Ashley Pov
Nagising ako dahil sa tunog ng alarm clock! 8:30 na! Na Ligo mu na ako bago gisingin si Megan at Pinaligo.an. May feeling ako na parang may mangyayaring masama! Kaya gangster mu na ako. Naka black short, Tube na white na may Crown sa harap,Blazzer na black na half lg siya bali hanggang sa ilalim ng dibdib,Black pumps. Ito ang isang outfit ku na pang gangster. Naglagay ako ng limang shurikenz sa secret pocket ng short ku. Isang baril na inilagay ku sa gilid ng short ku. at isang dagger na inilagay ku sa secret pocket ng Blazzer ku. Naglagay ndin ako ng Dark Make-Up at nag contact lens na black. Hindi ku mu na sinuot yung mascara ku. kakain pa kasi ako eh. Pagkatapos ku si Megan nman ang inayosan ku. Naka white short siya at black sleeveless na pinatungan ng leather jacket na may hood. 9:20 na ng naka baba kme at nsa dining area na sila. Dala ku ndin yung Susi na gagamitin ku! Black na Ferrari yung gagamitin ku.
O_____O-Sila
"What?"-Tanong ku sa kanila.
"Noona bakit ganyan yung suot mu?"Tanong ni Sehun
"Mamaya ku nlg sasabihin sa inyo pagtapos na tayo!"-sabi ku sa kanila at tumango nman sila
Natapos na kmeng kumain! 9:40 palang. Tinignan nla akong lahat na parang nag hihintay ng Explanation ku. Huminga mu na ako ng malalim bago sabihin sa kanila.
BINABASA MO ANG
Our manager is a GANGSTER?!!!!(Exo FanFic)(Complete)*Editing*
FanfictionAng isang Ganster Queen ay ang inyong Manager? Anu kaya ang mangyayari? May ma iinlove ba sa kanila?