HOSEOK'S POV
Nakaupo na kaming lahat dito at nagumpisa na magsalita si Jin.
"Dark Crest..." sabi niya at inilagay ang isang folder sa lamesa na nasa gitna naming lahat.
DARK CREST PROFILE
Greyson Holden
Assasin/BossNatalia Lane Avery
Assasin/UnderbossRizi Dawson
AssasinZia Chanel
AssasinPrinceton Clive
AssasinVaughn Carter
Assasin==========
"Kalaban sila ng Dior and katulad natin ay si Leighton Celeste ang una nilang target, si Cion Emery rin ang gagamitin nila pero thanks to Jimin dahil hindi natuloy yon..."
"Bakit si Jimin?" Tanong ko.
"Kung hindi hinarang ni Jimin ang sarili niya kay Cion ay baka siya ang nabaril at isang malamig na bangkay na siya ngayon" paliwanag ni Jin.
Kaya pala hawak ni Jimin yung tagiliran niya kanina, tsk tsk tsk may puso pa rin pala siya kahit papano eh.
"Guys kailangan niyo pa ring mag-ingat dahil pwede nilang kunin si Cion sa atin kahit anong oras" pagpapatuloy ni Jin.
"Hindi ba pwede na makipagkampihan tayo sa mga Dark Crest? And in the end we can kill them too" Suggestion ko.
"Hindi tayo mga batang naglalaro ng kampihan dito, and they are not stupid para makipagkampihan sa atin"
Errr... okay sabi ko nga shut up na lang ako dito, alam ko namang hindi ako mananalo sa kanya.
"Siguro sa ngayon ay maging handa na lang muna tayo sa mga mangyayari at wag muna tayo magpadalos dalos sa mga kilos na gagawin natin... just make it easy..." -Namjoon
"I agree for Namjoon's opinion..." -Yoongi
"I think yan muna sa ngayon, sa susunod na lang natin pag-usapan ang tungkol sa Dark Crest dahil may gagawin pa tayo ngayon" -Jin
"Guys we need to go, baka nandun na si Leighton" Sabi ko sa kanila.
"Oh... yeah right"
==========
Pagdating namin sa kwarto kung nasaan yung tatlo ay tahimik silang nakaupo sa lapag at naglalaro ng... what the? Uno?!
"Seriously guys?..." napatayo naman yung dalawa nang magsalita si Yoongi.
"Uh...eh... boring kasi kung kaming dalawa lang ni Jungkook yung maglalaro eh... he he he he" sabi ni Taehyung habang nakahawak sa batok niya.
Napatawa naman kami ng mahina nila Jin, Namjoon, ako at Jimin... wait si Jimin? Tumawa? Himala!!! May himala!!! Pero mas magkakaroon ng himala kung si Yoongi ang tatawa... pfft.
"Tama na nga yan... you need to go na guys" -Jin
Nag-umpisa na kaming mag-ayos ng mga gamit at inihanda na ni Namjoon ang kotseng gagamitin namin. Si Cion naman ay hawak ni Jimin at Jungkook habang naglalakad kami palabas ng building.
"Kung ano man ang mangyayari sa araw na toh ay maging handa kayo" sabi ni Namjoon.
Fudge! Kinakabahan ako...
==========
Kung may nakakakita man po nitong sasabihin ko eh, please try to vote guys T_T huhu try nyo lang wala naman pong mawawala thank you.