Phần 4

914 19 2
                                    

Chương 32 ca ca, ngươi đừng chết ( một )

Giải Trúc tìm hảo tự mình vị trí, liền đem hành lý phóng hảo, lên giường bắt đầu tiếp thu ký ức.

Chính như nàng phía trước dự cảm, thật sự không thật là khéo!

Chuyện xưa bối cảnh như cũ là giống trước một cái thế giới giống nhau, chuyện xưa nữ chủ là một người đại tam học sinh, bạch phú mi. Bất quá làm Giải Trúc cảm thấy có chút kỳ quái chính là, nàng mục tiêu lần này nhân vật lại là một cái hơn hai mươi tuổi người trẻ tuổi, kêu Thương Hoa Nhận.

Chuyện xưa địa điểm là ở một liệt xe lửa thượng.

Nhưng này liệt xe lửa lại không phải phổ phổ thông thông xe lửa, mà là một liệt danh xứng với thực tử vong xe lửa.

Toàn bộ chuyện xưa đó là nữ chủ như thế nào cùng nàng bạn trai cùng nhau đồng tâm hiệp lực xông qua ma quỷ thiết trí đủ loại trạm kiểm soát, sau đó thành công trở lại hiện thế cùng nhau tương thân tương ái.

Mà Thương Hoa Nhận chỉ là một cái nửa đường tử vong pháo hôi, giống như chết so nàng còn sớm tới, bất quá vì cái gì nguyên chủ muốn cứu Thương Hoa Nhận, thậm chí không tiếc hao phí linh hồn của chính mình?

Nàng nhìn đến cuối cùng hơn một ngàn người trung chỉ sống sót ít ỏi mấy chục người, trong đó bao gồm nguyên chủ.

Cho nên nguyên chủ vì cái gì Thương Hoa Nhận? Liền tại đây chuyện lúc sau, Giải Trúc vừa lúc nhìn đến một cái ăn mặc chỉnh tề lão nhân gia tới cửa tới tìm nàng.

Giải Trúc cảm giác chính mình đang muốn tiếp cận chân tướng, đúng lúc này ――

"Ngươi hảo! Uy! Ngươi tỉnh tỉnh!"

Giải Trúc bị diêu tỉnh.

Nàng mở một đôi âm u đôi mắt nhìn về phía người tới, đạp mã! Liền ở như vậy mấu chốt thời khắc! Liền thiếu chút nữa nhi!

"Ngươi, có, cái, sao, sự!" Giải Trúc gằn từng chữ một cắn răng nói. Tốt nhất là phải có thiên đại sự, nếu không, ta nhất định cho ngươi nhất chiêu đoạt mệnh liên hoàn chân!!!

Thân hình cao lớn nam sinh bị nàng này hai mắt sinh sôi xem đến sửng sốt, phía sau lưng có chút lạnh cả người, hắn có chút nói lắp nói: "Không, ngượng ngùng, xin hỏi, xin hỏi một chút, ta có thể cùng ngươi đổi một chút giường ngủ sao? Ta bạn gái ở ngươi đối diện. Đúng rồi, ta cũng là hạ phô."

Ha hả, có bạn gái ghê gớm a!

Giải Trúc hơi hơi mỉm cười, "Ngượng ngùng, ta nhận giường." Ngụ ý chính là cự tuyệt.

Nam sinh nghe nói như thế, không có bao lớn cảm thụ, ngược lại là ngồi ở hạ phô cái kia thanh tú nữ sinh ý vị không rõ nhìn nàng một cái.

"Như vậy a, kia xin lỗi vừa mới quấy rầy đến ngươi." Nam sinh có chút thất vọng, nhưng ngay sau đó liền lại hưng phấn cùng cái kia nữ sinh bắt đầu liêu nổi lên thiên.

Giải Trúc phiết quá mức, hừ! Liền tính ngươi là nam chủ ta cũng sẽ không đem vị trí cho ngươi!

Không sai, nàng đối giường chính là thế giới này nữ chủ, mà nàng bên cạnh thoạt nhìn ngây ngốc cao lớn cái chính là nàng bạn trai, hách ưu Càn.

《[ Mau Xuyên ] Thỉnh Quân Chớ Chết 》 - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ