Phần 2

2.6K 42 2
                                    

Chương 12 chủ nhân, ngươi đừng chết ( một )

"Đối vòng!" Một con màu đen miêu trảo đem trong tay bài ném đi ra ngoài.

"Không cần." Lười biếng thanh âm.

"Không cần." Lạnh băng thanh âm.

"Một đôi bom!" Mèo đen màu hổ phách trong mắt dần hiện ra một tia đắc ý, tùy tay ném ra bốn Trương Tam.

Giải Trúc sóng mắt vừa chuyển, nhìn về phía chính mình đối diện kia nói hư ảnh, cùng hắn tầm mắt tương tiếp. Hư ảnh không có thật thể, đang xem đến Giải Trúc động tác sau, trước mặt hắn hai bài tẩy lảo đảo lắc lư bay đến ba người trung gian.

Mèo đen vừa thấy, thân thể tức khắc cứng đờ.

Chỉ nghe hư ảnh lạnh băng thanh âm chậm rì rì vang lên.

"Một đôi vương, biên lai."

Giải Trúc nhìn về phía uể oải mèo đen, không cấm cười ha ha lên, "Lưỡng nghi, ngươi thua! Ta xem hai cái bom, ngươi phải cho ta cùng Không ca một người bốn điểm năng lượng!"

Mèo đen phiết giống nhau dào dạt đắc ý người nào đó, vẫn là tâm bất cam tình bất nguyện cho.

Ở tẩy bài trong quá trình, Giải Trúc lơ đãng hỏi Liên Lễ cái kia nhiệm vụ.

Lưỡng nghi bởi vì hợp với thua vài bàn, trong lòng có chút buồn bực, nó lắc lắc thân thể, không để bụng nói: "Hắn a! Nhiệm vụ vẫn là tính hoàn thành đi, hưởng thọ 89, tự nhiên tử vong, dưới gối một nhi một nữ, trừ bỏ thê tử mất sớm điểm này, mặt khác cũng khỏe."

Bên cạnh Không ca, không không không! Không ca kỳ thật chính là không gian hóa thân.

Phía trước nhân thời không loạn lưu, Giải Trúc cùng lưỡng nghi bị nhốt với trong hư không, thân bị trọng thương hết sức đánh bậy đánh bạ vào trong không gian, đồng dạng cũng tạo thành không gian tổn hại.

Ở dài dòng năm tháng trung, một ít mất mát nơi dần dần hình thành chính mình linh trí, Không ca chính là trong đó một viên, ở trải qua thật mạnh thương lượng sau, ba người hình thành cùng có lợi cộng thắng cục diện.

Nhân không gian thiên phú là linh hồn giao dịch, cho nên bọn họ đạt thành chung nhận thức.

Dùng lưỡng nghi tới liên tiếp những cái đó dị không gian, cũng chính là tiểu thuyết thế giới, này đó thế giới tương so với tự nhiên diễn biến hình thành chân thật thế giới càng dễ dàng liên tiếp.

Không gian muốn chữa trị, Giải Trúc cùng lưỡng nghi linh hồn bị hao tổn, này đó đều yêu cầu linh hồn năng lượng.

Không ca không rời đi không gian, lưỡng nghi vì thú thể, vì thế chấp hành nhiệm vụ này một công tác liền giao cho hiểu biết trúc.

Mặt khác hai chỉ coi như là bán manh đi!

Lại một lần nhiệm vụ, Không ca nhìn hai cái sắp biến mất thân ảnh, nghĩ ngày thường đại gia cùng nhau đấu địa chủ tình nghĩa, vẫn là nhắc nhở nói: Nhiệm vụ lần này cùng trước kia không quá giống nhau, các ngươi phải cẩn thận một ít.

Giải Trúc còn không có tới kịp vì Không ca trước tiên dự báo mà tâm sinh kinh ngạc, liền cảm thấy một trận trời đất quay cuồng.

《[ Mau Xuyên ] Thỉnh Quân Chớ Chết 》 - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ