"Hey Stupid girl! Close your mouth and act with me."
Sa sobrang gulat at kilabot ko nang bulungan niya ko, nagpahila na lang ako sa kanya habang kinakaladkad niya ako papuntang Sinehan.
Hinayaan ko siyang hatakin ako papasok ng sine kahit nadidinig ko yung tili at bulungan nung ibang babae.
Whyyy o whyyy am I like this?! Bakit di ko magawa magpaka Ninja kay Koya?!
Nakita kong umangat ang gilid ng labi niya at tuluyan na kaming pumasok sa madilim na sinehan.
At... O_O
Bakit parang wala mashadong tao? Oh well, hinayaan ko na lang si Koya cute na masungit at nagpatianod ako habang kinaladkad niya ako papunta sa pinakamataas na upuan.
And whoah. Wala halos tao dito. Di naman kasi sikat tong movie na napili niya! Baka mabore ako!
HUH??!
We-wait! EH ANO BANG GINAGAWA KO DITO?!
"Hahaha!"
Dinig kong yung malamig pero totoong tawa nitong katabi ko.
Sinilip ko mukha niya pero .. bakit hanggang dito, naka-shades to?!
"HAHAHA!" Ako naman yan. Aba eh pano si Koya! May nakikita pa ba yan?!
"Why're you laughing, dork?!" Malamig at medyo pabulong na tanong ni Koya.
"Eh ikaw, bat ka tumawa?! At sinong dork? Ako? TUTMU!"
"Tch. I laughed kasi nakakatawa itsura mo kanina. You look stupid!"
Aba't!!!
"Well, ikaw din! Nakakatawa ka, mukha kang Tanga!"
"What the fck are you?" Mabilis na tugon niya pero di pagalit. Monotone lang.
Pa cool mashado!
"I'm not a fck! How bout chu?!?" Kala niya di ako papatol ng inglisan! Kanina pa ko nakakahalata na iniinggliss ako eh!
"Hahahaha... ha." Sarcastic na tawa ni Kuya tapos biglang sumiretso na siya sa pag upo at naglabas ng cellphone.
"Thank you for being a nuissance. You can go now."
Bigla niyang sabi.
Huh? Ano daw?!
"Ako pa ang nuissance?! Yengyenemenekoseyo Koya!"
"Fck! Don't shout at me!"
Sumosobra na to, ah!
"Pwes wag mo ko murahin! Kapal nito! Ikaw bigla bigla nanghihila, kala mo kung sino ka?!? Di ko pa nauubos Mcdo fries ko! Bakit, kala mo gwapo ka?! Para sabihin ko sayo, Ang pangit mo. MunTanga ka, Koya! Andilim na dito, naka shades ka pa! Ano yan pauso mo?! O sadyang duling ka ata o baka banlag?! O may maleta kang tinatago jan?! Dami mong alam! English ka pa jan, pa-Conyo ka mashado, bakit pagaari mo tong Mall?! Ano ka, bida sa wattpad story? Yung OA sa yaman, wala na sa lugar? Tapos maka mura ka ng 'Fck!', bakit, kaya mo ko i-Fck? Dali oh, ngayon na! O baka naman Bakla ka?! Kaya mo ko hinila dito kasi kakatagpuin mo yung PAPA mo, tapos hinila mo ko para kunwari, ako ka date mo?! Kunwari Lalaki ka, noh?! Tapos---"
"Babes!"
0_0 <-- Ako. With matching hingal pa dahil sa haba ng litanya ko.
>_> <--- Si Koya na nag k-clench ang jaw na nakatingin ata sa akin.
"Babe, I'm sorry I'm late.." Tuloy nung bagong dating na girl sabay yakap kay Koya (Na sa akin pa din nakaharap)
At mas lalo akong nagulat nung pumatong yung girl na sexy sa kay Koya sabay hatak sa ulo para halikan ng wild.
Imbis naman na ihinto ni Kuyang cute, nagsimulang gumapang ang mga kamay niya sa katawan ng babae hanggang sa may mga pag-ungol na!
O_O
EWW PO! LIVE SHOW. YUCK!!! YUCK!! YUCKKK!
"Kadiri, shet!" Sigaw ko sabay takbo na palayo sa kanila at palabas ng Sinehan.
GRABE! DI BAKLA SI KUYA PERO, ANG MANYAK NIYAAA!
****
Epal na Author: Sorry ulit sa sabaw na UD. Sino ulit magpapa-Dedicate? Hehe.
Spread the EYNAR LURVV. ❥ Opo nakakaloka si Aznaar!
Vote and Comment naman daw! HAHA
BINABASA MO ANG
Her Leading Man
RomanceWhen Fantasy Turns into a Reality. Isa lang yon. That means EYNAR :) ~Konek? Haha