Chương 9

614 56 22
                                    

Suho mở cửa nhìn thấy Sehun một tay ôm gấu bông một tay bị Park Chanyeol nắm chặt lấy. Anh không tự chủ được thắt chặt nắm tay.

"Còn biết đường về có biết bọn anh lo lắng cho hai người thế nào không ?"

KyungSoo ngồi ở ghế sofa cũng nhìn bọn họ chằm chằm.

Sehun bối rối cậu không muốn Suho hyung giận cậu đâu.

"Hyung em biết lỗi rồi. Anh đừng giận."

"Anh không có giận."

Nói xong anh thở dài một hơi đi luôn vào trong phòng. KyungSoo nở nụ cười đứng dậy đưa cho Suho một tách cà phê nhưng anh cũng chỉ lắc đầu đóng cửa phòng lại. Sehun đã về anh cũng đã yên tâm rồi lúc này anh chỉ muốn ở một mình.

Sehun buông tay Chanyeol muốn gõ cửa phòng Suho làm nũng với anh để anh đừng giận cậu nữa. Nhưng Chanyeol vẫn niết tay cậu không muốn buông cho tới khi bị một ánh mắt sắt như đao ném tới.

"Sehun em lên lầu tắm đi, một lát anh đem sữa nóng lên cho em. Suho muốn một mình em đừng làm phiền anh ấy."

Sehun không muốn lên lầu, cậu nhớ tới khuôn mặt đau khổ của Suho tâm càng khó chịu.

"Sao Suho hyung lại giận em ? " Cậu mới là người cần được an ủi mà.

"Suho hyung không giận em. Anh ấy có chuyện phải suy nghĩ."

"Em có thế giúp anh ấy suy nghĩ. Em rất thông minh."

Lần này đến lượt Do KyungSoo thở dài. Sehun không cam tâm hứ một tiếng đi lên lầu. Tại sao mọi người cứ xem cậu là con nít thế.

"Park Chanyeol."

"KyungSoo đại nhân tha mạng."

Nhân lúc KyungSoo và Sehun nói chuyện Chanyeol lén lút trốn về phòng nhưng không kịp, chưa kịp đóng cửa KyungSoo đã chặn lại chính mình cũng chui vô phòng.

"Nói..hôm nay anh đã làm gì Sehun.. nói mau.."

Chanyeol huýt sáo cái miệng rộng hạnh phúc câu lên nụ cười.

"Anh còn nhớ hiệp ước EXO-K chứ ?"

"Nhớ.." Chanyeol đọc lên câu nói mà bọn họ khi đó nguyện một đời khắc trong tâm trí.

"EXO-K nguyện một đời một kiếp yêu em, chăm sóc em, bảo vệ em."

KyungSoo nghe xong thô bạo đẩy Chanyeol vào tường.

"Thế anh đã làm gì ?"

Chanyeol mỉm cười hạnh phúc.

"Anh đã nói cho em ấy biết tình cảm của mình, anh đã hôn em ấy."

KyungSoo nắm lấy cổ áo Chanyeol, hai mắt cậu đỏ ngầu. Đó là việc KyungSoo không bao giờ dám cậu chỉ có thể đóng vai một người anh lén lút yêu Sehun.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allhun] Yêu em sẽ không thanh thảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ