Chap 8: Tin tức

274 20 0
                                    

Produce 101 season 3 đã trở thành một cơn sốt vang dội, rất nhiều các nhà báo Hàn Quốc nổi tiếng đều khen ngợi chương trình rất hay và có sức hút. Đương nhiên trong các thực tập sinh cũng sẽ có những con người nổi trội trèo lên vượt bậc. Ví dụ điển hình là Park Jihoon, nhờ một cái nháy mắt mà lên tận trời cao a. Nhiều bạn fan cũng comment rằng bản thân bị đổ đứ đừ bởi cái nháy mắt vừa sexy vừa đáng yêu của ảnh. Hay là Kim Samuel, khuôn mặt tuy khác biệt mà lại rất quyến rũ, điệu nhảy With You đã nắm thóp bao con tim chị em trên thế giới ._. Lee Dahwi ở center thành ra bị chỉ trích rất nhiều vì nhan sắc của cậu ấy, nhưng thay vào đó lượng fan bị hút rất lớn. Lai Guan Lin ở CUBE ent...(Tôi không đọc tin tức nhiều nên chả biết vì sao ảnh nổi, sr :v) Ong Sungwoo nổi danh với họ Ong...(:v) Bae Jinyoung không ngờ lại được hưởng theo nhờ khuôn mặt siêu cấp đẹp trai, tính tình trầm ổn nam tính :)

Bên nữ thành ra có Jeon Somi, phần vì tài năng, phần vì cô là trainne của JYP. Netizen thực ra cũng đã công nhận cô xứng đáng, với chức danh trainee JYP và thực tập sinh hạng A. Jung Chaeyeon nổi lên như cồn vì màn kết thúc thần thánh ngang ngửa Park Jihoon, tạo nên tiếng vang nho nhỏ cho DIA. Hay là cô nàng center nhỏ bé Choi Yoojung, nhìn bề ngoài lại khác hẳn so với tính cách~ Mạnh mẽ bốc lửa, đó là những gì người ta cảm nhận được về cô.

Dĩ nhiên, như dự đoán, bên nam lúc nào cũng hot hơn bên nữ (vì netizen nó mê trai :v)

Nhiều người cũng nhận ra các hành động "tình cảm" của couple Jeon Somi x Kim Samuel, họ bắt đầu lên tiếng phản đối mãnh liệt về season này. Đúng vậy, các trainee nữ và nam dù có muốn hay không, rất có thể họ phải lòng nhau và hẹn hò...vv.. Đại diện của Produce 101 cũng đã trả lời rằng, hai người thực chất là bạn thân từ lâu nên mới có những hành động thân thiết, không hề có một động cơ nào cả.

"Rõ vớ vẩn, bạn thân chẳng bao giờ làm mấy chuyện như vậy."

"Ai nói thế? Tôi có để ý Produce cắt gọt cảnh của hai người họ nên mới thành ra như thế."

"Bla...bla..."- Bởi netizen.

Còn lại thì vẫn khá là sòng phẳng, rất nhiều người yêu quý các couple, dần dần tự động biến thành shipper cuồng nhiệt.

Đặc biệt sau những khoảnh khắc thân thiết trong tập 1 của Samuel x Jihoon, hàng nghìn con dân hủ đã bị hút vào nhanh chóng a.

"Aaaa, nhìn ánh mắt của Sam đối với Hoon kìa, tình tứ quá đi thôi T^T"

"Hai đứa cứ như một cặp trời sinh ấy~"

"Sam chắc chắn phải làm tiểu công, Hoon thụ đến thế cơ mà~"

"Không!!! Phải là Hoonsam thì mới đúng chuẩn chân ái!!!"...vv...

Dĩ nhiên, các shipper của couple nam x nữ hoặc nữ x nữ cực hiếm như thường lệ. Bởi vậy mới nói, Kpop chính là cái động hủ đông dân nhất thế giới :v

...

Somi sau buổi luyện thanh có lướt mạng đọc báo để giải trí trong lúc rảnh rỗi, nhưng cũng không ngờ season 3 được yêu mến và thành công đến thế. Cô cũng có đọc qua vài bình luận của netizen trên bài báo a, có vài người nhiệt liệt khen ngợi nên cũng phấn chấn lắm~

"Uầy~ Chúng ta nổi đến thế cơ à~ Đúng là tự hào thật."- Choi Yoojung ngồi ngay bên cạnh, trông thấy Somi đọc mấy trang báo lặt vặt cũng ké vào xem.

"Chị xem xem, Samhoon shipper nhiều chưa này, comment kín đặc luôn."

"Ghen tị ghen tị... Hai con người ấy nổi nhất season này mà, lại còn thân thiết kinh khủng với nhau nữa chứ."

Somi có hơi buồn cười khi nghe thấy cặp Samhoon thần thánh nha. Vậy hoá ra cô là con người thứ ba ngáng chân vô làm đà điểu à? :v Nhìn hai người kìa, vẫn còn dính vào nhau như sam ấy...

Thực ra đại diện có nhắc nhở cô với Samuel, bảo hai đứa đừng làm mấy cái hành động thân mật quá mức, fan sẽ không thích đâu. Nên cô cũng không có dính vào Samuel nhiều hơn nữa, đề phòng bản thân lại đi làm mấy hành động thái quá.

Jeon Somi đã quyết định, từ sau không ngồi cạnh Samuel nữa, thay vào đó cho Park Jihoon oppa chèn vào giữa a :)) Ngồi cạnh nam thần thành ra vẫn là tuyệt nhất. Samuel mà thân được với ảnh thì cô cũng thừa sức chơi cùng~

"Oppa, anh xem tin tức chưa? Anh bây giờ nổi tiếng cực luôn ấy, cũng là nhờ có màn nháy mắt thần thánh này."- Somi vì ngồi ngay bên cạnh anh nên cũng thuận tay giơ ra.

"Huh? Nổi tiếng? Anh sao?"

Jihoon cũng có phần vừa ngạc nhiên lại vừa khó hiểu. Ngạc nhiên vì độ nổi tiếng của mình, khó hiểu vì thái độ thân thiện bất ngờ của cô :v Bình thường cô bé thân với mình lắm à?

"Có tới ba bài viết nói về anh đây này, không nổi mới là lạ. Ngay cả Dispatch cũng công nhận anh là nam thần của năm mới ghê."

Jihoon coi như cũng có phần để tâm tới lời nói của cô, liền hướng ánh mắt gần hơn về phía điện thoại, cả người cũng dịch lại gần Somi hơn.

Cô có hơi giật mình a, nguyên quả đầu xoăn bồng bềnh của anh dí vào một bên mặt, dĩ nhiên phải cảm thấy ngại...

Mùi hương của Jihoon oppa, dịu nhẹ lắm nha~ Mùi bạc hà thì phải...? Ánh mắt sắc xảo, sống mũi cao đẹp, đôi môi mỏng khiêu gợi, đúng là gương mặt của nam thần, đáng ghen tị...

Ngắm vẻ đẹp thiên thần lâu đến vậy nên ngu ngơ hẳn ra, mấy phút sau mới nhận thức được hoàn cảnh hiện tại. Yah, anh dí cái bản mặt hoàn hảo đấy gần quá rồi đấy...

"À.. Ờm... Jihoon oppa... Anh có thể..?"

Jihoon sau một hồi chăm chú đọc, nghe giọng cô ngập ngừng như vậy liền nhận ra bản thân đang dí sát vào người ta quá mức cho phép, ngay lập tức ngẩng đầu né tránh. Lỡ vô tư thái quá rồi...

Somi cũng không nói gì thêm, chỉ cười có lệ rồi tiếp tục vùi đầu vào điện thoại. Chả sao đâu a, cô là con người phóng khoáng, nếu có thì cũng là hơi khó xử xíu thôi~ Hoon oppa, anh không cần để bụng đâu :v

//produce 101// ánh đèn sân khấu-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ