Stan's POV

189 4 0
                                    

Stan's POV

Haaaaaaay salamat! Napasagot ko na rin si Cat, si Cat na pinaka mamahal kong babae, ang best friend ko, my futago imouto (twin sister), my everything parang di ko talaga kayang mawala siya sakin parang di ko talaga kayang mawala as in, bading man pakinggan pero yan ako eh... di ko nga alam kung paano ko siya or paano niya ako nagustuhan eh basta amg alam ko lang is kahit noong bata pa kami mahal na mahal ko na siya :">

Where are my manners hehe, hi I'm Khristan Rhoy Dayne Atsuya Palmos, Japanese-Filipino, ang pinakang gwapong boyfie ni Cat kaso tulad ng sinabi ko kanina she's my futago imouto, we'll I can say na she's my futago imouto (sa ibang magulang haha) same age kami but ahead siya sa akin ng 1 year so bale 1st year palang ako while siya 2nd year na and the reason why? We're both smarty pants (pero di kami nerds -_-) pero siya kasi sabi niya daw "nakakasawa na kasing paulit ulit na, gusto ko ng challenge!" Yes, competative kasi siya sa lahat ng bagay pero kahit talo, tanggap niya andiyan parin ang sportsmanship sa kanya, on or off the court. That's why  di na rin nakakapag taka kung marami akong ka-agaw dito sa girlfriend ko, did I already told you na captain ball siya? Well she is pero ako wala pa  pero when the  right time come sana lang hehe.

"Daynie?" Yung kasi yung parang... the one that couples call ENDEARMENT? I don't know kasi kahit di pa kami couple ni Dennie ay este Cat, yun na ang tawag namin sa isa't isa.

"Hmm?" Teka napansin ata ako neto na kanina ko pa siya tinitingnan baka matunaw siya, oh no what to do, kanina niya pa ko napansin pero ok lang maganda parin siya.

"Wala naman, kanina mo pa kasi ako tinitignan eh" hahaha nag-bblush si baby ko hahaha cute lang

"Ano, insecure ka?"  Di na siya sumagot at mas lalo pang namula at nag tago sa chest ko hahaha silence means yes diba? Haha

"Ano ba naman kasi eh!" Habang naka sik-sik parin yung muka niya sa chest ko "tigilan mo na kasi yung pag tingin mo sakin baka matunaw pa ko sa tingin mo!" Ang cute niya talaga halatang pulang pula na muka niyan ngayon hahaha and yes sobrang laki ng insecurities netong babaeng toh, sa totoo lang wala naman talaga dapat ika-insecure toh eh, sa sobrang ganda niya? Wala, basta I'm happy to be with my girl.

"You're insecure,
Don't know what for,
You're turning heads when you walk through the do-o-or,
Don't need make up
To cover up,
Being the way that you are is eno-o-ough."

I started singing habang siya nakatingin sa stars, did I already told you na directioner siya, well nung nandun pa si Zayn haha. And yes, kinakanta ko lahat ng mga bagay kung saan siya na-iinsecure kahit wala naman dapat.

"Everyone else in the room can see it,
Everyone else but you

Baby you light up my world like nobody else,
The way that you flip your hair gets me overwhelmed,
But when you smile at the ground it ain't hard to tell,
You don't know oh-oh!
You don't know you're beautiful!

If only you saw what I can see
You'll understand why I want you so desperately
Right now I'm looking at you and I can't believe
You don't know oh-oh!
You don't know you're beautiful oh-oh!
That's what makes you beautiful!"

I tried to sing more kaso--- teka teka! Umiiyak ba siya? Hala! Wag please wag!

"Dennie? Okay ka lang? Bat ka umiiyak?" Then hinawakan niya pisngi na to see kung umiiyak siya.

"Oh sht, oo nga, sorry, di ko alam na umiiyak ako."

Then I caressed her cheeks kasi parehong pisngi may luha " I'm sorry I didn't mean to make you cry---" she touched my lips, parang yung pang quiet sign, shet! Ako naman ngayon yung kinikilig.

"You know, I'm crying not because of the pain, but for the happiness you've given me, thank you for making me the happiest girl in the world *sob*"

Then we hugged, hugging like there's no tomorrow

"And thank you for making me the luckiest guy in the world, Dennie" umalis na kami sa pagkayakap at humarap siya sakin, and she caressed my cheek? Wait, don't tell me na umiiyak ako 0_0

"Don't cry Daynie" shet totoo nga! Bading na ko! "I'm not crying! I'm sweating thru my eyes" palusot ko, sana lumusot! "Ok, ok di bale, I love you Daynie" and she kissed my cheek. HEAVEN! CLOUD NINE!!

"I love you too Dennie, I'll do everything for you, I'll never hurt you or make you cry and I will do everything to make this relationship for a lifetime." Cheesy ko noh ;)

"I love you" She kissed me and hugged me


*moment of silence*


"Daynie balik na tayo sa dorm, pinagod ako ng training eh" nabasag yung katahimikan. Kahit kelan talaga ang sabihin niya lang inaantok na siya.

Habang pa balik na kami sa kwarto namin, roomates kasi kami oh diba perfect! Pero parents din namin ang may gusto nun pero ok lang! ^_^

"Daynie, tabi tayo matulog" 0_0 aww sht! Why?! Kahit kelan talaga ang clingy talaga netong girlfriend ko. Kahit noong bata pa kami ganyan na yan pero siyempre bata pa kami tas walang awkwardan dun diba? Eh ngayong kami na tas malalaki na kami tas nasa school pa kami, ok lang bukas wala naman kaming pasok so walang bantay... LONG WEEKEND!

"Uhm, di ba bawal yun?" Palusot ko.

"Anong bawal? Pwede! Walang pasok, walang bantay... BASIC" sht di gumana palusot ko, what now!

"Ang sabihin mo lang na-iilang ka lang kasi una di na tayo bata, pangalawa dahil tayo na and third, ano ba yan Daynie, parang di ka sanay sakin" Nagulat ako sakanya parang alam niya lahat ng tinatago ko...


As if naman na choice ako diba? -_-

"Fine -_-"  aba tas siya tuwang tuwa parang bata

"YEEEEEEEEY!" -_-

Dun kami natulog sa kama ko dahil ewan gusto niya eh.

*Paghiga sa kama*

Aba aba! Siya nag yaya tas siya yung tatalikod sakin? *yawns* di bali inaantok na rin ako

I kissed her shoulder and give her a hug





































"I love you Dennie, always remember that"
And there I fell asleep.

_______________________________________________________
Thank you guys!

Please vote and comment ^_^

You can follow me here:
Twitter: ysblmna
Instagram: minnaaajeeee

From my heart to yours, aishite imasu (I love you)
-Min :*

Ex ko ang idol niyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon