Chương VIII: Dấu Hiệu Của Quỷ Xuất Hiện!

116 13 2
                                    

- Ketsueki Gekkou... đến lúc giải quyết rồi...

<> <> <>

Một buổi sáng như thường lệ nhưng hôm nay có nhiều thứ được thay đổi...

- Oáp ~ "cạch"... mình vẫn dậy sớm nhất...

- Chào ngài, tôi đã chuẩn bị bữa sáng cho mọi người rồi đây!

Từ hôm nay, Issei sẽ thoát li khỏi cơ thể Gekkou để bảo vệ cậu ấy khỏi Ken và sẽ ở nhà cậu như 1 quản gia!

- Chà... có quản gia coi bộ cũng không tệ, để tôi đi kêu họ dậy.

- Quá khen quá khen!

Và cũng như thường lệ, Gekkou vẫn đến đánh thức từng người... nhưng cậu đã chuẩn bị sẵn... cầm... 3 cái khăn?

- Nè Rin! Dậy đi!

- ... đừng mà anh hai... ~ a~ từ từ... ~ 

- =="!!!! DẬY MAU LÊN!

Tôi sẽ không bình luận gì thêm về vấn đề trên... chỉ là ước mơ "nhỏ nhoi" của 1 cô bé "ngây thơ trong sáng" vô "số" tội thôi...

Vừa hét cậu ta vừa ném cái khăn phủ luôn cả Rin...

- Yui! Yui! Dậy đi!

- Hơ... để tớ ngủ thêm tí ~

- DẬY MAU LÊN!!!

Cũng như trên, ném 1 cái khăn... (thật tình là tôi cũng chả biết cậu ấy đang làm gì, tôi chỉ là người dẫn truyện thôi...)

- Miya! Tớ vào nhé!

- Này khoan!!

"Cạch"...

Gekkou chả hề bất ngờ gì lắm về việc cậu thấy con gái thay đồ... nên cậu liền ném ngay cái khăn còn lại vào Miya...

Cậu làm mặt rất chi là bình thản và ra ăn sáng...

- Tôi vẫn không hiểu về mấy cái khăn...

- Lát ông sẽ biết.

Lập tức cả 3 cô gái tức tối chạy ra ngoài... cả 3 đều hét lớn!

- CÁI NÀY LÀ SAO ĐÂY!??

- Người ta có câu "phòng bệnh hơn chữa bệnh" đúng không? Nên tớ chuẩn bị sẵn mỗi khi vào phòng các cậu, nếu bắt trúng cảnh không nên thấy thì cứ ném cái khăn vào các cậu để trùm các cậu lại, như vậy là ổn!

- À tôi hiểu ý ngài rồi, quả là diệu kế!

Gekkou cười đắc ý nhưng cả 3 người kia đều không nguôi giận mà còn tức điên hơn...

- ỔN CÁI ĐẦU ANH Ý!!!!

<> <> <>

Nhà Kira...

- Hơ hơ... ~ 

Karma là Bán Tinh Linh, sống trong đền nên việc dậy sớm với cô là điều thiết yếu... còn Kira thì nếu ngày nghỉ bình thường, cậu ta có thể ngủ đến tận 10h sáng...

Do Kira sống 1 mình nên nếu Karma ngủ trên giường thì chắc chắn cậu ta chỉ có thể ngủ ngoài phòng khách...

Karma đang ngồi nhìn Kira...

Thế Giới Khác Season INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ