Vẫn còn đang loay hoay không biết phải đi hướng nào mới đến được chỗ của phó giám đốc công ty mà nói chuyện về công việc của cậu thì từ phía sau,một cậu trai cao ráo đi đến vỗ vai cậu.-Xin lỗi,cậu đây có cần giúp gì không ? -Taehyung xoay người lại nhìn lên gương mặt sắc sảo kia đang nghiêng đầu nhìn cậu.
-Ơ...anh là ?
-Tôi là Kim Namjoon,phó giám đốc ở đây.Thấy cậu có vẻ như đang "lạc lối".-Chàng trai đấy thẳng thắng giới thiệu,đưa bàn tay rắn chắc ra trước mặt Taehyung.Cậu như bắt được thời cơ,cũng đưa đôi tay nhỏ nhắn mềm mại của mình ra nắm lấy.Không ngờ người đang muốn tìm lại tự động tìm đến cậu.
-Xin chào ! Em là Kim Taehyung ! Nhân viên vừa trúng tuyển ngày hôm qua thôi ạ ! -Taehyung cuối người xuống,cư xử thật tốt để mong có thể mang ấn tượng tốt cho phó giám đốc.Namjoon cũng gật đầu hài lòng.
-Vậy ra cậu là Kim Taehyung,20 tuổi ?-Phó giám đốc Kim dịu dàng mở tập tài liệu ra nhìn cậu hỏi.
-Vâng !
-Thế mai cậu sẽ bắt đầu công việc nhé,hôm nay cậu phải thu dọn và đến kí túc xá của idol mà cậu quản lý.-Namjoon nói xong,gấp tập tài liệu lại nhìn khuôn mặt hào hứng của Taehyung.
-Ơ...anh vẫn chưa cho em biết người em được giao cho quản lý đấy ạ.-Taehyung cười cười nhắc
-À tôi quên mất luôn hì hì ! -Namjoon gãi đầu cười trừ.-Cậu sẽ được quản lý cho idol Jeon Jungkook 19 tuổi.
-Sao ?!!! -Taehyung trơ mắt há hốc mồm nhìn phá giám đốc.-Ơ...ưm..anh cho em đổi người được không ạ.-Taehyung nhăn nhó,rụt rè hỏi
-Sao vậy ? Bộ cậu là anti hắn ta hả ? -Namjoon bật cười
-Dạ không phải..chỉ là...có chút chuyện không hay xảy ra..-Taehyung ấp úng nói vì không biết phải giải thích làm sao.
-Cậu không nhận tôi cũng không biết phải sắp xếp thế nào cho cậu.Vì bây giờ lịch trình của Jungkook quá nhiều,quản lý mới hôm qua cũng bị cậu ta thẳng thắng đuổi.Không ai quản lý lịch trình thì chắc chắn sẽ không ổn cho uy tín của cậu ta và công ty.-Namjoon thật thà giải thích rồi lắc nhẹ đầu.
-Được rồi...em làm mà...-Taehyung bất đắc dĩ phải nhận thôi,không thể vì tên nhóc đó mà đánh mất công việc tốt,lương cao thế này.
Lủi thủi về nhà,Taehyung rợn người nghĩ đến việc phải chung mái nhà với tên đó.
Cạch
Jimin từ trong bếp nghe thấy tiếng đóng cửa liền lú đầu ra nhìn.
-Về rồi hả ? Sao rồi ? -Jimin dịu dàng kéo ghế ra cho Taehyung ngồi.Thoáng qua đã thấy nét thất vọng hiện lên trên gương mặt điển trai của Taehyung.-Có chuyện gì không ổn phải không ?-Jimin vốn rất hiểu về tính tình của Taehyung,nhanh nhẹn với lấy cái ly thuỷ tinh trên kệ rồi rót ít nước.
-Không tin được ! Lúc trước tớ ăn ở tốt lắm mà...chẳng lẽ kiếp trước tớ hại người rồi giờ phải chịu nghiệp chướng ?-Taehyung úp mặt xuống bàn lí nhí nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẢI LÒNG TÊN BIẾN THÁI MẤT RỒI !! (NC 18 nha)
RomanceKookV 💓 NC 18 nha 🙂💓 Biết là câu này vô dụng với mấy bà nhưng vẫn cứ phải viết mắc công có gì lại đổ thừa 😂 Nội dung : Kim Taehyung,người từng có cuộc sống bình yên,sung túc,đầy đủ.Cho đến ngày ba cậu mất,mẹ lại bỏ đi công tác nước ngoài.Cậu tìm...