Lay Pov
Medyo naging busy kami ngayon at si Ashley kasi parati kaming nagprapractice, may concert kasi kami bukas kaya maaga kaming natulog! Pero bandang alas dose nagising ako kasi gusto kong uminom nang tubig! Palabas na sana ako kaso may narinig akong mga nag-uusap kaya hindi muna ako lumabas!
"Kinakabahan ako sa mangyayari bukas!" Huh? Sino kaya yung nag-uusap? Hindi ko kasi nakita yung mga mukha nila kasi hindi naman ako lumabas!
"Maging handa lang tayo bukas!" Teka? Parang si D.O yun ah!
"Dapat lang! May nakita si Queen kanina ng black na card na para kay Luhan at bukas maiiwan dito sila Veronica, Sky, Danica, Rica, Aica, Ariella, Kim haggang sa makaalis yung Exo at pagkaalis nila dadalhin nila sila Kesha sa Underground Mansion nila Queen!" Underground Mansion? Ibig sabihin may Mansion si Queen sa ilalim ng Lupa? Saan kaya yun? Gusto kung makita yun at makapunta!
"Pero dapat ang bantayan natin si Megan kasi sasama siya sa Exo bukas!" Anu bang manyayari bukas? Aish! Matutulog na nga lang ako! Naguguluhan ako sa pinag-uusapan nila!
Ashley Pov
Ngayon araw na ang concert ng Exo at ngayon din gagawin ni Aeron yung plano niya! Hindi ko alam yung plano niya pero sigurado ako na ngayon niya gagawin yun! Pag nasaktan lang talaga si Megan mamaya, hindi ako magdadalawang isip na sugudin siya!
Namimili ako ngayon ng mga deady weapons! Halos Lahat ng secret pocket ng mga damit ko ay may mga nakalagay na pati narin yung bag ko meron na! Kinakabahan talaga ako kung anong mangyayari mamaya sa concrert ng Exo!
"Wifey tara na! Ok ka lang ba?" Nagulat naman ako dahil nandito na pala si Luhan, Buti nalang at nakalabas na ako ng Black room!
"I'm ok Hubby! Tara na! Si Megan?"
"Nandun na sa van, excited nga eh!" Sana hindi niya mahalata na kinakabahan ako!
*F A S T F O R W A R D*
Nandito na kami ngayon sa harap ng SMent, Dito kasi kami muna pupunta bago pumunta sa Concert nila! Maraming media ang nasa labas ng SMent! Paglabas namin sa van, nagsimula na agad silang kunan ng picture ang Exo! Karga nga ni Luhan si Megan eh! May nakita din akong mga miyembro ng Slayer Gang kaya lumapit ako ng kaunti kila Luhan!
BINABASA MO ANG
Our manager is a GANGSTER?!!!!(Exo FanFic)(Complete)*Editing*
FanfictionAng isang Ganster Queen ay ang inyong Manager? Anu kaya ang mangyayari? May ma iinlove ba sa kanila?