NC 18 nha) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ