"Haaaaaaaay~!"
Monday na at nandito ako ngayon sa KFC naglulunch kasama ang mga kaibigan kuno ko minus Dadeth kasi nasa library ang loka.
At currently, naka titig ako sa manok ko na murdered na dahil di ko man lantakan, puro hiwa at saksak naman ang inabot.
"Haaaaay~!!!!"
"Pucha naman Ateng! Pwede ba, magpatingin ka na sa psychiatrist, please lang! Kung di mo kakainin yan, aba akin na nang masulit naman ang gravy ko!"
Napatingin ako kay Panda at inismiran sya.
"Haaaaaay!!" Buntong hininga ko sa tapat mismo ng mukha ni Papa Andrews..Oh, yan ang sayo! Pumapak pa naman ako ng bawang kanina! Pakialamerong to!
"Ay P@…@@:?&&57@4:&#/&…&;!!!" Litanya ni Panda at bago niya pa ako sabunutan, umepal na si Nanay Jam.
"Seriously, Eyds. Ano problema mo? Babatukan na kita! Di kami makakain ng Ayos oh!"
At syempre, si Nysse.
"Si....Irvin ba?"
Anodaw?!
"No. No. No. Not ... Irvin!"
Just saying his godd*mned name makes me suka!
Pa-conyo langs. Haha
"Eh ano nga?!" Galit na tanong ni Panda, so kinwento ko na yung kaganapan sa mall, plus, yung kalokohan ko after ko mag walk out.
At para sa kapakanan nyo, eto ang malutong na Flashback
*Malutong na flashback*
Akala ko makakauwi na ako ng matiwasay after nung pag wo-walk out ko dun sa haliparot at sa manyakerong Koya, but I was so daaamn wrong...
Sa kalagitnaan ng pagiinarte kong walk out, may napansin ako... Malutong na importante!
"We-wait! ASAN NA YUNG BOXXX?!"
Yes, yung box na naglalaman ng malulutong na chocolates na pinadala ni Papaaaaa!
"Asan naaa?! Where, oh where?!" Litanya ko habang palinga linga dahil baka nabitiwan ko lang.
But a sudden realization hit me like a malutong na truck!
NAIWAN KO SA SINEHAN!!!!
DAPAK!
Ang layo ko pa na naman dun! Mabilis kasi ako maglakad pag malutong yung pagdadrama ko!
Haay! Pero sa ngalan ng malulutong na chocolatessss *0*, babalik ako!
So ayun nga,.after someeeeeeee minutes, nakabalik ako sa sinehan.
At pagpunta ko sa lugar kung saan iniwan ko ang Manyakero at haliparot, naabutan kong wala nang kasama si Koya at pa-cool syang naka dikwatro habang nasa tabi niya yung box ko!
And to complete my description of Koyang manyakero, Yeah. Naka-shades pa din sya!
Mukhang tanga. Gwapo at hot na tanga!
Bago pa ako magsalita, umepal na sya.
"Good to see you back!" Naka smirk niyang sabi at halatang nangiinsulto lang!
"Well, the feeling's not mutual. Akin na kahon ko!"
Tumawa naman sya ng malamig. "Tch. Why don't you just admit that you've been smitten by me?" Pang asar pa din ang tono niya.
"Well, sorry pero ayoko sa manyakerong tulad mo!" Kapak nito!
"Asan na yung ka-chuchu mo? Bilis nyo naman?!" Huh! Kala niya di ako makikisabay sa kanya?!
Aba di ko ipapahalata na tulo laway ako nung makita sya sa Mcdo noh!
"Pssh. I got bored. She's not as delicious as she used to. So,.."
Lumapit sya sa akin ng bahagya at tinignan ako ng malagkit.
"How about I taste you?" at akma niya akong h-hahalikan?
AY PHUUUUUTHUUUNGGGEEENUUUHHHH!
Sa sobrang hiya at galit ko, at pamumula, di ko napigilan at..
*Booigshhhhhh!!! "Tae ka!!!"
H-huh?!
H-hala?!
N-Nahimatay sa suntok ko si Kuya!
MALUTONGGG T_T
At ayun nga, nataranta akong kinuha yung box ko at tumakbo palabas ng sinehan.
Tuhkteh!
Hindi naman sya siguro patay noh?!
*End of Malutong na flashback*
Hanggang bahay... at hanggang ngayon, nakokonsensya pa din ako at natatakot na baka mamaya, nakapatay nga ako ng manyakero Huhuhuhuhu...At mas natatakot ako kung buhay pa sya at baka mamaya ipahanap niya ako at ipabugbog! T_T
"Hell, Jansport. Di ko talaga alam kung anong sira mo!" Pagalit ni Nanay Jam.
"But she was just defending herself, Jam." Yan ang savior kong si Nysse. Haha!
"Pero Ateng. Kung ipahanap ka man ni Koya, nako..." Tinignan ako ng seryoso ni Panda... "Rest. In. Peace."
"HUAAAAAA~!!!" T_T
Ano ba yan huhuhuhuhu!
Natatakot na talaga akoooo!
Dali dali kong kinuha ang bag ko at tunakbo papalabas ng KFC.
At nang nakalagpas na ako ng isang kanto, nagulat ako ng may humatak sa kin at tinakpan ang bibig ko.
ETO NA BA YUN?! HUHUHU
Nilingon ko sya sa kabila ng panic attack ko para makapanigurado pero naka hoodie sya at... eh? Same shades! T_T
SYA TOOO!
"MMMMN~!! HMMM!!" subok kong sigaw!
"Aish! Shut the fuck up, will you?!"
Napalunok ako. Confirmed. May I rest in peace!
*****
Epal na Author: Helloooo! Sorry natagalan! Sana nababasa to ni Eydeeeee .
Uy guys, Vote and Comment lang po ;) Salamatttt!
BINABASA MO ANG
Her Leading Man
RomanceWhen Fantasy Turns into a Reality. Isa lang yon. That means EYNAR :) ~Konek? Haha