Chap5 : Say hi to sex

74 8 5
                                    




/WARNING !/. H nhẹ thôi ! 😶 ( Cố lơn )

Trên chiếc Bugatti Veyron,lần này Jungkook là người cầm lái,Taehyung đã ngồi ở hàng ghế sau phòng tránh trường hợp hắn ta làm càng.Jungkook thì như con dã thú đang điên cuồng phóng đi.

-Lái xe đàng hoàng đi nha !! Tôi mà bị gì thì cậu đi tù ngay ấy ! -Sau một hồi lấy hết can đảm,Taehyung đưa tay lên cảnh cáo Jungkook.Nhưng sau khi nhìn qua kính chiếu hậu thì Taehyung lạnh sống lưng khi thoáng thấy Jungkook lườm mình.Đang chạy thì đột ngột hắn bỗng dưng thắng gấp làm cậu ngã về phía trước.Đập mạnh đầu vào ghế trước nhưng may thay Jungkook đã nhanh chóng để tay lên lưng ghế sau phòng cậu bị u đầu.

-TÊN NGU NGỐC ĐÁNG GHÉT KIA !! BỘ MUỐN GIẾT NGƯỜI HẢ ?! -Taehyung như khóc thét đến nơi,tức tối quát to.

-PHẢI ! Anh đang làm tôi phát điên đấy ! Sao lúc nào anh cũng rú rú bên cái người đó thế !-Jungkook cũng không kìm chế nổi mà la ngược lại cậu.Taehyung nghe xong trơ mắt ra nhìn hắn.-Tôi thần tượng Min Yoongi ! Tôi cứ thích rú rú đấy ! Làm gì nhau ! Tôi lớn hơn cậu một tuổi đấy !-Taehyung nói với giọng khinh miệt và đã vô tình đánh thức sự độc ác của con dã thú kia. (Tae Tae à~ =.= xin lỗi Jungkook đi ! )

-Tốt thôi.Hôm nay tôi sẽ dạy anh cách làm thần tượng của mình hài lòng.-Vừa nói Jungkook kéo mạnh tay Taehyung lên ghế trước,cưỡng cậu vào nụ hôn sâu.

-Buông.......buông mau ! -Khó lắm cậu mới kêu lên được như vậy.Jungkook hoàn toàn bỏ ngoài tai những tiếng kêu rên kia,tiếp túc cuốn lấy lưỡi cậu,lục tung khoang miệng.Thứ dịch vị từ miệng Taehyung rỉ ra ở khoé môi.Cậu dãy dụa hết sức càng làm cho Jungkook nổi giận.Hắn đẩy cậu ngã về sau ghế bằng một tay,dừng hẳn chiếc xe lại.Kéo cậu vào nụ hôn khác,thứ mật ngọt trong khoang miệng Taehyung làm hắn càng quét tất cả mọi ngóc ngách.Taehyung dùng hai tay ấn Jungkook ra nhưng thất bại.Sau vài phút đôi lưỡi quấn nhau,Jungkook thả lỏng tay ra,chẳng còn sức mà quát tháo nữa,Taehyung bất lực tựa đầu vào ngực Jungkook thở hổn hển.Jungkook đặt cậu ngồi tử tế,dùng tay bôi hết dịch vị ở khoé môi Taehyung rồi đưa vào miệng mình nếm cho hết.Chạy được một lúc thì Taehyung ngất đi,có vẻ hôm nay cậu đã làm việc quá sức rồi.Lại còn bị hắn cưỡng hôn cuồng nhiệt như vậy cơ mà.

Sau khi về đến ký túc xá,Jungkook để tên tay sai lái xe vào trong,bế cậu vào thang máy.Taehyung bất ngờ tỉnh trong lúc thang máy di chuyển.

-Tôi đang ở đâu vậy ? -Taehyung mơ màng nửa thức nửa tỉnh hỏi.

-Khách sạn.-Jungkook phì cười chọc ghẹo cậu.

-Vậy hả ? Ờ.Sao cũng được.-Hình như cậu ngủ rồi nói mớ thôi.Nói xong thì lại thiếp đi,lúc lên phòng,Jungkook quyết định cho cậu ta một phen hú hồn.Jungkook cởi áo của Taehyung ra rồi quăng xuống đất,tiếp tục hắn mở tủ lấy quần áo của mình vò lại rồi quăng xuống đất.Cứ thế hắn để cậu ngủ trong phòng mình.

Đến tầm 9h tối thì Taehyung sực tỉnh,thấy mình không mặc áo,nhìn xuống đất thì thấy quần áo quăng tứ tung cả lên.Cậu lo sợ khi trong đầu bỗng xuất hiện những hình ảnh kinh tởm,trí tưởng tượng bắt đầu chẳng còn trong sáng nổi.
Taehyung tức tối lôi cái gối ra khỏi phòng rồi hét toáng lên -JEON JUNGKOOK !!!

PHẢI LÒNG TÊN BIẾN THÁI MẤT RỒI !! (NC 18 nha) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ