Yehey! may OP narin si Neneng Negra, add nyu at awayin nyu.HAHA.So anyway, alam kong namiss nyu si Sonia sa kagagahan niya..so ito na'siya.Di pa nakakapaghugas ng Kweba.HAHA.Anyway, Guys Im Looking for Two Guys.Para sa Character dito.Dalawang lalakeng magtyatyaga sa Baho ng Kweba ni Sonia. Haha. :))
Sonia: Soniang ina lang ha author! Malinis ang kweba ko kesa kay Neneng Negra.
Sige na! ikaw na gumamit ng PHCare...
So Here we go...
*******
Diary Entry # 4
Dear Diary,
Naulit na naman ang araw na tinalakan ako ni Inay dahil daw sa na-aamoy niya daw ang Kweba ko.Kasalanan ko bang makatulog ng nakabukaka?
"Hoy sonia, gumising ka na dyan kung ayaw mong hatakin ko yung buhok mo diyan sa kweba mo!" sigaw ni Inay diary,pero hindi ko parin siya pinansin.Aba nanaginip na ako.Kasali daw ako sa Ms.Jejemon.Pretty ko talaga.
"Hoy Sonia!" still dedma parin diary.
"Aba, ayaw pa nitong bata na'to ha? tignan lang natin!" sabi ni Inay.Nakarinig ako ng yabang papaalis kaya akala ko wala na si Inay.Kaya mahal na mahal ko si Inay ee.Naikntindihan ako.
Maya-maya diary,biglang bumalik si Aling Bebang, ang aking pinakamamahal na Inay.
Naramdaman kong umupo siya sa Gilid ko pero hindi pa'rin ako dumidilat dahil bagsak pa rin ang aking mga mata.
Nakaamoy ako na parang bagong lutong ulam pero di nagtagal parang kakaiba na yung amoy.Parang ang sarap takasan ng Amoy.Sobrang Baho ng amoy.Asaan ba ako? Nasa payatas ba ako? Pero parang mas Mabaho pa sa payatas.Asaan na ba ako? Amoy bugok na ewan, parang amoy sobrang panghi, parang kwebang di nahugasan ng pagkatagal-tagal. Sabihin mo nga sa akin Diary? asaan ako?
Dahan-dahan kong minulat ang mata ko Diary....
"AHHHHHH!!!" mamamatay ako ng di oras sa ginawa ni Inay.Paano ba naman pagdilat ko sumalubong sa akin ang panty kong butas-butas na naninilaw na sa sobrang baho.
"WAHAHAHAHA!!" kung makatawa si Inay.Lalong lumalaki yung butas ng Ilong ni Inay.
"Inay naman ee.Kadiri ka! eww ka!" sabi ko sa kanya.
"Hoy, anong kadiri.Tignan mo nga yang panty mo, butas-butas.Nangangagat ba yang Kweba mo o kinakain ba ito ng panty mo?" tanong ni Inay Diary habang tinitignan ang naninilaw kong panty gamit ang teflon .Harujusme, diary magka-nanay ka ba naman na ganito.Lintek na lang ang maswerte.
"O baka naman parang acid yang ihi mo, nakakatunaw ng Tela yang ihi mo!" Sabi ni Inay na parang maduwal-duwal sa sinasabi niya.
"Ee 'nay naman ee!, Tatlong buwan ko nang suot yan.Nung isang araw ko lang hinubad!" pagpapaliwanag ko kay Inay.Yung mukha ni Inay parang gusto na akong murahin sa loob-looban niya.
"Sige na! Ligo ka na, tignan mo yung bakal natutunaw na sa bugok mong panty!" saka tinuro ni Inay yung teflon.Oo nga,parang nangangalawang ang bakal, iniwan na rin ako ni Inay para makaligo na daw ako.
Pagkalabas ni Inay, kumilos na rin ako para makaligo.Pagpasok ko nang banyo diary, naghilod na'ko saka nag-shampoo tapos naghugas ng kweba.Pagtingin ko sa sahig.Bakit ang daming naglalagasan buhok? Di kaya may kanser ako sa kweba? O di kaya pangarap na nilang makalaya sa nagbabanguhan kong Kweba?
Pagkatapos kong maligo,lumabas na ako ng banyo.Magpapalit na ako ng damit diary.
'Magpapalit pa kaya ako ng panty?' tanong ko sa isip ko diary, syempre naisip ko kung magtipid sa damit para kung may masunugan,may damit akong maido-donate.
BINABASA MO ANG
Diary Ng Jejemon (iK4w Lh4N6 S4p4t n4H)
RandomGalit ka sa Jejemon? Oh eto, basahin mo. Baka sakaling magbago ang pananaw mo. HAHA ♥♥♥