Chương 73 pháo hôi vị hôn phu ( một )
Giải Trúc đau đầu dục nứt trung tỉnh lại, nàng đè đè huyệt Thái Dương, nhưng như cũ không làm nên chuyện gì. Cùng lúc đó, nàng cảm thấy chính mình trong lòng dâng lên một cổ mãnh liệt bi thương, tựa hồ muốn đem nàng bao phủ giống nhau.
Nàng cảm thấy chính mình chính ngủ ở một trương mềm mại vô cùng trên giường, vì thế run run thân thể tính toán đứng dậy.
Môn bị người nhẹ nhàng mở ra, người tới nhìn đến nàng động tác, vội vàng tiến lên đỡ lấy nàng, đem gối đầu đặt ở nàng bên hông, nhẹ giọng an ủi nói: "Tiểu thư, ngàn vạn phải bảo trọng thân thể a."
Giải Trúc chớp chớp có chút chua xót đôi mắt, trước mắt như cũ có chút mơ hồ, vừa định ra tiếng, yết hầu cũng nóng rát đau.
"Thủy."
Người tới tay chân lanh lẹ cho nàng đổ một chén nước, nhẹ giọng vỗ vỗ nàng bối.
Chờ nữ nhân đi rồi lúc sau, Giải Trúc bắt đầu nằm ở trên giường tiếp thu cốt truyện.
Lần này bối cảnh có chút giống dân quốc thời kỳ. Cốt truyện chủ yếu là giảng thủ nhất phái thứ 23 đại đệ tử La Lê tu luyện gặp được bình cảnh, bị này sư phụ đuổi xuống núi thể hội nhân gian trăm vị. Hắn trạm thứ nhất là Dương Thành, tuy rằng đạo thuật cao thâm, nhưng hắn lại bởi vì đủ loại nguyên nhân thiếu chút nữa lưu lạc đầu đường, vừa vặn một vị mỹ lệ ốm yếu tiểu thư giúp hắn. Mà hắn lại phát hiện cô nương này trên người quấn quanh cực nùng liệt quỷ khí.
Ở không cẩn thận biết được nam chủ thân phận sau, tiểu thư phụ thân đem hắn nghênh vào phủ trung, đem trong phủ lệ quỷ việc toàn bộ thác ra. Xuất phát từ đạo nghĩa, nam chủ phí sức của chín trâu hai hổ đem lệ quỷ trừ bỏ, ở lúc sau tiểu thư thân thể dần dần khôi phục khỏe mạnh, hơn nữa tính toán đi theo nam chủ sấm thiên nhai.
Tổng nói đến, đây là một thiên nam chủ thăng cấp đánh quái nhiệt huyết văn.
Mà lần này tuyên bố nhiệm vụ không phải cốt truyện trung vị kia tiểu thư mỹ lệ, mà là bị trừ bỏ lệ quỷ vị hôn thê, Phương Nhã chi, nàng nguyện vọng rất đơn giản.
Làm lệ quỷ, cũng chính là nàng vị hôn phu Sở Phất có một cái tốt kết cục.
Giải Trúc đột nhiên thân thể cứng đờ, môtơ! Sở Phất đã chết!
Nàng xuyên tới thời cơ thật không tốt, Sở Phất sớm tại mười năm trước liền bệnh đã chết!
Vốn đang tưởng thay đổi Sở Phất tử vong kết cục, không nghĩ tới đã chậm một bước. Sở Phất sau khi chết nửa tháng, nguyên chủ mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, hơn nữa lúc ấy quốc nội thời cuộc rung chuyển, Phương phụ liền nổi lên cử gia dời đến nước ngoài ý niệm.
Tới rồi nước ngoài, Phương Nhã chi lựa chọn học y, đem sở hữu nhiệt tình đều đầu nhập vào y học trung, dần dần mà cũng ở nước ngoài xông ra chút danh khí, y thuật cao minh, người lại lớn lên xinh đẹp, ngay từ đầu cũng có rất nhiều người theo đuổi nàng, nhưng không biết vì sao ở những người đó đi tìm nàng lúc sau, sôi nổi đều không hề theo đuổi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ Mau Xuyên ] Thỉnh Quân Chớ Chết 》 - Hoàn
Genel KurguTác giả: Chu Dịch Thập Dực Cv: Tieumieume Văn án Pháo hôi cũng có nhân ái, cũng có người sẽ vì chi trả giá linh hồn đại giới, nói đến cùng không có ai là chân chính pháo hôi, chỉ là kịch bản lấy sai rồi mà thôi. Giải Trúc cùng lưỡng nghi côn...