Trả cho: Minhkhue117
____
Yoo Seonho thầm thương trộm nhớ Lai Guanlin khóa trên đội trưởng đội bóng rổ lâu rồi nhưng vẫn chưa dám nói. Hôm nào cũng cố gắng đến sớm một chút để sữa nơi ngăn bàn cho người ta rồi mới về lớp, lúc đầu còn chưa quen dậy sớm còn ném hỏng đến chục cái đồng hồ báo thức cái thì ném ra ngoài ban công trúng đầu con chó nhà hàng xóm làm nó sủa inh ỏi, cái thì mang ném thẳng vào bồn cầu, có lần còn ném ra ngoài cửa suýt vào mặt mẹ Yoo liền bị lôi đầu dậy mắng cho suýt thì muộn học, nhưng giờ quen rồi nên hôm nào cũng dậy sớm đó mang sữa cho người ta đó. Đôi lúc đi ngang qua lớp người ta cũng đứng nhìn một lúc vậy nên mấy lần bị các chị trong lớp đó chạy ra véo má rồi sờ sờ nắn nắn nha, rất đáng sợ nên giờ Yoo Seonho có đi qua lớp Lai Guanlin chỉ dám nhìn qua cho đỡ nhớ một chút chứ không dám ở lại lâu. Nhiều lúc còn lén nhìn người ta chơi bóng rổ nha, học trưởn Lai Guanlin chơi bóng rổ là ngầu nhất đẹp trai nhất luôn, Yoo Seonho đứng đằng xa chỉ biết ôm tim ngưỡng mộ lòng không ngừng cảm thán, Yoo Seonho cảm thấy càng ngày mình càng giống mấy nữ sinh trong hội "Nguyện trung thành với trai đẹp".Lai Guanlin cảm thấy rất kì lạ, hôm nào đến trường cũng thấy hộp sữa dâu để trong ngăn bàn mình, hồi đầu không biết của ai Lai Guanlin tưởng là của mấy đứa ghen tị với sự hoàn hảo của mình nên để sữa bỏ độc ở đây nhằm hãm hại mình, bỏ bớt một đối thủ có nhan sắc trời ban và ngoại hình đẹp đẽ trong trường này. Vậy nên mấy ngày đầu Lai Guanlin toàn cho mấy thằng bạn uống nhằm kiểm tra xem có độc hay không, còn mình ngồi một chỗ lén theo dõi xem có điều gì bất thường xảy ra với nó không. (Đcm anh em khốn nạn vcl :))). Đấy là mấy ngày đầu thôi nha, Lai Guanlin sau khi thấy mấy thằng bạn không bị làm sao liền an tâm uống sữa của người mà mình cho là fan hâm mộ cuồng nhiệt gửi.
___
Yoo Seonho hôm nay quyết tâm hẹn Lai Guanlin ra sân sau của trường bày tỏ tình cảm của mình, đã tự hứa với bản thân dù có bị từ chối cũng không được khóc trước mặt người ta a~, mặc dù nếu bị từ chối thì đau lòng lắm đó. Nhưng rõ ràng hẹn người ra ta mà chẳng nói được câu nào nha.
"Học đệ Yoo Seonho có gì muốn nói với anh sao."
"..."
"Này Yoo Seonho..."
"..."
"Không có gì thì anh về lớp nhé."
"HỌC TRƯỞNG LAI GUANLIN EM THÍCH ANH."
"..."
"Anh... anh không thích em cũng ... không sao... em.. em về lớp đây." Yoo Seonho sau khi tỏ tình thấy người ta không nói gì liền nghĩ đúng là đã bị từ chối sau đó mếu máo muốn khóc.
Lai Guanlin nghe xong thì tâm tình nhuộm đầy một màu hồng phấn bay phấp phới, trong lòng cũng xoắn hết cả lại, sung sướng nhìn bé con đối diện mặt đang đỏ cả lên mắt còn rưng rưng liền bước đến ôm lấy.
"Anh cũng thích em."
___
Sau đó tìm hiểu ra thì Lai Guanlin đã biết Yoo Seonho thích mình lâu rồi, còn biết đấy là người sáng nào cũng để sữa cho mình nha, Lai Guanlin cũng thích bé con Yoo Seonho khóa dưới nên muốn trêu đùa bé con một chút vờ như không biết cốt để người ta tỏ tình với mình trước nha, bạn nhỏ Yoo Seonho là mắc bẫy người ta rồi nha._____
Mày trêu đùa con giai bà :) bà bứt hết lông gà của mày :)1/7/2017
BẠN ĐANG ĐỌC
[PD101] [lgl*ysh]
FanfictionGu Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi. Rating: chưa biết nhưng không có H đâu mấy mẹ =)) Pairing: Lai GuanLin × Yoo SeonHo Status: đã hoàn thành. Rank cao nhất từng đạt: #5 - Xin cảm ơn. không mang đi khi chưa có sự cho phép.