"SeonHo à, cho anh hôn đúng một cái nữa thôi, chỉ một cái nữa thôi mà~" Tình hình là Lai GuanLin đang bám theo chân vợ mà ăn vạ, đòi hỏi hôn thêm một cái nữa, nhìn rất chi là không có tiền đồ.
"Không là không, anh nhìn đây này, môi tôi sưng hết cả lên rồi, từ nãy đến giờ anh cứ đè tôi ra mà hôn ngấu hôn nghiến như kiểu muốn nhai luôn cả môi tôi rồi đấy. Tí nữa tôi về nhà bố mẹ hỏi thì sao đây, mấy lần tôi nói dối bị muỗi cắn rồi, mà chẳng có con muỗi nào khôn đến nỗi đậu cả lên môi tôi mà cắn cả, chỉ có loại muỗi biến thái như anh thôi." Gì chứ từ khi cướp được nụ hôn đầu mà Yoo SeonHo cậu gìn giữ 16 năm cuộc đời thì cái tên Lai GuanLin kia mỗi khi có cơ hội là vồ vập tóm lấy cậu mà gặm môi, huhu lúc đầu còn ngượng còn thấy lãng mãn chứ bây giờ lúc nào cũng có thể đè ra hôn khiến cậu thấy Lai GuanLin đúng là cầm thú. Cho Lai GuanLin đi chơi cùng Bae Jinyoung nhà Lee DaeHwi là sai lầm mà T^T.
"Anh hứa SeonHo a~ một cái nữa thôi rồi anh sẽ kiềm chế~" Lai GuanLin tự cảm thấy mình thật tử tế khi xin phép vợ cho mình hôn một cái. Chứ đâu như tên Bae Jinyoung kia, nhìn thấy Lee DaeHwi một cái là kéo vào góc tối chà đạp môi con nhà người ta liền. Lai GuanLin là người chồng tốt nên Yoo SeonHo à, em hãy cho ông xã em một cái hôn nồng thắm đi nào.
"Không."
"SeonHo, huhu SeonHo à, em không thương ông xã em sao T^T, không được hôn em anh cảm thấy như mình thiếu mất năng lượng để tiếp tục làm việc, huhu SeonHo à, hãy nạp cho anh vitamin đi em yêu, đừng đối xử với anh nhẫn tâm như thế."
Yoo SeonHo nhìn con người đang ôm chặt chân mình mà bù lu bù loa như kiểu sắp rời xa thế giới đến nơi, không hiểu mắt cậu có quáng gà hay không mà nhìn thấy hai tai sói đang cụp xuống trolng rõ đáng thương, thở dài một hơi liền đồng ý hôn một cái.
"Chỉ một cái thôi đấy."
"Cục cưng là nhất."
A~ Yoo SeonHo đúng là dễ mềm lòng nha~ lại còn dễ bị dụ nữa chứ. Thế là Yoo SeonHo bị con sói nào đó tên Lai GuanLin đè ra mà hôn, hôn đến thần trí mười phần bay đi tám~
___
Các chị em, không ngược lạu quay về với chị em đây :))
Công nhận mình chăm :)) *bẹp* *bẹp*Mà được 3k view rồi kìa T^T mới hôm qua được 2k view thôi mà T^T nhanh quá~
6/6/2017
BẠN ĐANG ĐỌC
[PD101] [lgl*ysh]
FanfictionGu Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi. Rating: chưa biết nhưng không có H đâu mấy mẹ =)) Pairing: Lai GuanLin × Yoo SeonHo Status: đã hoàn thành. Rank cao nhất từng đạt: #5 - Xin cảm ơn. không mang đi khi chưa có sự cho phép.