Hôm nay Lai Guanlin đi sinh nhật thằng bạn Bae Jinyoung chơi với nhau từ thời cởi truồng tắm mưa, nhà ngay sát vách thân đến nỗi nhiều lúc gói mì tôm cũng mỗi thằng cắn một nửa, có miếng thịt bé tí bằng ngón tay cũng lấy thước đo cắt đôi, sang tắm nhờ nhà nhau là điều bình con mẹ nó thường, nhiều khi mua chung nhau cái quần sịp chia đều mỗi thằng mặc một ngày để thể thiện tình anh em gắn bó như keo sơn. Nhưng từ khi nó có người yêu là thằng con bà bán chân gà ở cuối ngõ liền theo giai bỏ bạn, nhiều lúc gọi mà nó toàn bảo bận công việc, mày bận hú hí với thằng người yêu bé nhỏ của mày chứ gì tao biết hết. Nay Bae Jinyoung gọi bảo đi sinh nhật mình làm thằng bạn Lai Guanlin bỗng dưng xúc động không nói nên lời, nước mắt nước mũi thiếu điều muốn tuôn ra vì quá hạnh cmn phúc vì thằng bạn còn nhớ đến mình, nhưng chưa đầy hai phút nó đã nói một câu làm Lai Guanlin ngay giờ phút này, ngay tại thời điểm này có gì đó trên trời rơi xuống đúng đầu thằng bạn khốn nạn, còn mình thì mọc cánh bay đến đấm thẳng vào mặt nó "Daehwi bảo tao gọi mày đi đấy chứ không chỉ tao với Daehwi thôi, hay mày ở nhà con mẹ mày luôn đi để tao bảo Daehwi là mày bận để tao còn tranh thủ tận hưởng hạnh phúc." Lai Guanlin thề có bóng đèn chùm trên đầu là Bae Jinyoung là thằng bạn thân khốn nạn nhất.
Lai Guanlin quyết định vẫn vác bản mặt dày bằng mười cái dép tổ ong mà mình định cầm đi phang Bae Jinyoung đến, lòng không ngừng tự dặn bản thân phải ăn cho thằng kia cháy túi để nó ở lại rửa bát giúp bà chủ quán, nghĩ tới đó Lai Guanlin không ngừng cười ngu làm Bae Jinyoung đang ngồi đối diện ôm ấp người yêu quay sang nhìn kì thị một cái.
Ngồi được vài phút chưa kịp nóng mông thì có một tiểu mỹ nhân ngồi ngay cạnh mình làm tim Lai Guanlin đập thình thịch, nghe giới thiệu là bạn Lee Daehwi, Lai Guanlin vừa gặp đã tưởng như được thấy tình yêu đầu cũng như cuối đời mình hai mắt liền sáng hơn đèn pha ô tô bên ngoài, hai bên đầy trái tim hường bay phấp phới phấp phới. Sau đó luôn miệng hỏi han người ta liền biết tên tiểu mỹ nhân tên Yoo Seonho, kém mình một tuổi chưa có người yêu, nhà ở phố ABC, số nhà XYZ, nhà có hai anh em bố mẹ làm nghề bán gà là nơi bán chân gà cho nhà Lee Daehwi, Lai Guanlin để ý tiểu mỹ nhân còn ăn rất nhiều, nhưng liền trấn an bản thân không sao mình vẫn có thể nuôi được người ta.
Lai Guanlin hỏi đã nhiều lại còn toàn vấn đề không đâu như "em có thích messi không" trong khi người ta đã bảo là không thích xem đá bóng, hay"em thích nuôi mèo không" trong khi người ta đã bảo chỉ thích nuôi gà, hoặc như hỏi vấn đề tế nhị như size sịp của em là bao nhiêu, làm Bae Jinyoung ngứa mắt chỉ muốn vạng ngay cái chảo đang nướng thịt vào cái bản mặt đang tớn hết cả lên.
Chả hiểu sao đang chung thủy với nước ngọt Lee Daehwi liền nổi hứng gọi bia ra, chẳng biết Yoo Seonho kia có uống được không mà vừa được hết ba lon bia liền cắm thìa vào lon đứng lên hát ngay giữa quán làm Lee Daehwi phải kéo xuống. Cuối cùng Lai Guanlin lại bị giao nhiệm vụ đưa Yoo Seonho về nhà, quay lại nhìn Bae Jinyoung đang hớn hở chim chuột với Lee Daehwi hận không thể úp cái nồi canh đang sôi này vào đầu nó, mày muốn đuổi ông đi để chúng mày có không gian riêng tư chứ gì. Lòng Lai Guanlin đau như cắt nhìn đống thịt trên chảo, còn chưa ăn được bao nhiêu mới ăn được hai đĩa đã phải mang người ta về, quay sang nhìn con người đang còn lẩm bẩm gì đó trong lòng cũng có phần an ủi, ít ra còn được hộ tống mỹ nhân về nhà.
Yoo Seonho bình thường nhìn hiền lành đáng yêu khi say lên chẳng khác gì đứa nào vừa trốn từ trại ra, giờ là hơn mười giờ đêm còn hát hò om sòm từ liên khúc thiếu nhi cho đến một loạt bài của anh Tùng gì đó bên Việt Nam, rồi lại đứng nghiêm lại ngay giữa đường hát quốc ca ra vẻ đầy tự hào, được một chút lại cười hớ hớ làm Lai Guanlin bắt đầu thấy sợ, đến đầu đường thì lại ngồi bệt xuống khóc lóc hát "Kiếp đỏ đen" lại còn lái sang thương thay cho Thúy Kiều rồi lại ngẩng lên nói với mình rằng đã tìm ra được chân lý của Đảng. Hiện giờ thì Yoo Seonho đang dí sát mặt vào mặt Lai Guanlin, nở nụ cười trông có vẻ bỉ ổi.
"Em nào mà cao thế này, em ơi cho anh hôn một cái."
Trái tim nhỏ bé của Lai Guanlin vỡ vụn, đã phải mang con người say khướt này về nhà bây giờ còn bị tưởng là con gái, đời Lai Guanlin đúng là một chuỗi buồn dài vô tận. Cho dù là yêu thích tiểu mỹ nhân này thật thấy nhưng thế này thì rước người ta về Lai Guanlin cảm thấy đời bỗng mờ hẳn.
"Tôi là đàn ông, là đàn ông, em không thấy tôi méo có ngực hả."
"Hức... sao em ngực nhỏ thế này... hức... nhưng vẫn... vẫn đẹp... hức... cho anh hôn một cái đi mỹ nhân... hức... hí hí... hức."
"Con mẹ nó tôi là giống đự..."
Chưa kịp nói hết thì người ta đã ấn môi lên môi Lai Guanlin, được một lúc lại quay ra hát hò làm chó nhà gần đó sủa to khiến chủ nhà cứ tưởng có ăn trộm làm Lai Guanlin kéo Yoo Seonho chạy trối chết. Đời trai à không nụ hôn đầu đời trai của Lai Guanlin đã mất như vậy đấy.
_____
Hai hôm sau Lai Guanlin đến tìm Yoo Seonho, giờ thì cũng đã tỉnh rượu cũng nhớ hết tối hôm trước mình làm gì giờ đang nhục gần chết. Lai Guanlin mặc quần Âu áo sơ mi trắng giày da lịch sự tóc cũng xịt keo đàng hoàng đến cứ khăng khăng bảo Yoo Seonho trả nợ. Bà nội nó chứ Yoo Seonho đâu có nợ Lai Guanlin cái gì, thằng cha này bị mình cướp nụ hôn đầu giờ thần kinh có vấn đề à. Yoo Seonho dù có cảm thấy có lỗi với người ta thật nhưng giờ đang điên hết cả người chỉ muốn lao đến nhai đầu người kia.
"Tôi đâu có nợ anh cái gì!"
"Có"
"Không."
"Có"
"Con mẹ nó, tôi nợ anh cái gì."
Thấy người đối diện mặt đỏ ửng gào vào mặt mình Lai Guanlin liền mỉm cười bước tới, tay khẽ kéo eo người kia lại gần, cuối xuống nói khẽ bên tai.
"Em cướp nụ hôn đầu của anh giờ em phải trả lại cho anh, trả bằng cả quãng đời còn lại của em."
______
23/6/2017
BẠN ĐANG ĐỌC
[PD101] [lgl*ysh]
FanfictionGu Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi. Rating: chưa biết nhưng không có H đâu mấy mẹ =)) Pairing: Lai GuanLin × Yoo SeonHo Status: đã hoàn thành. Rank cao nhất từng đạt: #5 - Xin cảm ơn. không mang đi khi chưa có sự cho phép.