Chương V: Cô Bạn Ấu Thơ Và Tình Yêu Đầu Đời!

133 17 7
                                    

Những ngày tháng đẹp đẽ đang dần trôi qua, những cánh hoa anh đào rơi trên con đường quen thuộc, những con gió nhè nhẹ thổi qua bên tai, những tiếng chim ríu rít... tất cả mọi sự đẹp đẽ trên đời... đều... bị phá vỡ bởi 1 tin nhắn =="...

- Oáp ~ trời vẫn còn sớm nhỉ... *nhìn sang*

Rin lại tiếp tục khỏa thân ngủ cạnh bên Gekkou... Cậu ấy ngồi dậy, đắp chăn cho cô ấy rồi đi ra ngoài...

Bỗng...

"Tít tít"

- Hở? Mới sáng sớm có tin nhắn à... ai vậy nhỉ?

Gekkou cầm điện thoại lên, một số điện thoại lạ gửi đến cậu 1 tin nhắn cũng lạ nốt...

- Gì đây? "Mình sắp đến rồi, hãy đến công viên trung tâm đón mình nhé. Nhớ mang theo tiền đấy!"... gì đây trời? *vò đầu*

Một lúc sau... Miya cũng thức dậy...

- Hơ... cậu dậy sớm vậy...

- À... *giật mình* này này! *che mắt lại*

- Hơ... mình... làm sao...?

- Mau coi lại trang phục của cậu kìa!

Miya bước ra mà không hề biết Gekkou đang ở bên ngoài nên cô cũng không chỉnh lại trang phục, cô chỉ mặc mỗi chiếc áo Pijama mà... quên cài cúc áo...

- Hơ... *nhìn lại*...///

Gekkou lập tức chạy đến che miệng Miya nhưng vô tình ngã xuống đè phải cô ấy...

"Rầm"...

- Suỵt! Đừng la! Đây... đây chỉ là vô tình! Tớ không cố ý!

- Nhưng... nhưng /// tay cậu...///

Gekkou do bất cẩn nên tay cậu ấy đã chạm vào ngực của Miya... và cả tư thế của họ... cũng không được đẹp mắt lắm...

- *bật dậy* Tớ xin lỗi!

- *ngượng*... k...không sao... *nói nhỏ* nếu là cậu thì không sao... (cảm giác gì vậy chứ... mình nói lung tung gì vậy... ///)

- Cậu nói gì vậy?

- À không... không có gì đâu... (không lẽ... mình yêu cậu ấy rồi sao... cậu ấy là tình đầu của mình sao?... Á!!! ///)

Miya phẩy tay lia lịa... 

Sau một lúc thì cả hai đều thay bộ đồ khác... hai người kia cũng đã thức giấc...

- Sáng nay tớ có chút việc riêng... các cậu xin nghỉ hộ tớ nhé!

- Ừm... được rồi...

Nói xong Gekkou lập tức bỏ đi ngay...

<> <> <>

Gekkou đang dạo bước trên con đường dẫn vào trung tâm thành phố... một con đường được trải thảm bởi những cánh hoa... gió mát dịu thổi vi vu... khiến ai cũng thấy tâm hồn thanh thản...

- Hoa anh đào vẫn là tuyệt nhất... 

Sau một lúc, cậu đã đến công viên trung tâm...

Công Viên Trung Tâm...

- Ở đây đông vậy biết ai mà kiếm bây giờ?

Đang loay hoay thì bỗng 1 cô gái kêu tên cậu...

Thế Giới Khác Season INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ