Ashley Pov
Nandito ako sa hospital, sa room ni Luhan! Kanina pa siya tulog pero alam ko na nagtutulog tulogan lang siya! Nasalinan na rin siya ng dugo kasi marami ang nawala na dugo sa kanya!
"Hubby alam kong gising ka!" sabi ko, natawa naman siya! Sabi ko na nga ba eh!
"Hehe! Alam mo pala Wifey!" Tsk! Obvious naman eh!
"Oo at kanina ko pa alam!" Sana hindi ko nalang siya pala ginising! Joke!
"Gusto ko kasi Wifey kiss mo muna ako! Hihihi!" Bakit ba ang childish ng asawa ko?
"Gusto mo barilin kita?" Tanong ko sa kanya! Si Aeron? Pinakulong ko kaya nandun na siya sa presento!
"A-yo-ko! Ayaw ko kaya maging katulad ng baliw mong stalker!" Wow ha? Parang siya hindi baliw?
"Wifey, Ano na nga pala ang nangyari sa stalker mo? Ikaw ha, Hindi mo sinabi sakin!" Alam ko naman na simula palang alam na niya eh!
"Nakulong! At bakit ko naman sasabihin sayo kung alam mo naman!"
"Sabi ko nga! I love you Wifey!" O kitams? Sabi sa inyo eh! Matalino kaya yan at ang lakas pa ng pakiramdam niya, sabi nga nila Male Version ko daw si Lulu pag Gangster, Hahaha!
"I love you too Hubby!" Sabi ko at hinalikan siya sa labi! >////<
Nobody Pov
Ilang years na nag lumipas simula ng makidnap si Megan, nabaril si Luhan, at nalaman ng mga Gangster na si Ashley ang Gangster Queen, Nagsimula ng magtrain si Megan at sa idad na 9years old naging Gangster Princess na siya! Si Ezekiel naman ay lumaki na seryuso palagi yung mukha, Si Zeke naman at Kesha ay sobrang childish! At si Kesha ang pinakaspoiled sa kanila, at si Megan naman ay kung ano ang gusto ng kapatid niya na si Kesha ay binibigay niya!
Mahirap talaga ang maging isang Manager ng isang dosenang lalaki na ubod ng gwapo! Pero kahit gaano man kahirap, Nakayanan naman ni Ashley at tignan niyo ngayon? Asawa siya ng gwapong nilalang na isang member ng Exo na si Luhan! Lahat ng Exo ay kasal na rin at may mga anak na! At lahat sila masaya na sa piling ng kanilang mahal sa buhay!
*End*
~~~~~
Thanks po sa mga bumasa ng story ko! Sa totoo lang po, Hindi planado yung story ko na to! Title lang ang inisip ko! Hehe, pero kahit na panget yung story ko binabasa niyo pa din kaya Thank you po! Pag-iisipan ko pa nga kung gagawa ako ng Book 2 nito! Hehe! Pero thank you sa mga nagbabasa nito ha! Lovelots!
BINABASA MO ANG
Our manager is a GANGSTER?!!!!(Exo FanFic)(Complete)*Editing*
Fiksi PenggemarAng isang Ganster Queen ay ang inyong Manager? Anu kaya ang mangyayari? May ma iinlove ba sa kanila?