Chương 22 thiếu gia, ngươi đừng chết ( một )
"A Trúc, cái này liền giao cho ngươi! Giúp ta chiếu cố hảo thiếu gia!"
Trung niên nam tử khuôn mặt tang thương, hai mắt toàn là tơ máu, đem trong tay hộp gấm đưa cho trước mắt trên đầu trường một đôi lông xù xù tiêm nhĩ đóa, ăn mặc to rộng màu trắng trường bào tóc đỏ nữ tử.
Giải Trúc mới vừa vừa mở mắt ra liền nhìn đến một cái màu đỏ hộp gấm đưa tới chính mình trước mắt, nhưng ngay sau đó nàng liền cảm thấy có chút không đúng, bởi vì nàng phát hiện chính mình căn bản không động đậy. Vừa định kêu lưỡng nghi, nàng lại nhớ tới lưỡng nghi còn ở trong không gian thăng cấp.
Nàng hiện tại trạng huống giống như là ở người khác trong thân thể nhìn ngoại giới phát sinh sự.
Giải Trúc cảm thấy chính mình thân thể này trong lòng truyền đến một trận bi thương, sau đó nàng chậm rãi quỳ rạp xuống đất, thân thủ đôi tay, tiếp nhận hộp gấm, "Chủ nhân, A Trúc cuộc đời này sẽ hảo hảo chiếu cố thiếu gia, nếu vi này thề, hồn phi phách tán!!"
Sau đó nàng đứng lên, nhìn trung niên nam nhân, khóe mắt mang theo hơi hơi hồng, tầm mắt đảo qua nam tử bên cạnh nữ nhân cùng với hai người phía sau đứng ba cái diện mạo tuấn mỹ trường bào nam tử, nức nở nói: "Chủ nhân, phu nhân, đồng ca, xa ca, ly ca, A Trúc đi!"
Cảnh tượng không ngừng biến hóa, Giải Trúc cau mày nhìn cái kia kêu A Trúc nữ nhân dùng hết toàn lực đột phá ác linh phong tỏa, không màng sinh mệnh lên đường, cuối cùng đầy người là huyết ngã vào một cái môn biển thượng viết hoa mộ tự phủ đệ trước mặt, đột nhiên im bặt.
Lúc này, bên tai đột nhiên truyền đến một cái giọng nữ, "Ta chỉ hy vọng thiếu gia hạnh phúc an khang, không cần giống trước một đời như vậy cô độc cả đời."
Nữ nhân thanh âm càng □□ miểu, Giải Trúc hỏi: "Ngươi là A Trúc?" Phía trước nữ nhân kia.
"Ân. Kế tiếp liền làm ơn ngươi. Cám ơn."
Vừa dứt lời, Giải Trúc liền cảm thấy trên người một trận đau nhức, không chỉ có như thế, trong đầu còn không ngừng dũng mãnh vào cốt truyện, vừa định mở đôi mắt cứ như vậy sinh sôi đau nhắm lại, hôn mê qua đi.
Hôn mê trung, Giải Trúc chính mình ý thức nhưng thật ra thanh tỉnh, nàng nghe được một người phát hiện nàng, sau đó rất nhiều người tới, đem nàng mang vào phủ trung, một cái tang thương tuổi già thanh âm ở bên tai mình nói chút nói cái gì, nhưng tiếc nuối chính là chính mình nghe không rõ.
Giải Trúc ở trong đầu chải vuốt một chút cốt truyện.
Cốt truyện bối cảnh nhưng thật ra rất quen thuộc, chính là giống Liên Lễ thế giới kia giống nhau, nhưng cũng có chút bất đồng.
Lần này nàng vẫn là giống thượng một lần giống nhau bám vào người tới rồi nguyện vọng tuyên bố giả trên người, một cái linh. Đúng rồi, thế giới này trừ bỏ thế tục ở ngoài, còn cất dấu một loại kêu Linh Sư chức nghiệp, bọn họ có được cường đại linh lực, yên lặng bảo hộ nhân loại xã hội.
Linh, chia làm ba loại, trời sinh tính tàn bạo ác linh, cũng chính cũng tà linh, trời sinh tính ôn nhu thiện linh. Sau hai loại nhưng bị Linh Sư thu phục ký kết khế ước sau biến thành Linh Sư thức thần. Linh Sư chung này cả đời chỉ có thể có được ba cái thức thần, một cái là chủ, khác hai cái vì phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ Mau Xuyên ] Thỉnh Quân Chớ Chết 》 - Hoàn
General FictionTác giả: Chu Dịch Thập Dực Cv: Tieumieume Văn án Pháo hôi cũng có nhân ái, cũng có người sẽ vì chi trả giá linh hồn đại giới, nói đến cùng không có ai là chân chính pháo hôi, chỉ là kịch bản lấy sai rồi mà thôi. Giải Trúc cùng lưỡng nghi côn...