Phần 7

1K 16 0
                                    

Chương 51 pháo hôi tinh tế đại thiếu gia ( một )

Trở lại không gian, Giải Trúc nhìn dĩ vãng trong suốt nhưng hiện tại lại có nhàn nhạt bóng dáng không gian, nhịn không được mở miệng nói: "Không ca, ta phát hiện thân thể của ngươi càng thêm ngưng thật a."

Không gian phức tạp nhìn nàng một cái, sau đó mở miệng nói: "Vẫn là toàn dựa ngươi cùng lưỡng nghi." Kỳ thật cũng không phải, mà là có người cùng hắn làm giao dịch.

Giải Trúc có chút đắc ý, "Ta xem là toàn dựa ta đi."

Không ca:...... Đặc sao thật đúng là làm nàng đoán đúng rồi.

Không ca vẻ mặt trầm trọng: "A Trúc, ngươi sau nhiệm vụ nhất định phải cẩn thận! Cái này bất đồng dĩ vãng."

Giải Trúc nghe vậy, sắc mặt một túc, tỏ vẻ chính mình minh bạch.

Nhìn không có một bóng người địa phương, Không ca thở dài một hơi, nhưng ngay sau đó đáy mắt phiếm ra một tia ý cười, liền tính vũ lực giá trị so với ta cường đại rất nhiều lần lại như thế nào? Ta động tay chân, ngươi như cũ vô pháp không phải sao!

**

Giải Trúc từ hôn hôn trầm trầm trung tỉnh lại liền phát hiện chính mình đang đứng ở một mảnh trên sân, nơi sân bị một cái nửa hình cung trạng trong suốt phòng hộ tráo lung cái, phía trên chính phi mấy cái loại nhỏ người máy, nơi này hình như là một cái lôi đài, rộng lớn nơi sân bên ngoài ngồi rất rất nhiều người.

Chợt vừa thấy đến như vậy quen thuộc tình hình, Giải Trúc sửng sốt, thậm chí liền chính mình thân thể có chút khác thường cũng không có phản ứng lại đây, bất quá nàng thực mau trở về quá thần, bởi vì đối diện người nọ đã triều chính mình triển khai thế công.

Giải Trúc đột nhiên lắc mình, tránh thoát này nhất chiêu, sau đó không chút do dự triều người nọ đá ra một chân, thực mau đối diện kia anh em liền over.

Bên ngoài nhìn đến Giải Trúc như thế sạch sẽ lưu loát động tác sôi nổi kêu to lên.

Cái gì "Tạ thiếu gia hảo bổng ~", "Tạ thiếu dũng mãnh vô cùng" linh tinh nói làm Giải Trúc trên chân một đốn, trong lòng cái loại này cổ quái ý niệm lái đi không được. Nàng bất động thần sắc hạ tràng, sau đó căn cứ chỉ thị tìm được rồi một gian buồng vệ sinh, sau đó không chút do dự đi vào.

Vừa vặn, bên trong ra tới một người nữ sinh, nhìn thấy Giải Trúc đầu tiên là một đốn, sau đó đột nhiên kêu lên, đương nhiên nàng ở kêu đồng thời thân thủ nhanh nhẹn chém ra một quyền, "A a a! Biến thái!"

Ha? Cái gì ngoạn ý nhi?!

Giải Trúc trong đầu thổi qua mấy cái chữ to, cùng lúc đó, hốc mắt tức khắc tê rần.

Qua hồi lâu, tiếp thu xong cốt truyện Giải Trúc ngồi ở trên bồn cầu, che lại mắt, trong lòng hỏng mất cực kỳ, tại đây loại cảm xúc hạ còn mang theo một tia ủy khuất.

Nàng buông tay, quang chứng giám người WC môn rõ ràng ảnh ngược nàng khuôn mặt, hảo một trương trắng nõn tuấn tú mặt, chỉ là mắt trái thượng đen nhánh đánh vỡ toàn bộ mỹ cảm, trong mắt âm trầm không ngừng phát ra mở ra.

《[ Mau Xuyên ] Thỉnh Quân Chớ Chết 》 - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ