Phần 10

845 26 1
                                    

Chương 87 về nhà chi lữ ( một )

Tinh nguyên 340 năm, mặt trời lặn đế quốc đánh bất ngờ Hoa Hạ liên bang mộc tử tinh châu cảng, tử thương đạt mười vạn nhân, bởi vì châu cảng vị trí xa xôi, thông tin lạc hậu, thậm chí mặt trời lặn đế quốc sử dụng che chắn thiết bị, khiến mộc tử tinh tứ cố vô thân.

Khi nhậm châu cảng đóng giữ trưởng quan chính là mười tám quân đoàn cấp dưới thứ bảy chiến đội đội trưởng. Trải qua một tháng gian khổ tử thủ, cuối cùng chờ tới cứu viện.

Việc này vừa ra, khiếp sợ toàn tinh hệ.

Các loại dư luận xôn xao, Hoa Hạ liên bang bộ ngoại giao phát ngôn nhân lấy cường thế chi tư hướng mặt trời lặn đế quốc làm khó dễ.

Trong lúc nhất thời □□ thế rung chuyển không thôi.

****

Giải Trúc mới vừa vừa tỉnh tới liền cảm thấy có chỗ nào không thích hợp.

Giống như chính mình bị trói đi lên.

Như vậy tưởng tượng, nàng đột nhiên cả kinh, trong lòng cũng bắt đầu cảnh giác đi lên.

Phía trước trở lại không gian, liền phát hiện Không ca biến hóa, Không ca nói kẻ xâm lấn đã bị hắn cấp đánh chạy, chỉ là hơi chút trả giá một ít đại giới.

Giải Trúc đối với này bộ lý do thoái thác là không tin.

Chỉ là chờ chính mình tính toán tiếp tục chấp hành nhiệm vụ thời điểm, Không ca đột nhiên ôm chính mình một chút, nói sau thế giới là hắn cấp chính mình lễ vật, xem như một kinh hỉ.

Giải Trúc hồi tưởng một chút Không ca nói những lời này thời điểm, trên mặt tựa hồ là mang theo không tha cùng...... Thương hại tới.

Nàng cảm thấy nàng có chút không hiểu chính mình cộng sự.

Đúng rồi, lưỡng nghi lại cùng nàng chia lìa.

Chậm rãi mở to mắt, Giải Trúc cảm thấy chính mình quên mất chút thứ gì.

Mới vừa mở mắt ra, còn không có tới kịp quan sát chung quanh nàng liền nghe được một tiếng hỉ cực mà khóc kêu gọi.

"Tiểu trúc! Ngươi rốt cuộc tỉnh!" Thanh âm thực ôn nhu, nhưng đồng thời cũng thập phần chi quen thuộc, quen thuộc đến Giải Trúc vừa nghe thân thể liền trở nên cực kỳ cứng đờ trình độ.

Là nàng ảo giác sao?

Nàng mở nhân ánh sáng mà nhắm lại đôi mắt, mơ mơ hồ hồ nhìn đến mép giường ngồi một người, tay nàng tựa hồ ở bắt lấy chính mình, chỉ là vì cái gì chính mình không có một tia cảm giác.

Còn không có thích ứng nàng liền nghe thấy nữ nhân hướng ngoài cửa hô một tiếng: "Giải Đạt Chiến, tiểu trúc tỉnh."

Ngay sau đó Giải Trúc liền nghe được một trận loảng xoảng loảng xoảng tiếng vang, sau đó một người cao lớn thân ảnh liền đi vào chính mình tầm nhìn.

Người tới dùng một loại trầm thấp thanh âm thật cẩn thận hỏi: "Tiểu trúc?"

Giải Trúc muốn cười, chính là lại phát hiện chính mình cười không nổi, nàng cảm thấy thứ gì xẹt qua chính mình khóe mắt, ẩm ướt, nhiệt nhiệt.

《[ Mau Xuyên ] Thỉnh Quân Chớ Chết 》 - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ