Chương 36 pháo hôi nam quan ( một )
Giải Trúc mở mắt ra liền nhìn đến chính mình chính dẫn theo một cái điêu khắc tinh mỹ mang theo cổ vận hộp đồ ăn đứng ở một nhà cổ hương cổ sắc tửu lầu cửa, bảng hiệu trên có khắc rồng bay phượng múa ba cái chữ to "Phượng ỷ lâu".
Còn chưa đãi nàng bình thường trở lại, liền nghe bên trong một cái ăn mặc chạy đường phục sức tiểu tử triều nàng nói:
"A Trúc, ngươi ở cửa ngốc đứng làm gì?! Đưa xong đồ ăn liền mau tiến vào a! Trong phòng bếp còn có thật nhiều chuyện này chờ ngươi đâu."
Tiểu tử một bên nói một bên ma lưu chạy tới đem nàng trong tay hộp đồ ăn cầm lại đây, sau đó đem nàng hướng bên trong đẩy.
"Mau đi mau đi, vừa mới vương sư phó còn tìm ngươi đâu, tiểu tâm chờ lát nữa hắn cho ngươi ăn người đứng đầu hàng!"
Giải Trúc ngơ ngác đi vào, sau đó dựa vào nguyên thân ý thức đi vào phòng bếp.
Hôm nay sinh ý hẳn là là thực tốt, trong phòng bếp một mảnh lửa nóng, tất cả mọi người đều vội đến chân không chạm đất, trong đó một cái múa may nồi sạn trên đầu bọc màu xám khăn tay đại hán vừa thấy Giải Trúc tiến vào, trong mắt nháy mắt hiện lên một tia kích động cùng thả lỏng, hắn thiên đầu triều Giải Trúc nói: "Đói tích nương a! A Trúc, ngươi nhưng tính đã trở lại, mau mau mau! Lại đây hỗ trợ!" Nói vừa xong, liền đem chính mình trong tay nồi sạn đưa cho nàng.
"Ngươi trước giúp ngạch xào xào, ngạch nghỉ ngơi một chút tay, ngạch tích nương a, hôm nay tửu lầu quả thực là chật ních!"
Tuy rằng còn không phải thực minh bạch chính mình thân phận, hơn nữa Giải Trúc còn lo lắng cho mình có thể hay không làm trở ngại chứ không giúp gì, nhưng hiển nhiên nàng là nhiều lo lắng. Tay nàng một bắt được nồi sạn, thân thể liền không tự chủ được động lên......
Chờ vội xong một ngày, tửu lầu cũng đóng cửa, Giải Trúc bỗng nhiên nhớ tới: Giống như nàng còn không biết chính mình trụ chỗ nào?
Vừa vặn, ban ngày cái kia chạy đường tiểu tử bạch bạch gõ chính mình bả vai đã đi tới.
Giải Trúc miệng một câu, đón đi lên, "Bạch bạch, ngươi về phòng nghỉ ngơi?"
"Đúng vậy."
Hai người trò chuyện một ít thực không dinh dưỡng đề tài, đi tới một cái phân nhánh khẩu.
Mắt nhìn Giải Trúc liền phải đi theo hắn cùng nhau đi trở về, bạch bạch vội vàng giữ nàng lại.
"Ai ai ai! A Trúc, ngươi vội hôn mê sao? Bên kia mới là ngươi nơi!"
"Nga, thật đúng là!" Giải Trúc tùy ý cười cười, sau đó đánh thanh tiếp đón liền hướng bên kia đi rồi.
Lưu lại vẻ mặt không thể hiểu được bạch bạch.
Thành công tìm được chính mình phòng, Giải Trúc tả hữu nhìn nhìn, gật gật đầu, vẫn là không tồi sao, tuy rằng trang sức thực mộc mạc, ít nhất nó là đơn nhân gian!
Cẩn thận giữ cửa xuyên xuyên hảo, Giải Trúc rửa mặt chải đầu xong liền bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Đây là một cái hư cấu triều đại, đại Cảnh Vương triều, tuy rằng quanh thân còn có một ít bộ lạc dân tộc, nhưng đại cảnh thành vương triều lại dựa vào cường đại quốc lực trở thành này phiến trên đất bằng nói một không hai bá chủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ Mau Xuyên ] Thỉnh Quân Chớ Chết 》 - Hoàn
General FictionTác giả: Chu Dịch Thập Dực Cv: Tieumieume Văn án Pháo hôi cũng có nhân ái, cũng có người sẽ vì chi trả giá linh hồn đại giới, nói đến cùng không có ai là chân chính pháo hôi, chỉ là kịch bản lấy sai rồi mà thôi. Giải Trúc cùng lưỡng nghi côn...