"Somi, em tới một mình sao?"
"Vâng ạ, chị có phải là...?"- Somi nhận thức được giọng nói trong veo bên tai, cảm giác quen thuộc bỗng dưng ập tới.
"Chị là Jung Chaeyeon."- Chaeyeon thấy cô quay ngoắt lại thì hơi giật mình.-"Chị ghen tị với em đấy, còn nhỏ mà đã được tín nhiệm đi tham gia các chương trình sống còn rồi..."
"Cảm ơn chị. Nhưng chẳng phải chị đã... Trong DIA...?"
"..."-Chaeyeon hơi mím môi, đôi mắt ánh lên tia buồn rầu. Somi lập tức biết điều, không đề cập thêm về vấn đề này. Có lẽ là hơi tế nhị...
"Em rất hâm mộ giọng hát của các chị. Nhân dịp lần đầu gặp mặt, có thể cho em xin chữ kí?"
"...Haha, đương nhiên rồi..."- Dở khóc dở cười nhìn ánh mắt lấp lánh của cô bé bên cạnh.
"Jeon Somi, thực sinh JYP, mời em vào hậu trường chuẩn bị."
"Em xuống đây, nói chuyện sau nhé."
"Ừm, hwaiting."
...
"Xin chào, em là Jeon Somi, trainee của JYP."- Cô mỉm cười nhẹ, duyên dáng cúi chào ban giám khảo.
"Tôi mong chờ màn trình diễn của em đấy. Cố gắng đừng làm chúng tôi thất vọng."- Kahi có vẻ hài lòng với khí chất tự tin của Somi.
"Vâng. Em xin phép được biểu diễn một đoạn hát + rap của bài Lips Are Moving."
Lips Are Moving - Meghan Trainor
If your lips are moving, If your lips are moving
If your lips are moving, then you're lyin', lyin', lyin', baby
If your lips are moving, If your lips are moving
If your lips are moving, then you're lyin', lyin', lyin', baby
Boy, look at me in my face
Tell me that you're not just about this Bass
You really think I could be replaced
Nah, I come from outer space
And I'm a classy girl, I'mma hold it up
You're full of something but it ain't love
And what we got, straight overdue
Go find somebody new
You can buy me diamond earrings and deny-ny-ny, ny-ny-ny, deny-ny
But I smell her on your collar so goodbye-bye-bye, bye-bye-byeDù có là một con người khiêm tốn, thì cô cũng phải thừa nhận rằng bản thân đã đạt tới trình độ cao của hai lãnh vực rap và hát. Giọng hát ngọt lịm, mượt khi hát tiếng Anh cũng là vì cô được thừa hưởng từ dòng máu Canada cả.
"Somi, giọng em rất độc đáo, đem lại cảm giác mới lạ cho người nghe. Phải chăng là do em là con lai? Tôi cũng rất thích khi em rap, phong cách cá tính của em từ đó mà bộc lộ hết ra cả."- Seok Hoon phấn khích gật gù đầy cảm thán.
"Anh nói đúng đấy, em nghe Somi hát mà nổi hết cả da gà này. Cô bé quả nhiên rất tài năng."- Yoo Mi hướng mắt về phía cô nở một nụ cười thật ngọt ngào.
"...Em xin cảm ơn."- Cô vui mừng xiết chặt cái mic mà vội cúi đầu cảm tạ.
Sau một hồi bàn luận, tất cả đều quyết định cho Somi đứng ở hạng A.
"Chúng tôi đều tán thành và cho em làm thực tập sinh hạng A. Điệu nhảy của em thực ra còn hơi đơn giản, chưa chứng tỏ được điều gì. Nhưng tôi và mọi người ở đây tin rằng em sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ sau này. Chúc mừng em."
Cô vui vẻ gật đầu nhẹ cảm ơn, đồng thời liếc sang phía Samuel cười khoái trá trong lòng. Nhưng cậu chẳng thèm đáp trả, quay sang bên cạnh tiếp tục trò chuyện cùng Young Min.
Hừ, chắc đang tức tím mặt nên không thèm xỉa đến cô chứ gì? Được thôi, chị đây cũng kệ luôn, quan tâm làm gì cho mệt.
Đi vào trong hậu trường thì đụng phải mấy câu hỏi phỏng vấn tới tấp của đạo diễn, tuy đang ngứa ngáy trong lòng cũng phải nở một nụ cười thật tươi đáp lại... Phải tươi tỉnh lên, không thể làm lung lay bao nhiêu công sức đã bồi đắp nên được.
"Somi, em cảm thấy thế nào khi trở thành thực tập sinh hạng A?"
"Em vừa vui vừa hồi hộp ấy ạ, vui vì được hạng A, nhưng lại hồi hộp vì không biết bản thân có chịu được gánh nặng này không. Nhưng em nhất định sẽ cố gắng hết sức, vì các nhà sản xuất quốc dân ạ."
Bla...bla...(lười -_-)
...
Năm phút lảm nhảm cùng Somi :)
Cô ấn tượng với ai nhất?
"Thực ra nếu nói về việc Somi ấn tượng với ai nhất trong Produce 101, thì có lẽ chính là Jang Moonbok, huyền thoại rapper từ nhỏ. Tôi đặc biệt thích mái tóc dài suôn mượt của cậu ta, phần do bất ngờ với việc một đứa con trai cũng có thể chăm sóc tóc đẹp đến vậy a. :)"
Thứ nhì thì sao?
"Ấn tượng thứ nhì thì chắc là... Park Jihoon? Anh ấy hình như hơn tôi một tuổi, cơ mà nhìn đẹp trai kinh khủng nha, y hệt như thiên sứ giáng trần (dại trai -.-) Lạnh lùng sang chảnh như anh, là hình mẫu mà tôi đang theo đuổi :v Tôi thực sự muốn có phong cách ấy... Vì girl lạnh lùng dạo này lên ngôi kinh lắm :))"
Tôi xin rút lui từ đây :) Cảm ơn và đừng bao giờ gặp lại.
...
Chap này nhạt vleu :))) Mấy nàng thích thì ủng hộ tiếp nhé :v Nốt chap sau tôi cho mối tình Hoonmi ngọt ngọt hơn xíu nè ;)
Wanna One đã được hình thành :) Fine vl :) Samuel mới tuần trước còn đứng hạng 5, giờ bị kích con mẹ nó ra khỏi top 11 :) Chả hiểu bọn fan Hàn chúng nó nghĩ gì nữa :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
//produce 101// ánh đèn sân khấu-
Fiksi PenggemarLƯU Ý: Cái này chỉ là mượn tên nhân vật trong 2 season và cách thức thi đấu của Produce 101 thôi nhé :"> Còn lại thì không phải là chuyện có thực.