Suho không ngờ KyungSoo sẽ nói ra, anh đột nhiên cảm thấy bản thân bất lực vô cùng, nỗi đau này thế mà Sehun phải chịu thêm một lần nữa. Mặt khác con quỷ nhỏ trong lòng anh lại thấy hả hê, anh không muốn Luhan một lần nữa lại độc chiếm tình cảm của Sehun, vì anh yêu cậu quá nhiều nên tâm địa cũng trở nên xấu xa đi. Sehun, chỉ vì anh quá yêu em thôi.
"Em không tin đâu...Suho hyung,Chanyeol hyung,KyungSoo hyung là đồ xấu xa.."
"Mấy người hợp lại trêu đùa em."
"Sehun..Là sự thật."
Sehun đẩy KyungSoo đang cố giữ lấy mình ra. Tay bịt hai lỗ tai lại, không chỉ giọng nói mà cả thân thể Sehun đều run lẩy bẩy.
"Luhannie sẽ không đối xử với em như vậy đâu..Em phải hỏi chính anh ấy..Nếu anh ấy không cần em nữa thì..thì em biết phải làm thế nào đây hyung ?"
KyungSoo kéo Sehun vào lòng, ôm chặt. Anh nhìn Suho và Chanyeol rồi nói.
"Không sao cả, Sehun à. Ba người bọn anh yêu em ,sẽ vĩnh viễn vĩnh viễn yêu em."
Suho và Chanyeol cũng tiến đến ôm lấy Sehun. Sehun bị ba người hyung của mình ôm chặt cứng liền đỏ mặt. Nước mắt đã ngừng chảy, Sehun biết các anh muốn an ủi mình. Cậu tự hỏi không biết phải đặt tay chỗ nào, cuối cùng cậu ôm lấy eo của Chanyeol dụi đầu vào ngực hắn, cơn buồn ngủ ập đến làm cậu mệt mỏi nhắm mắt lại. Ngay lập tức Chanyeol bị hai ánh mắt sát thủ quét lên người. Hắn cười cười, Sehun sợ hắn giận cậu việc lúc nãy trong quán ăn nên mới ôm lấy hắn cọ cọ làm nũng đấy thôi. Chanyeol nhìn khuôn mặt của cậu càng nhìn càng thấy đáng yêu. Suho và KyungSoo cũng buông cậu ra.
Suho cười nói.
"KyungSoo à, lại pha cho anh một ly cà phê như ngày xưa nhé."
KyungSoo gật đầu, hai người đi vào bếp. Park Chanyeol thầm có lời khen cho hai người, hắn nhấc Sehun lên bế cậu kiểu công chúa đi lên phòng.
Có lẽ tâm lí mệt mỏi nên Sehun ngủ rất sâu. Mí mắt vì mới khóc mà ẩm ướt lại khiến cậu thêm phần xinh đẹp. Chanyeol hôn lên mí mắt cậu, hôn lên cái mũi đáng yêu và cuối cùng chính là đôi môi ngọt ngào kia. Trong giấc ngủ đầu lưỡi Sehun vô thức đáp lại hắn khiến Park Chanyeol càng phấn khởi hơn. Hai người ở trên giường triền miên hôn môi. KyungSoo bước vào lấy cái chảo đập lên đầu Chanyeol một cái,quát.
"Buông Sehun ra. Còn định hôn tới khi nào ?"
Chanyeol bị đau thì ngồi dậy ôm đầu hắc hắc cười thỏa mãn. Suho đau lòng nhìn cánh môi của cậu bị hôn tới sưng đỏ.
"Biến thái."
"Lời này là anh thay Sehun nói đó. Biến thái."
"Biến thái cũng mặc kệ miễn là em được hôn Sehun, không như hai người."
Hắn cố ý nhấn mạnh vế sau. Suho tức quá giật lấy cái chảo trên tay KyungSoo đánh hắn một cái nữa rồi lôi Chanyeol ra ngoài. KyungSoo lén hôn cậu một cái vào má xong cảm thấy hơi thỏa mãn mới đi ra ngoài.
(Suho : OTZ )
--------------------------------------------------
Chiều hôm sau,chuyến bay đưa bốn người tới Trung Quốc cất cánh. Sehun trở nên im lặng lạ kỳ, cậu nắm chặt lấy tay các hyung ép buộc bản thân mình phải đứng vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhun] Yêu em sẽ không thanh thản
FanficTác giả : ngocttttt Thể loại : Nhất thụ đa công, ngọt, một chút xíu ngược, thanh thủy văn, bối cảnh hiện đại. Quà author viết tự tặng sinh nhật mình. Mình ấp ủ lâu rồi. Tuy gần thi đại học nhưng mình vẫn sẽ cố gắng viết. Văn án : Nhóm nhạc nam nổi t...