Chapter6

5.2K 180 13
                                    

Luhan Pov

Habang kumanta si Ashley, yung puso ku nagwawala nman! Hindi kaya? O_____O Mahal ku na si Ashley? Nang matapos siyang kumanta inilagay niya sa lap ku si Megan na nka ngite pa dahil kumanta yung Mommy niya! kme nman ay nka nganga at nkatulala lg.

"Tito Luhan? Hello? Are you ok?!"-Tanong ni Megan! Makapagsalita parang hindi 1yr old, parang 5years old na.

"Oo nman baby! Palagi bang kumakanta si Mommy mu?"-Tanong ku kay Megan!


"Opo! My mom always shing to me lg! Kapag umiiyak ako at Tuwing mag slesleep na ako! Mommy don't sing in front of other people except for me,papshy,and mamu! She shing only when where alone!"-Sagot ni Meganoh diba? parang hindi lg 1yr old. kasi sa pagkakaalam ku 'Dada' o 'Mama' lg ang kayang sabihin ng isang 1year old na bata!


"Bakit kaya hindi siya pumasok sa SMent?"-Chanyeol

"Because mommy don't like it!"-Biglang sabi ni Megan kaya napatingin kme sa kanya. Biglang bumaba si Megan at tumakbo sa hagdanan sinundan lg nmin siya ng tingin!


"Mommy! Mommy! Mommy!"-Sigaw ni Megan kaya npatingin kme sa hagdanan at nkita nmin si Ashley na bumababa


O____O-kme

Nakita nmin si Ashley na nka black dress na hanggang tuhod at backless pa yung suot niya! Nang nasa baba na siya binuhat niya si Megan at Kinarga. At umupo sa tabi ku! Ito na naman si Mr. Heart, nagwawala nman! ipapamental ku nlg kaya ito!

Our manager is a GANGSTER?!!!!(Exo FanFic)(Complete)*Editing*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon