Ngày quay MV Pick Me. Camera phỏng vấn.
Em có gì muốn nói với các nhà sản xuất quốc dân?
"Em đã vì các nhà sản xuất quốc dân mà tập nhảy điên cuồng suốt ngày đêm đấy ạ. Chỉ mong hôm nay quay được những cảnh đẹp nhất cho mọi người xem thôi."- Chungha mồ hôi nhễ nhại trên trán, vẫn mỉm cười hết sức rạng rỡ với chiếc camera.
"Bọn em thực sự coi phòng tập như nơi sinh hoạt luôn đấy ạ. Ăn uống đủ thứ đều tụ họp trong phòng cả."- Sohye thò tay ra phía sau cổ xoa xoa cười trừ.-"Thực tập sinh hạng F sẽ phải nhảy... Gọi thế nào nhỉ? Bọn em dường như là nhảy làm nền cho các thực tập sinh A, B, C, D ấy. Nhưng dù thế nào em cũng sẽ cố gắng làm thật tốt ạ, vậy nên mọi người hãy ủng hộ chúng em nhiều! Hwaiting!"
Vâng, các bạn trainee hãy cố gắng lên ạ.
...
Somi tuy là hạng A, nhưng vẫn còn nhiều người xuất sắc hơn cô. Thành ra khi sắp xếp vị trí đứng thì lại bị ném ra đằng sau, chẳng khác gì làm nền cho center toả sáng cả. Center sướng khỏi bàn rồi, một mình mình đứng trên thềm bậc cao nhất.
"Cũng may đứng bên cạnh center, ít ra thì khán giả cũng chú ý tới mình."- Thở dài bất công.
Điều đặc biệt ở đây là, hai cái sân khấu tam giác khổng lồ ghép vào tạo thành hình thoi nằm ngang khá bắt mắt, các trainee hạng thấp thì đứng ở bậc thềm mini được lắp bổ sung vào cái chính a.
Khi điệp khúc được bật lên thì hai bậc thềm chính của hai center sẽ lập tức ghép vào nhau. Dường như cả phần điệp khúc là để hai người họ trình diễn ấy.
Park Jihoon và Kim Samuel cũng không phải ngẫu nhiên mà được đứng gần vị trí center như thế, cũng là vì đạo diễn muốn sử dụng sức hút của họ mà cả. Cô cũng may mắn có một suất đứng ngay bậc thứ nhì, chiếm được một phần ánh sáng.
"Tôi muốn các em trong ngày hôm nay phải thật toả sáng, xứng đáng với tất cả công sức mà các em đã bỏ ra, nghe rõ chưa nào?"
"Vâng."- Tất cả đồng thanh phấn khích.
"Khoan đã, thưa huấn luyện viên."- Samuel giơ tay, nói.-"Chaeyeon noona vẫn chưa có mặt ở đây ạ."
"...Chaeyeon? Sao đến giờ em ấy vẫn chưa xuất hiện?"- Sooyoung nhíu mày không hài lòng.
Xiyeon thấy tình hình bất ổn cũng rụt rè báo cáo.
"Em cũng có thử liên lạc với Chaeyeon, nhưng cô ấy không nghe ạ."
"...Vậy em sẽ đi tìm chị ấy. Chắc tầm này chị ấy cũng chỉ ở trong kí túc xá thôi."- Samuel.
"Phiền em nhé Samuel, mau đi nhanh một chút, nếu không chúng ta sẽ muộn buổi quay."
Cậu cũng không nói không rằng nữa, chạy vọt ra khỏi trường quay một cách nhanh chóng. Giờ này mà chị ấy vẫn chưa tới để quay MV, chắc chắn là có vấn đề gì rồi..
.
Cốc cốc cốc!
"Chaeyeon noona! Chị có ở trong đấy không?"
"Chị à, tất cả mọi người đều đang chờ chị đấy ạ."
Sau vài phút đập cửa, cuối cùng Chaeyeon cũng chịu hé cửa ra, đôi mắt đỏ hoe mọng nước gần như đã hù doạ cậu. Samuel lo lắng nhìn người chị trước mặt, sốt sắng hỏi han.
"Samuel...?"
"Vâng, em đây. Chị à, chị phải mau lên. Cả trường quay đang chờ chị đấy."
Cô run người bần bật, nước mắt dường như muốn bật ra cực hạn. Bản thân cô cũng đâu muốn thế này, chỉ là...
"Bộ đồng phục... Chị không thấy nó ở đâu cả..."
"..."
Tưởng bà chị khóc vì cái gì chứ, ra là không thấy đồng phục.
"Không có nó làm sao chị quay được..."- Chaeyeon nấc nghẹn một hồi xúc động.
"Em sẽ giúp chị tìm đồng phục, nhưng phải nhanh lên kẻo muộn. Không còn nhiều thời gian đâu."- Cậu khẽ liếc xung quanh căn phòng nhỏ, bấy giờ đã chứa chất mớ đồ hỗn độn.
"Hơ... Ừm.."- Không ngờ đứa em này lại ga lăng lịch thiệp đến vậy. -"Cảm ơn em."
...
Sau một hồi lục lọi điên cuồng, cuối cùng là Samuel tìm được trong... Giỏ quần áo.
"Hơ... Chắc chị để lẫn trong đống quần áo bẩn..."
"..."- Bất cmn lực.
"Dù gì thì cũng cảm ơn em đã tìm giúp chị."- Cô nở một nụ cười thật tươi.-"Đợi chị một chút nhé, để chị vào thay."
"Vâng. Phiền chị nhanh lên."- Cậu sốt ruột trả lời, hai tay vẫn đan chéo nhau kiên nhẫn chờ đợi.
Cái bà chị này cũng thật là, để ở đâu không để lại đặt ngay trong giỏ quần áo bẩn mới sợ.
...
"Jinyoung ah, lấy điện thoại ra gọi Samuel đi. Đại diện đang khó chịu muốn chết rồi kìa."- Hai con người kia làm cái gì mà chậm y như rùa ấy, thật đúng là biết cách lãng phí thời gian của người khác.
Bae Jinyoung nghe thấy vậy cũng đồng tình, lập tức rút máy bấm số gọi.
"Jinyoung? Bọn anh chạy tới cửa trường quay rồi, không cần lo..."
"Lo lắng cái con mẹ mày nữa! Không nhanh chân vào quay còn gì nữa. Bên đạo diễn sắp điên lên rồi kìa."- Somi ngay tức thì cướp lời của cậu, căm phẫn la lên.
"Không cần hét toáng thế. Chậc, đến nơi rồi mà."
Samuel khẽ mở cửa chính của trường quay, ánh mắt ngang nhiên nhìn về phía cô nói lớn.
...? Cái thái độ đấy là sao? Mắc tội vẫn nghênh ngang như thể mình trong trắng lắm ấy -_-
"Chúng ta không còn thời gian đâu. Hai em ngay lập tức đứng vào vị trí, chuẩn bị ghi hình."
...
Chúc mừng Kim Samuel đã debut với "Sixteen" :D *tung hoa*
BẠN ĐANG ĐỌC
//produce 101// ánh đèn sân khấu-
FanfictionLƯU Ý: Cái này chỉ là mượn tên nhân vật trong 2 season và cách thức thi đấu của Produce 101 thôi nhé :"> Còn lại thì không phải là chuyện có thực.