Nobody's Pov
*4 years after*
Sa 4years na nag daan naging masaya sila, Ang Girls Gang at ang Boys Gang ay naging sila! Si Ashley at Luhan ikakasal! Sa 4years na magkasama sila marami ang nagbago! Naging sweet yung mga lalaki sa mga babae! Alam na din ni Megan ang lahat at naiintindihan niya naman ito kahit 5years old pa lang siya! Hindi rin nagbago si Megan ng malaman niyang hindi siya tunay na anak ni Ashley kasi alam niya naman na mahal siya nito kahit na ampon lang siya!
Ashley Pov
"I, Luhan, take you, Ashley Lee, for my lawful wife, to have and to hold, from this day forward, for better, for worse, for richer, for poorer, in sickness and in health, until death do us part!" -sabi ni Luhan, Kasal namin ngayon ni Luhan kaya nandito kami sa simbahan! Sobrang saya ko magiging asawa na ako ng taong mahal ko at mahal ako! Maraming tao ang invited, may mga media, at reporters din na nadidito! Live po sa TV yung kasal namin!
"I, Ashley Lee, take you, Luhan, for my lawful husband, to have and to hold, from this day forward, for better, for worse, for richer, for poorer, in sickness and in health, until death do us part!" sabi ko naman! Shiiiit! Kanina pa ako naiiyak, si Luhan nakangiti lang, pagkatapos namin mag exchange ng vows, rings naman agad!
"I give you this ring to show my love and faithfulness to you. A ring has no ends like my love for you, In my absence this ring this ring will be with you as my counterpart!" sabi ni Luhan at isinuot yung ring sa ring finger ko.
"I give you this ring to show my love and faithfulness to you. A ring has no ends like my love for you, In my absence this ring will be with you as my counterpart!" sinabi ko rin yung sinabi ni Luhan at isinuot yung ring sa kanya!
"I now pronounce you as Husband and Wife, You may now kiss the bride!" sabi ni father, tinaas muna ni Luhan yung belo at tinignan ako, nginitian niya muna ako bago halikan.
"I present to you the newly wedded couple, Mr. and Mrs. Lu!" sabi ni Father kaya nagpalakpakan yung mga tao, Lumapit samin sila Mommy, Daddy, Mommy ni Luhan at Daddy, Megan, Girls Gang, At ang Exo!
"Congrats Sweetheart!" sabi ni Mommy at Daddy at niyakap ako! Pagkatapos ay pumunta sila kay Luhan! Ang Mommy at Daddy naman ni Luhan ang lumapit sakin!
"You're so beautiful Mrs. Lu, Take care of our prince and take care of your self too, Megan also and your baby!" sabi ni Mom(yung mommy ni Luhan) Tama kayo guys! Im pregnant, 1month na po!
BINABASA MO ANG
Our manager is a GANGSTER?!!!!(Exo FanFic)(Complete)*Editing*
FanficAng isang Ganster Queen ay ang inyong Manager? Anu kaya ang mangyayari? May ma iinlove ba sa kanila?