"Và sau đây tôi xin được phép công bố kết quả buổi thử giọng."
Tim Somi bắt đầu đập thình thịch. Đây là ước mơ lớn lao nhất của cô suốt 2 năm qua, cô không thể để vuột mất cơ hội này được.
"Số 63, cô Kim Souju, số 37, cô Lee Minhee,..., số 84, cô Jeon Somi,..." Cô khẽ thở phào, trong lòng vui khôn xiết. Vậy là Jeon Somi này đã qua buổi thử giọng cuối rồi. Giờ cô đã là thực tập sinh chính thức của JYP.
"Ya, Kim Samuel, có được nhận vào không?"- Cô vui vẻ vỗ vỗ vào vai Samuel. Giờ tâm trạng Somi đang rất tốt a. Cậu ngước đôi mắt trong veo ngập nước lên nhìn cô, lòng không khỏi buồn rầu.
"Tao... không được vào." Cô nghe thấy thế cũng cảm thông lắm, tài năng như cậu ấy mà trượt thì đúng là hoài phí a.
"Thôi, chúng ta vẫn sẽ luyện tập với nhau mà. Nghe nói mày được năm công ti liền mời vào, phải không?"- Năm công ti đấy, phải nói là cái thằng này tài năng cực luôn, hiếm có người nào được mời nhiều như vậy...
"Hầy, trượt thì bắt đầu lại. Không có gì to tát cả. Tao cũng đã quyết định rồi. Sang Brave Entertainment để học tập vẫn là tốt nhất."
"Ừm, như thế cũng là một ý hay. Công ti đó khá chú trọng vào khoản hát và nhảy, mày sẽ được luyện tập nhiều hơn a."
"...Thôi, không nói đến nữa. Mau ra quán bingsu đối diện đi, tao đãi. Coi như chúc mừng mày."- Samuel hất hàm đứng dậy, tay vác luôn cả cái ba lô nặng trịch của Somi.
"Chộ ôi, đã đãi bingsu lại còn mang ba lô giùm, hôm nay có tuyết sao ta?"- Cô bắt đầu ngó ngó nghiêng nghiêng, giả bộ sợ hãi như thể trời sập đến nơi.
Lập tức cậu nhăn nhó lại...
"Dừng ngay cái điệu bộ ấy đi, tao không cầm cho mày thì mày cũng bắt tao cầm thôi, có khác gì nhau đâu."
"A~ Hiểu như vầy là tốt, good boy..!"
...
"Dạo này mày thế nào?"
"Cũng ổn, cơ mà bị bắt phải ăn kiêng suốt."- Cô cười gượng, trong lòng hơi mệt mỏi.
"Yah, mày quên là mày toàn bị ngất xỉu khi thiếu chất à? Ăn uống điều độ chút đi cho tao nhờ."
"Ừm."- Somi trong lòng vui hơn hẳn, ít ra vẫn có người quan tâm đến mình.-"PD-nim đến rồi, tao tắt máy."
"Gặp lại sau."
Tút...Tút.... Cô nhìn cái màn hình điện thoại đen thui trở lại, âm thầm thở dài.
Cuộc sống hiện của cô chỉ có vậy, luyện tập và luyện tập, thi thoảng mới có gọi điện cho ba mẹ và thằng bạn thân vài lần vì cô bận quá, không có thời gian gặp mặt nói chuyện tử tế a...
Nhưng dù như vậy đi chăng nữa, Jeon Somi này vẫn không bỏ cuộc đâu, vì giấc mơ của cô, sớm muộn cũng sẽ thành hiện thực...
...
Một năm sau.
"Somi à, con biết là ta rất tin tưởng con mà đúng không?"- Park Jinyoung, CEO của JYP, ân cần nhìn cô bé trước mặt.
"Chú à, chú vào thẳng vấn đề đi, PD-nim của cháu phải hiểu cháu hơn ai hết chứ?"- Jeon Somi đưa ánh mắt sắc lẹm nhìn, hờ hững chen ngang câu nói vô bổ của ông.
Ông bật cười ha hả đầy thỏa mãn. Quả nhiên là Somi a, cái gì cũng có thể thẳng thắn bày tỏ ra, không một chút khoan nhượng. Nhưng cũng vì thế mà cô thực tập sinh một năm này được ông tin tưởng rất nhiều, chuyện lớn nhỏ của công ti ông đều có thể nói ra với con bé.
"Tốt lắm, thế mới là Somi của chú."- Park Jinyoung nhoẻn miệng cười.-"Chú gọi con lên đây, cốt muốn con tham gia một chương trình sống còn cho thực tập sinh. Vừa giúp con luyện tập, vừa khiến cho con nổi tiếng nữa. Lúc đó có thể coi nó là trang bị quan trọng để con debut."
"Dựa vào đâu mà chú có thể nói như thế?"- Cô khẽ nhíu mày, tỏ vẻ không chấp thuận lắm.
"Con biết Produce 101 chứ?"
"A... Ý chú là..."- Somi lập tức hiểu ra vấn đề. Produce 101 là cái chương trình được khán giả nước nhà yêu thích nhất, thậm chí thời gian gần đây còn đạt được rating cao vùn vụt với 5,9%, nghiễm nhiên chiếm đoạt lấy kỉ lục rating của Sixteen. Cô nhiều lần đã nghe qua về chương trình này, có vẻ đây sẽ là một điều khá thú vị a.
"Họ vừa mới thông báo cho chúng ta về thể lệ của Produce 101 season 3. Thế nào? Con đồng ý chứ?"
"...Nếu là để học hỏi thêm thì cháu đồng ý."- Cô khẽ gật gù. Tham gia cũng chẳng chết ai mà, coi như một lần trải nghiệm cảm giác "sống chết".
...
Chap này hơi ngắn :"( Còn thiếu 200 từ lận, mọi người đọc xong cmt nhận xét phía dưới nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
//produce 101// ánh đèn sân khấu-
Hayran KurguLƯU Ý: Cái này chỉ là mượn tên nhân vật trong 2 season và cách thức thi đấu của Produce 101 thôi nhé :"> Còn lại thì không phải là chuyện có thực.