28

1K 145 17
                                    

Yoo Seonho thích chocolate nên Lai Guanlin quyết định trốn ra ngoài mua cho bé con, mặc dù bị tóm là phiền lắm nhưng vì bé con nên bị sao cũng chịu được đó.

"Mày sẽ bị tóm thôi thằng quỷ, lẽ ra mày nên đi vào lúc các staff đang mải ăn lấp đầy cái bụng rỗng tuếch, chứ không phải lúc mấy ông mấy bà đi ngó từng phòng kiểm duyệt quân số như bây giờ." Từ Lee Cơ Hội aka Lee Nhọ Nồi.

"Tao sẽ không bị tóm đâu, mày nên biết Lai Guanlin này vừa đẹp trai lại còn vừa nhanh nhẹn thông minh. Và nếu như có bị tóm thì tao sẽ dùng mỹ nam kế, các anh chị staff sẽ cảm thấy có lỗi vcl khi bắt tao và sẽ thả tao ra thôi." Lai Guanlin tự tin, vênh mặt với thằng bạn mặt đang đần thối bên cạnh kiểu như "nó đang nói clgt".

____

Lee Nhọ Nồi đúng là xui xẻo, Lai Guanlin không hiểu tại sao lại gặp nó lúc nãy, lần nào gặp nó y như rằng gặp chuyện xui thấy bà nội. Như ba tuần trước đang cầm quần áo đi thay thì gặp nó từ phòng tập về, không hiểu ai xui khiến nó nói Lai Guanlin một câu "mặt cứ song song với bầu trời có ngày ngã sml nhe con", và đi khoảng năm bước thì Lai Guanlin ngã thật. Hay như mới hôm kia Lee Cơ Hội ngứa mồm đi qua chỗ Lai Guanlin "thả thính lung tung, nhìn ngứa cả mắt, tao chỉ mong Seonho thằng bé dỗi cmn luôn đi.", và đm trời ơi Lai Guanlin bị bé con bơ nguyên ngày thật. Và bây giờ, nó vừa bảo Lai Guanlin bị tóm, đúng thật đã bị staff tóm.

Số Lai Guanlin là số con rệp, trên áo màu hường nam tính, dưới quần đùi hoa mạnh mẽ, mái tóc Đan Trường senpai quyến rũ, lại còn đi đôi tổ ong ba mươi lăm lỗ rưỡi hàng fake thó được của Vân Hà nhà anh Sầu, đi mua chocolate đã bị chị gái bán hàng cười cho thối mũi, khi về rón rén nhẹ nhàng tựa lông hồng bay phất phơ trong gió đ thằng nào nắm kịp đã bị tóm ngay sau gáy, buồn một nỗi nữa là tay còn cầm túi chocolate, vừa đi vừa nhớ vợ nên còn cười ngu nữa chứ. (Đời anh buồn quá :)))

Sau đó thì sao? Dĩ nhiên là vào nghe bài ca gần hai tiếng đồng hồ muốn lòi cả màng nhĩ ra rồi, còn ngồi đúng quả ghế nhựa songlong bị nứt một chút, nó kẹp cho mông đ còn cảm giác luôn. Cuối cùng mông cũng thoát khỏi chiếc ghế, Lai Guanlin cảm thấy như mình vừa sống lại, một mạch chạy về phòng, trước đó còn ghé qua phòng Lee Cơ Hội gửi tặng nó một cái đạp bẹp dí vào tường, bóc bảy ngày không ra.

Về đến phòng thì bé con cũng ngủ rồi còn đâu, huhu cứ nghĩ anh xã em xả thân vì em thì em sẽ thức mà đón anh xã về bằng những cái bobo nồng thắm chứ, sao giờ bé con lại cuộn một cục trong chăn thế kia, huhu anh xã em về rồi, mau chào đón anh xã em đi nào bé con.

Cơ mà bất mãn thế thôi, cuối cùng cũng nằm ôm vợ ăn đậu hũ con nhà người ta sạch sành sanh rồi mới ngủ còn gì.

____
Nhớ chứ :)

9/6/2017

[PD101] [lgl*ysh] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ