Chapter29

2.4K 94 0
                                    

Ashley Pov 

"Lu punta muna kayo dito sakin! Bilis!" Sabi ko, wala pang ilang minuto nandito na agad sila pero si Luhan, Kai, D.O, Chanyeol, Kris, Lay, Chen, Xiumin, at Baekhyun lang ang nandito! Tinignan ko muna yung mga tshirt nila! 

"Yeol pwede ko bang hiramin yung tshirt mo?" May print kasi yung tshirt niya na 'FUCK OFF' sa bandang dibdib niya

"Bakit Ash?" Tanong niya! Ako na sana ang sasagot pero sinagot na ni Luhan

"Edi susuotin niya!" Sagot ni Luhan, Hinubad naman ni Yeol yung damit  niya at binigay niya sakin! Pagkabigay niya kinuha ko yung dagger ko na nasa secret pocket ko at ginawang half lang yung damit ni Yeol kaya kung susuotin ko siya makikita yung tummy ko.

"Talikod kayo, magbibihis ako!" Sabi ko, sin unod naman nila kaya nagbihis ako! Sinuot ko na din yung mask ko!

"Dito lang kayo! Hantayin niyo lang na tawagin ko kayo!" sabi ko sa kanila at pumunta na sa gitna!

*O* <-- Yung mga Gangsters! Psh! Ngayon lang ba sila nakakita ng Sexy?

"Q-queen!" sabi ni Aeron at yumuko!

"Afraid?" cold na sabi ko, pinuntahan ko muna si Mae at Angela na nakatali! 

"D.O? Xiumin? Puntahan niyo dito yung girlfriend niyo!" bulong ko pero sinigurado ko na maririnig nila!

Pinuntahan nga nila si Angela at Mae, Pipigilan sana ito ng Gang ni Aeron, pero dali dali akong pumunta sa harap nila!

"Fuck off!" Malamig na sabi ko kaya wala silang magawa kundi ang umatras! Lumapit na rin ako kay Megan na halata mo na natatakot at umiiyak pa!

"Shhh.... Dont cry! Mommy's here na!" Bulong ko sa kanya! Kinarga ko na agad siya pero hindi pa din siya tumitigil sa pagiiyak!

"Shhh... You have to be brave baby, your the Gangster Princess!" bulong ko sa kanya! Tumango lang siya habang nakayakap parn sa kin ng mahigpit!

"Queen!" Tawag ni Aeron, paalis na sana kami eh kaso tiniwag niya pa ako at hinarangan kami ng mga Gang niya!

Our manager is a GANGSTER?!!!!(Exo FanFic)(Complete)*Editing*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon