11

1.5K 215 6
                                    

Hôm nay Lai GuanLin 6 tuổi dắt theo SeonHo đang khóc, gọi thêm thằng bạn Lee DaeHwi cùng sang hội đồng nhà thằng Bae Jinyoung cổ dài - con bà bán chuối ngoài chợ, bà ấy cũng chẳng vui tính gì cho cam và Lai GuanLin không thích những người không vui tính. =)))

Chẳng qua là hôm quá SeonHo nước mắt nước mũi tèm lem chạy sang nhà GuanLin ăn vạ, khóc thương tâm còn dùng áo con gà mẹ mới mua cho GuanLin lau nước mũi, nhìn rất đáng thương. Tim Lai GuanLin như thòng ra tận dải ngân hà, quyết lấy tay lau nước mũi cho em, hỏi rõ mới biết em bị thằng Bae Jinyoung kia bắt nạt, nó bảo em vừa béo vừa lùn, bảo bụng em to bằng cái trống con nhà nó rồi. (=))) mẹ xin lỗi SeonHo)

GuanLin cảm thấy tức giận, quyết định sang nhà thằng không vui tính cổ còn dài, lại còn gầy hơn que củi kia tẩn cho nó một trận.

Lee DaeHwi cũng quyết định đi theo cho có đồng có bọn, gì chứ dám làm SeonHo đáng yêy trắng trắng mềm mềm khóc thì DaeHwi sẽ đấm vào mặt nó một cái.

Hai đứa đi, 1 đứa cầm cây kiếm nhựa đồ chơi cùi bắp mẹ mới mua cho tuần trước, 1 đứa cầm quả súng nước mười nghìn một cây mua ở ngoài đầu đường, cả hai mang theo trái tim sắt đá tin tưởng sẽ tẩn cho thằng kia nhớ đời. Vậy mà chả hiểu sao đến nhà Bae Jinyoung, Lai GuanLin lao vào đánh thì Bae Jinyoung nó đánh lại mà Lee DaeHwi nhảy vào đấm thì nó lại nằm im. Lúc cuối bị DaeHwi cốc cho sưng vù đầu còn ôm chân nó mỉm cười mãn nguyện. Lai GuanLin đinh ninh Bae Jinyoung cổ dài bị điên, liền tức tốc kéo Yoo SeonHo chạy bỏ lại thằng bạn Lee DaeHwi đang í ới gọi đằng sau. ( Lee DaeHwi đời buồn =)))

Sau đó... không còn sau đó nữa =))

____
3/6/2017

[PD101] [lgl*ysh] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ