Ashley Pov
Ngayon ang punta namin sa Gangster World kaya nag-aayus ako ngayon, Nag White Jeans, Black tube na half lang siya at lether jacket, at black boots, Naglagay na din ako ng dark make-up. Kumuha ako ng 2 guns, 5 shurikens, at 3 dagger! Nilagay ko lahat sa mga secret pocket ng damit ko, Lahat ng mga damit ko na pang gangster ay may secret pocket. Nag lagay na din ako ng black contact lens.
Bumababa na ako at nakita ko na sila sa living room at nakapag-ayus na sila! Si Megan ay nandoon sa kwarto kasama yung mga maid!
"Boys goodluck mamaya sa laban niyo! 30 lahat yung members ng Slayer Gang! Pagnatalo niyo sila kayo na agad ang Rank 2, Galingan niyo mamaya kasi kilala ang Slayer Gang na magaling mandaya pag lumalaban! Mamaya sumunod lang kayo sakin! Pag kinausap kayo ng mga Gangster huwag kayong sasagot!"
"Ok babe! Gagalingan namin mamaya! Pagnatalo namin sila mamaya, Tayo na ha!" -Luhan
"YUN OH!" -Chen
"Hahahaha!" -Exo
"Tara na nga! Gamitin niyo yung kotse niyo ha! Yung mask niyo suotin niyo! Sumunod lang kayo sakin! At huwag niyo akong tawagin ng Ash or Ashley, Queen yung itawag niyo sakin!"
"YES QUEEN!" -Exo
Sumakay na kami sa mga kotse namin! Nauna na ako sa kanila! Mabilis na rin silang magpatakbo ng kotse! Ilang minuto ang nakalipas ng dumating na kami! Pag park palang ng kotse madami na agad ang nakatingin samin! Siguro nagtataka sila bakit may kasabay akong 12 na Ferrari na kotse, Bumaba na ang Exo sa kotse nila at lumapit sa kotse ko, Bumaba na rin ako kaya nag bow sakin yung mga gangster! Dahil goodmood ako nag smile na lang ako! Nagsimula na agad ang bulong-bulongan, hindi kasi ako ngumingite eh! Hindi pa nga siguro umabot sa limang beses na makita nila akong nakangite.
BINABASA MO ANG
Our manager is a GANGSTER?!!!!(Exo FanFic)(Complete)*Editing*
FanfictionAng isang Ganster Queen ay ang inyong Manager? Anu kaya ang mangyayari? May ma iinlove ba sa kanila?