'Maraming salamat po sa walang sawang pagsuporta sa storyang ito..
Thank you sa uulitin..'•••••••••••
May narinig akung ingay..
'Pssst...hwag kang maingay baka magising sya...
Shut up.e sa diko mapigil,ang ganda nya kasi,tapos ang cute cute pa.nakakagigil..
Dinilat ko ang aking mata at tumambad sakin ang dalawang mukha ng Babae...
Sorry nagising kaba namin...??ang ingay kasi ni lina eh...sabi ng nakablonde ang buhok ..
Eh bakit ako ang sinisi mo e ang ingay morin kaya Lisa.kaya tumahimik ka.sabi ng naka brown na buhok...
Ah...OK lang naman hwag na kayong mag-away...pigil ko sa kanilang dalawa na nagbabangayan...
Hi ako ngayon pala si Lisa Dems,Ice user ..
At sya naman si Lina Dems kakambal ko.Water user.Eh bakit ikaw ang nagpakilala sakin hindi naman kita inutusan na ipakilala mo ako sa kanya.mataray nyang sabi Kay Lisa.....
Ah....guys tama na baka kung saan mapunta ang usapan nyo at magaaway na naman kayo...sabat ko sa kanilang dalawa...
Ako nga pala si Lysa Sy.17 ,and I don't know if what is my power...sabi ko ng nakayuko..nahihiya kasi ako sa kanilang dalawa...
Ah.siguro ay hindi mo pa natuklasan kung ano ang kapangyarihan mo..pero hwag kang mag-alala ,tutulungan ka namin na matuklasan kung ano ang iyong mahikang taglay.sabay na sabi ng dalawa..at sabay pa talaga....napapatawa nalang ako ng bahagya dahil sa mga inaakto nila a while ago....
Maligo ka na at a magbihis ,dahil ngayon ang unang araw ng pasok dito dalian mo at baka ma late tayo,..sabi ni Lisa
Agad kung tinungo ang banyo at a agad na naligo.pagkatpos ay nagbihis...
Nakita ko silang dalawa na tapos naring magbihis, at mukhang ako nalang ang kanilang inaantay ......
Tara na...sabay na sabi nila at pumulupot ang braso nilang dalawa ,na napapagitna-an ako...siguro kung hindi ko sila kilala,iisipin kung may topak tung dalawa....
Habang naglalakad kami sa corridor ay lahat ng nadadaanan naming mga studyante ay napapatingin sa gawi namin ,kaya dala ng koryusedad ko ay tinanong ko si lina kung bakit sila nakatingin samin...
Ah Lysa hwag mo nalang silang pansinin...siguro ay naiinggit lang sila sa beauty nating tatlo..hahahaha..sabay tawa na naman ng dalawa...
Girl kilala mo ba yung kasama ng dalawang prinsesa >girl 1
Nope but for sure ,gusto nya lang mapalapit sa mga royal para hangaan din sya ng iba>girl 2
Bitch.......>girl 3
Pinabayaan ko nalang ang mga sinasabi nila sakin,at hindi nalang ito pinatulan..hindi rin naman kasi matatawag na bulong iyon dahil rinig na rinig ko ito kahit na may kalayuan ang pwesto namin sa kanila...
Nang makarating na kami sa room ay pumasok na kami,at biglang tumahimik ang loob ng room nato ng puamsok sila lina at Lisa...
Pinabayaan ko nalang at pumunta sa likuran kung saan nakaupo sina Lisa at lina....at hindi na muling naginagay ang mga kaklase namin..
Habang hinihintay namin ang aming guro or should I say master ,ay naisipan kung tingnan sa labas ng bintana ang kabuuan ng academy.
At ilang minutong lumipas ay may pumasok na babae at siguro ay master namin ,dahil narin sa shot nyang uniporme.at aura...
Fast forward.........
Natapos na ang klase at napagpasyahan naming pumunta ng cafeteria upang kumain ng hapunan...
Malawak ang cafeteria nila at may mga ibat-ibang pagkain na masasarap...
Umupo kami sa bakanteng upuan,at si Lisa naman ay nag order ng pagkain namin ...at makalipas ang ilang minuto ay may dala na syang pagkain...
Ah..Lysa pwede bang magtanong sabi ni lina sakin...
Oo naman ,bakit ano bang itatanong mo??sagot ko habang kumakain...
Where is your parents?? tanong ni lina.........
A.N: sorry guys kung bitin..abangan nyo nalang po sa susunod na chapter.. Ty po....
Vote & Comments.. Ty...
@gwapito6
BINABASA MO ANG
Princess Magic (The existence of the Legendary Magic)
FantasyThis is a fantasy story. Ito ay gawa lamang ng malikot kung imahinasyon, ang pagkakatulad ng mga pangalan ng mga character at lugar ay coincidence lamang po. Asahan po ang maraming typos and errors..✌ Hope you like my story and support it until the...