Chương XII: Quá Khứ Được Phơi Bày!

103 12 0
                                    

- Phía sau cánh cửa này là Bạch Quỷ, mọi người đã sẵn sàng chưa?

- Luôn sẵn sàng theo lệnh Kyoka!

- Tốt lắm! Tiến lên!

<> <> <>

Cả bọn phá cửa xông vào... Akuma Ken đã chờ đợi họ ở đó, hắn ung dung ngồi trên ghế và nở 1 điệu cười tự mãn...

- Akuma Ken! Chúng ta đến đây để tiêu diệt ngươi!

- Vậy à... thế ai sẽ lên tiêu diệt ta trước đây?

- Miya, Yui, Karma hỗ trợ phía sau, Kira và Gekkou tiên phong, tôi và Shiki sẽ theo sau.

- RÕ!

Ken cười lớn đắc ý... 

- Kế hoạch tốt đấy! Nào! Đến đây!

- Tấn công!

Trong khi hai bên đang chuẩn bị quyết đấu thì Kagami đã đi đến ngôi trường ở phía Đông...

Trong cái giá lạnh lúc ấy... cậu bước đi trong vô định... không biết đi về đâu... cậu cứ lang thang... để rồi cậu đến được một ngôi trường... ngôi trường này đã cũ... chẳng còn ai học... 

Không biết trời xui đất khiến thế nào... cậu lại bước chân vào đó...

Đi qua từng lớp học... những kí ức dần dần hiện ra...

"Nè Gekkou, cái này tớ vừa vẽ nè!"

"Nè nè, chúng ta cùng ra tắm mưa nhé, Gekkou!"

"Gekkou, chúng ta lên núi bắt bọ cánh cứng đi, vui lắm đó."

Những hình ảnh mơ hồ cứ liên tục hiện ra trong đầu cậu khiến cậu quay cuồng... cậu ngã khuỵu xuống... đột nhiên một bà lão xuất hiện sau lưng cậu...

- Nè chàng trai...

- Bà là ai...

Bà lão nhìn cậu một lúc rồi thốt lên...

- Ôi! Zoro... con vẫn còn sống sao...

Kagami không còn lạ lẫm khi bị gọi với cái tên ấy...

Bà lão liền đưa cậu đến 1 ngọn đồi, ở đó có mộ của cậu do chính Gekkou và các học sinh đó làm cho cậu...

Trên ngôi mộ còn có cả ảnh lúc nhỏ của cậu...

Ngạc nhiên... bất ngờ... nhưng cậu vẫn giữ được vẻ bình tĩnh...

- Tại sao... ngày đó con lại chết...

- Vì 1 tai nạn... con đã rơi xuống thác nước... dòng nước chảy xiết đã cuốn con đi... mọi người đã cố gắng tìm kiếm tung tích của con nhưng đều thất bại... 

Nói đến đây... bà lão bật khóc...

- Duy chỉ có Gekkou, thằng bé là bạn thân nhất của con, thằng bé không bao giờ từ bỏ việc tìm kiếm con... mãi cho đến khi không thể nào tiếp tục được nữa... thằng bé mới chấp nhận sự thật này...

Kagami bắt đầu nhớ lại... những hình ảnh lúc cậu còn nhỏ... những kí ức khi cậu chơi đùa với Gekkou... 

Kagami... à không, Zoro... cậu ấy đã bắt đầu nhớ ra thân thế của bản thân...

Thế Giới Khác Season INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ