Chap 3: Produce 101

489 32 6
                                    

"Omo, nơi này lớn quá đi thôi..."

"Đẹp quá... Không ngờ Produce lại chịu chơi như thế này nha."

"...."

Somi nhìn về phía màn hình máy quay đang thu hình toàn bộ nhất cử nhất động của các trainee đi đến đầu tiên. Màu chủ đạo của season 3 khá đặc biệt, đó là màu tím. Lần này Produce 101 chi tiền rất nhiều, kể cả khi Kpop fan đã lên tiếng bức xúc vì trainee tham gia lần này không phân biệt nam nữ, nên sẽ có 50 trainee nam và 51 trainee nữ.

Nhưng Somi lại thấy điều đó khá là thú vị. Đơn giản là do các trainee nữ bình thường luôn nhảy theo style kẹo ngọt nữ tính, mà cô lại đặc biệt ghét mấy thể loại đấy. Nhảy õng ẹo thì ai mà chẳng làm được, đứa nào không may lố quá thì đảm bảo bị chê giả tạo ngay. Nhưng giờ có các trainee nam tham gia nên cô cũng vui hơn hẳn. Phần vì có thể học theo các vũ đạo mạnh mẽ, phần vì có thể gặp các soái ca ngoài đời a.

"Somi, đến lượt em rồi, mau ra ngoài đi."

"Vâng."

...

"Trainee nhà JYP kìa."

"Cô ấy xinh ghê, bảo sao..."

"Trainee JYP thì chắc chắn phải hoàn hảo hơn người bình thường, đúng không?"

"Chưa chắc, JYP chỉ trọng sắc khinh tài, cô gái này có lẽ nào cũng nằm trong số đó?"

"Cô ấy chắc chắn sẽ đứng trong top 11 rồi, haiz..."

"..."

Somi chỉ liếc mắt nhìn qua một cái rồi khẽ cúi chào. Mấy cái kiểu bàn tán này, cô đã được học qua rồi rồi. Trainee nhà JYP có một đặc huấn, đó là khi tham gia các chương trình sống còn như thế này, đừng để bị đối thủ làm xao nhãng, gây sợ hãi do áp lực dưới cái tên "JYP".

Tên của cô cũng được hiện lên trên màn hình lớn, kế đó là thứ hạng mong muốn.

Vâng, đương nhiên là hạng 1 rồi.

"Mơ xa thật nha, hạng 1."

"Phải rồi, mấy trainee của công ty lớn hay trèo cao lắm mà."

Cô hờ hững bước từng bậc, mặc kệ những lời nói khiêu khích nọ.

Nhưng... Có lẽ việc này khó hơn Somi nghĩ.

Càng bước chân thì càng nặng trịch. Ý nghĩ xa vời cũng dần dập tắt... Cô méo mó mặt mày, trong lòng bắt đầu hỗn loạn.

Liệu cô có nên đi tiếp hay không...? Đã là bậc cuối rồi, cô đâu thể chần chừ rồi đứng đực ra như con ngốc...?

Thế nào Somi vẫn gục đổ, cam chịu ngồi ghế hạng 2.

"Chà, cuối cùng cũng chỉ đến đấy thôi nhỉ?"

"Thiệt tình, cũng không thể trách cô ấy được, mình cũng có dám lên đấy đâu a..."

"Phải, không biết ai sẽ là người can đảm ngồi trên đấy đây?"

Somi chán chường nhìn xung quanh, thả lỏng người rồi khẽ nhắm mắt. Somi à, đây chỉ là stress nhất thời thôi, mày không cần phải sợ...

Các thực tập sinh cũng ra lần lượt, ai nấy cũng đều có một tính cách khác nhau, duy chỉ có một điểm giống hệt: Đó là không ai dám bước lên hạng 1 mà ngồi cả.

"Ồ, Brave kìa."

"Brave Entertainment cũng có người vào à? Bình thường họ toàn dân hip hop mà?"

Nghe đến Brave mà cô như cá gặp nước vậy. Vừa vui lại vừa lo. Vui vì đấy chắc chắn là Samuel rồi, vì cậu cũng có nhắc đến chuyện tham gia Produce 101 rồi a, nhưng lại hơi buồn vì sẽ phải sống chết giành giật thứ hạng với cậu...

"Ra rồi ra rồi!"

"Kim Samuel, tên nghe chất ghê ta~~"

"Omo, đẹp trai quá đi."

"Chắc tớ ngất mất thôi..."

Somi trố mắt nhìn con người đằng kia đang cúi chào từng người. Brave đã biến Samuel thành đứa nào thế này? Mái tóc đen sẫm, làn da trắng bóc, đôi mắt sâu quyến rũ, ăn vận đồ da màu đen mới kinh... Còn đâu thằng bạn quý hoá của cô?

Samuel nhìn thấy cô ngồi chễm chệ ở hạng 2 thì ném cho cái nhìn ẩn ý. Kiểu:

"Cưng sao mơ cao thế? Không sợ trèo càng cao té càng đau à?"

"Chuỵ đấy thích thế, có vấn đề gì không?"

Cô trừng mắt nhìn Samuel bước từng bậc đi lên. Rồi lại một trận cười nhạo bùng nổ trong lòng. Mố? Sao cưng lại ngồi ở hạng 59 thế kia? Trên bảng lớn còn ghi mơ hạng 1 cơ mà?

Rồi cô chợt nhớ ra. Choi Minwoo hạng một season trước cũng ngồi ở thứ hạng 59... Xì, nghe nó cứ mê tín dị đoan thế nào ấy, ai ngờ bạn hiền cũng có ngày tin mấy thứ vớ vẩn như vậy?

"Ya... Đến rồi đến rồi..."

"Maroo Entertainment... A, ở đấy có trainee siêu cấp đẹp trai luôn, nghe nói là sẽ tham gia Produce 101."

Đấy cũng là lúc mà bảng lớn hiện lên chữ.

Park Jihoon, thứ hạng mong muốn: 1.

"Ai da, thiệt tình..."

"Ghê nha, để xem cậu ấy có dám lên ngồi không?"

Somi đang ngồi nghịch nghịch tay mình, bỗng nhiên không còn nghe thấy tiếng xì xào nữa, bèn thắc mắc ngẩng đầu lên xem sự tình.

Và đương nhiên, đến chính cô cũng không nhịn nổi mà căng mắt ra nhìn đầy sững sờ.

Con người đứng dưới kia, không còn là một nam nhân bình thường nữa, có lẽ phải gọi là nam thần luôn đấy chứ....

...

Park Jihoon chính thức ra mắt :v

Giờ mấy chế có thể ship couple này :)))

//produce 101// ánh đèn sân khấu-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ